เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

23 กรกฎาคม 2557

ใครๆก็อยากจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองเสียดอกเบี้ยกันน้อยๆ

เรื่องแปลกแต่จริงสำหรับการกู้เงินซื้อรถมือสองขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ผู้กู้เงินซื้อรถมือสองจัดไฟแนนซ์โดยมากจะต้องการเสียดอกเบี้ยรถมือสองน้อยๆแต่ว่าจะขอยอดจัดไฟแนนซ์หรือวงเงินสินเชื่อรถยนต์สูงๆซึ่งในความเป็นจริงสนทางกันโดยสิ้นเชิง ยิ่งวงเงินกู้มากขึ้นก็จะต้องรับภาระดอกเบี้ยมากขึ้นตามไปด้วยถ้าไม่อยากเสียดอกเบี้ยรถมือสองเยอะก็ไม่ควรรีบซื้อรถมาจอดจ้า สะสมเงินสดไว้ให้ได้จำนวนหนึ่งซึ่งเพียงพอต่อการซื้อรถมือสองด้วยเงินสดจะเป็นการดีเสียกว่าที่จะต้องมานั่งกังวลเรื่องดอกเบี้ยรถให้เป็นเรื่องทุกข์ใจ

  • จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองเลือกผ่อนสั้น ผ่อนยาวก็มีผลกับดอกเบี้ยรถมือสอง ถ้าผ่อนสั้นดอกเบี้ยก็จะดีกว่าที่เลือกผ่อนยาวๆ
  • จัดไฟแนนซ์รถมือสองถ้าเลือกซื้อรถที่อายุน้อย ปีใหม่ๆ กับ รถมือสองที่เก่าอายุการใช้งานมานานปีก็มีผลกับดอกเบี้ยรถมือสอง รถยิ่งเก่าเท่าไร ดอกเบี้ยรถมือสองก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น
  • ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองดอกเบี้ยไม่ได้กำหนดจากวงเงินกู้หลายคนเข้าใจว่ากำหนดจากวงเงินกู้ อันที่แท้จริงแล้วดอกเบี้ยรถมือสองจะกำหนดจากปีรถกับระยะเวลาในการผ่อนค่างวดและอาจจะมีปัจจัยอื่นๆเข้ามาเสริมเช่น คุณสมบัติผู้กู้และผู้ค้ำ คุณลักษณะพิเศษของตัวรถยนต์ เป็นต้น

ขึ้นชื่อว่ากู้เงินซื้อรถมือสองก็ต้องมีดอกเบี้ยเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าไม่อยากเสียดอกเบี้ยก็ต้องเลือกซื้อรถมือสองด้วยเงินสด แต่ถ้าจำเป็นต้องซื้อรถมือสองด้วยเงินผ่อนขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ควรเลือกยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ในวงเงินที่พอดีกับความเป็นจริง อย่ามุ่งเน้นเพียงแต่ว่าขอวงเงินสินเชื่อเยอะๆเพื่อที่จะต้องใช้เงินออกรถน้อยๆ ถ้าขอยอดจัดไฟแนนซ์สูงก็เท่ากับเป็นหนี้สูง ค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ต้องผ่อนก็สูงตาม ดอกเบี้ยรถยนต์มือสองก็ต้องรับภาระมากตาม โดยส่วนใหญ่แล้วถ้าขอสินเชื่อรถยนต์เกินกำลังจุดจบจะไม่ค่อยสวย สุดท้ายมักลงเอ่ยด้วยการนำรถไปคืนหรือรถโดนยึดกันเป็นจำนวนมาก แต่สำหรับท่านที่ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ได้หมดได้เป็นเจ้าของรถยนต์อย่างแท้จริง five4cash ก็ขอแสดงความยินดีด้วยที่ได้ปลดภาระหนี้ได้เรียบร้อย

www.five4cash.com บริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองซื้อขายกันเอง รวมไปถึงท่านเจ้าของรถยนต์นำรถเข้าไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับหรือสำหรับรถที่กำลังผ่อนค่างวดรถอยู่ต้องการจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ five4cash ยินดีให้บริการ เพียงแต่ว่าทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่ท่านจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ จะขอสินเชื่อรถแลกเงินก็ตาม ขอความร่วมมือเตรียมเอกสารประกอบการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศ five4cash โดยตรงได้เลยรองรับเปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด ในเวลาทำการทั่วไป five4cash รับยื่นเอกสารและส่งต่อให้ทางไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้พิจารณาและอนุมัติสินเชื่อตามไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด ถ้าท่านทำเองไม่ผ่าน ทำเองไม่ได้ five4cash รับปรึกษาปัญหาทุกกรณีที่ออฟฟิศของเรา คุณมาถึงทางตันfive4cashจะพยายามเป็นทางออกฉุกเฉินให้แก่ท่านในเรื่องขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง ขอบคุณครับ