เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

7 กรกฎาคม 2557

แนวทางการเลือกซื้อรถมือสองก่อนยื่นขอสินเชื่อรถยนต์

จะกู้ซื้อรถมือสองขอสินเชื่อรถยนต์อย่างไรให้ไม่ต้องใช้เงินดาวน์ ก็ต้องมาดูแนวทางการเลือกซื้อรถมือสองก่อนยื่นขอสินเชื่อรถยนต์กันเพราะว่าราคาขายรถมือสองกับวงเงินสินเชื่อรถยนต์อนุมัติเป็นคนละส่วนกัน ราคาขายรถมือสองเป็นราคาที่ท่านเจ้าของรถยนต์พึงพอใจที่จะขาย ส่วนวงเงินสินเชื่อรถยนต์เบื้องต้นที่ทางไฟแนนซ์รถยนต์จะอนุมัติมาจากราคาประเมินรถยนต์ที่ไฟแนนซ์รถได้จัดทำขึ้นพร้อมกับนโยบายทางสินเชื่อรถยนต์ที่ไฟแนนซ์เป็นผู้กำหนด ซึ่งส่วนใหญ่ราคาประเมินมักจะต่ำกว่าราคาขายรถมือสองหรือพอๆกับราคาขายรถมือสองแทบทุกยี่ห้อ ทุกรุ่นก็ว่าได้

จัดไฟแนนซ์รถยนต์กู้ซื้อรถมือสอง ผู้ซื้อรถมือสองส่วนใหญ่มีความต้องการที่จะใช้เงินดาวน์น้อยๆหรือไม่ต้องใช้เลยได้ยิ่งดีเพราะว่ามีความคิดที่ว่าเวลาซื้อรถมือสองแต่ละคันต้องสำรองเงินสดไว้เพื่อซ่อมแซม เปลี่ยนอะไหล่ เปลี่ยนยางจะกันเงินสดไว้เพื่อต้องใช้บำรุงรถยนต์จึงเป็นเหตุให้มีความต้องการจัดไฟแนนซ์ใช้เงินดาวน์รถมือสองน้อยๆหรือฟรีดาวน์กันเป็นจำนวนมาก ทีนี้เรามาดูแนวการเลือกซื้อรถมือสองกันว่าลักษณะแบบไหนใช้เงินดาวน์ออกรถสูงกว่ากัน
  • ถ้าคุณซื้อรถมือสองในราคาสูงกว่าในปีเดียวกัน รุ่น ออฟชั่นเดียว เตรียมเงินดาวน์ไว้สูงๆได้เลยครับ จัดไฟแนนซ์ไม่ได้เต็มแน่นอน ตัวอย่าง รถยี่ห้อนี้ปีนี้เค้าขายกันอยู่400000บาท แต่ว่าคันที่คุณจะซื้อนั้นเค้าแต่งเครื่องเสียง ใส่แม๊กซ์ ทำมาเยอะก็เลยขายในราคา550000บาทเป็นต้น
  • ถ้าคุณซื้อรถมือสองในราคาตลาดรถมือสองที่เค้าขายกันทั่วไป ก็เตรียมเงินดาวน์ไว้ประมาณ5%-20%จากราคาขายรถมือสองเพราะว่าไฟแนนซ์รถจะให้นโยบายสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติที่วงเงินประมาณ85%ของราคาขายรถมือสองที่ราคาขายปกติ
  • ถ้าคุณซื้อรถมือสองได้ในราคาพิเศษ โควต้าบริษัทราคาพิเศษ ซื้อรถต่อจากญาติคนรู้จักที่เค้าขายให้ถูกๆ ก็มีสิทธิ์จัดไฟแนนซ์รถมือสองได้แบบฟรีดาวน์โดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท ตัวอย่างเช่น รถที่คุณได้โอกาสซื้อในราคาถูกพิเศษโดยที่ราคาตลาดรถเค้าขายกันอยู่ที่400000บาท แต่คุณได้รับโอกาสซื้อได้ในราคา300000บาทเป็นต้น

เลือกซื้อรถมือสองให้สมเหตุสมผลแล้วคุณจะได้ไม่ต้องมาบ่นว่าทำไมจัดไฟแนนซ์ได้น้อยจัง จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองได้แค่นี้เองหรอ ไฟแนนซ์เค้าต้องการผลกำไรจากดอกเบี้ยย่อมต้องการให้วงเงินสูงอยู่แล้วแต่การที่จะปล่อยวงเงินสินเชื่อรถมือสองสูงย่อมมีความเสี่ยง ถ้าผู้เช่าซื้อไม่ผ่อนต่อล่ะไฟแนนซ์รถก็เกิดความเสี่ยง ขาดผลประโยชน์ ถ้าทุกคนที่ทำเช่าซื้อรถยนต์มือสองผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์กันครบทุกเคสโดยที่มีหนี้เสียเลย ไฟแนนซ์รถยนต์ก็ยินดีให้วงเงินสินเชื่อทะลุเป้าให้ได้อย่างแน่นอนแต่ในความเป็นจริงไม่ใช่อย่างที่คิดละสิ NPLหรือหนี้เสียในพอร์ตสินเชื่อรถยนต์มือสองเติบโตขึ้นทุกวัน ถ้าปีไหนตัวเลขNPLสูงมากรับรองได้เลยวงเงินสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านยากเป็นเท่าตัว

www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์(081-3547440)รองรับเคสลูกค้าทั่วไปดังนี้
  • ผู้ซื้อรถมือสองที่จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน จัดไฟแนนซ์ไม่ได้
  • ผู้ขายรถมือสองปิดการขายไม่ได้เพราะว่ารถเปลี่ยนเครื่อง
  • ท่านเจ้าของรถยนต์นำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านเนื่องจากติดประวัติเครดิตบูโรที่ไม่ดี
  • กำลังผ่อนรถอยู่ต้องการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ให้เหลือส่วนต่างเงิน ในกรณีนี้จะได้ก็ต่อเมื่อยอดปิดบัญชี(มูลหนี้รถยนต์)เหลือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ถึงจะย้ายไฟแนนซ์ได้
  • ต้องการสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับแต่ติดปัญหาว่ารถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมา
  • จะเปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อเป็นอีกคนแต่ทำการโอนสิทธิ์กับไฟแนนซ์เดิมไม่ผ่าน
  • ท่านประสบปัญหาสินเชื่อรถยนต์ในลักษณะใดล่ะ เตรียมเอกสารให้พร้อม หาคนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดีกว่าตัวเราให้พร้อม เมื่อเอกสารพร้อม คนค้ำพร้อม ท่านขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศได้เลย เราพร้อมที่จะคลายความหนักอกหนักใจให้แก่ท่านเพื่อให้ได้ยินว่าสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติแล้วนะครับ 

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์