เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

8 กรกฎาคม 2557

ไปจัดไฟแนนซ์กับแบงก์ด้วยตนเองแต่เจอเจ้าหน้าที่มือใหม่ ทำเรื่องจัดไฟแนนซ์ให้ไม่ผ่านเป็น งง

ก็ไม่มีอะไรมากมายก็แค่ซื้อขายรถมือสองติดต่อจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองกับทางแบงก์ด้วยตนเอง ซื้อขายรถมือสองต่อจากลูกพี่ลูกน้องเค้าก็ใจดีนะให้รถมาให้เราใช้งานก่อนเลยเรื่องเงินไว้ที่หลังค่อยว่ากันก็ได้แต่เราเกรงใจก็เลยจะเอารถไปจัดไฟแนนซ์กับแบงก์ที่โฆษณาตามสื่อต่าง ก็ได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์สอบถามข้อมูลจัดไฟแนนซ์เบื้องต้นว่าเราอยู่ในพื้นที่ตรงนี้จะต้องไปติดต่อที่จัดไฟแนนซ์ของแบงก์สาขาไหน พอสอบถามเรียบร้อยแล้วก็เตรียมเอกสารจัดไฟแนนซ์รถยนต์พร้อมกับนัดลูกพี่ลูกน้องเจ้าของรถไปที่ไฟแนนซ์พร้อมกันในคราวเดียว

เวลาติดต่อที่สาขาไปก็ไม่รู้ว่าติดต่อกับใครก็ถามหน้าเคาน์เตอร์ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะขอสินเชื่อรถยนต์จะต้องไปชั้นนั้น ไปตรงนั้น เรากับลูกพี่ลูกน้องก็ไปถามเค้าบอก พอไปถึงก็นั่งรอเป็นชั่วโมงถึงจะได้พบกับเจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์ให้ โอ้โหอายุคงไม่เกิน24เพิ่งจบใหม่มาแน่ๆนึกในใจจะไหวหรอเนี้ย น้องเจ้าหน้าที่ก็สอบถามข้อมูลนิดหน่อยแล้วก็ให้เรากรอกข้อมูลพอเสร็จตรงนี้ก็ถามเราว่ารถอยู่ตรงไหน เราก็บอกว่าจอดอยู่ที่จอดรถ น้องเจ้าหน้าที่ก็ให้เราพาไปที่ตัวรถยนต์เพื่อประเมินสภาพรถยนต์ ถ่ายรูปรถยนต์และลอกเลขตัวถังรถ พอเสร็จเจ้าหน้าที่สินเชื่อรถยนต์ก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่โทรไปครับ อีก3วันก็ทราบผลสินเชื่อรถยนต์ เราก็ถามว่าจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองครั้งจะผ่านไหม เค้าก็บอกว่าผ่านแน่นอนครับพี่ไม่ต้องห่วง

หลังจากวันที่เซ็นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองเรียบร้อยถัดมาสองวันก็มีเจ้าหน้าที่จากไฟแนนซ์ก็โทรมาสอบถาม เราก็ตอบไปตามข้อมูลที่ให้ไว้ตอนจัดไฟแนนซ์ และแล้วก็ผ่านไปอีก1อาทิตย์ก็ไม่ทราบผล โทรไปถามเจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องให้ก็รับสายบ้าง ไม่รับสายบ้างก็ได้แต่บอกว่าผลยังไม่ออกรอก่อนครับ จนนี้ก็2อาทิตย์แล้วนะครับท่านผู้ชมผลสินเชื่อรถยนต์จะผ่านหรือไม่ผ่านก็ตอบมาเลยรู้สึกเครียด ก็เลยตัดสินใจโทรถามเจ้าหน้าที่มือใหม่อีกครั้งว่าสรุปแล้วจัดไฟแนนซ์ครั้งเป็นอย่างไรถ้ายังไม่ทราบผลอีกก็ไม่เอาแล้ว เจ้าหน้าที่ก็เลยตามเรื่องให้จนเย็นในวันนั้นก็โทรมาตอบว่าขอเอกสารเพิ่มและขอคนค้ำเพิ่ม เราก็นึกในใจเงินเดือนเราก็สามสี่หมื่นบาท บัตรเครดิตก็ชำระตรงยังจะขอเอกสารเพิ่มเติมยังไม่พอยังจะขอคนค้ำประกันรถยนต์อีก ไหนตอนแรกบอกว่าผ่านแน่นอนไม่เอาล่ะกับการจัดไฟแนนซ์รถยนต์กับเจ้าหน้าที่มือใหม่

เหตุการณ์ลักษณะข้างต้นนี้เกิดขึ้นกับใครก็ได้ที่ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินกับเจ้าหน้าที่สินเชื่อมือใหม่ เครดิตตัวผู้ขอกู้ไม่ได้เสียอะไรแต่ทำเรื่องไม่ผ่าน เครียดเลยเจ้าหน้าที่มือใหม่เป็นเหตุสินเชื่อรถยนต์ไม่สมหวัง ปัญหาเหล่าจะไม่เกิดขึ้นถ้าคุณไว้วางไจให้ www.five4cash.com ดูแลและยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านfive4cash เจาะลึกข้อมูลผู้กู้และผู้ค้ำอย่างชำนาญ ชี้จุดเด่นหลบจุดด้อยด้านเครดิตเพื่อให้สินเชื่อผ่านได้ด้วยดี ระเอียดรอบครอบขอเรียกเอกสารในครั้งเดียวชัดเจน เรียบเรียงข้อมูลประมวลผลให้เรียบร้อยว่ากู้คนเดียวเป็นอย่างไร ต้องใช้บุคคลค้ำประกันหรือไม่ ลักษณะเคสแบบไหนถึงจะอนุมัติผ่าน ลักษณะเคสแบบไหนติดขัดจะทำให้ไม่จบเอา ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ให้รายละเอียดอย่างครบถ้วนตรงต่อความเป็นจริงแล้วล่ะก็ได้พบเจอกับผลสินเชื่อรถมือสองอนุมัติผ่านอย่าง99%

จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ รถแลกเงินกับfive4cashได้ตั้งแต่รถปี1993ถึงปีปัจจุบัน รถเปลี่ยนเครื่อง รถวางเครื่องติดแก๊สก็สามารถดำเนินการได้ รถเพิ่งโอนมาก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร ติดขัดด้านเครดิตfive4cashร่วมแก้ไขและหาทางออกด้านสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ให้แก่ท่านได้โดยตรง เพียงแค่ท่านเตรียมเอกสารให้พร้อมทั้งผู้กู้และผู้ค้ำแล้วขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศโดยตรง สอบถามเส้นทางการเดินทางได้ที่081-3547440

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์