เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

15 กรกฎาคม 2557

จัดไฟแนนซ์รถมือสองระยะผ่อนยาวๆมีผลดีกับผลเสียอย่างไร

จัดไฟแนนซ์กู้ซื้อรถมือสองเป็นทางเลือกของประชาชนทั่วไปที่มีเงินสะสมน้อยก็ต้องพึงพาสินเชื่อเข้ามาช่วยในการซื้อรถมือสองเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว ในเมื่อจะซื้อรถมือสองทั้งทีก็จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ซึ่งความต้องการของแต่ละบุคคลย่อมแต่แตกกันไป บางคนก็ต้องการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองผ่อนไม่นานไม่ต้องการเสียดอกเบี้ยเยอะ บางคนก็ต้องการจัดไฟแนนซ์เลือกผ่อนแบบนานๆจะได้ผ่อนน้อยไม่ได้คำนึงถึงดอกเบี้ยที่จะเกิดขึ้นก็เป็นความต้องการของแต่ละบุคคลในการเลือกยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง

ในการจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์แบบเลือกผ่อนระยะสั้นก็จะมีข้อดีตรงที่ผ่อนหมดไว รับภาระดอกเบี้ยรถมือสองน้อย แต่จะมีข้อเสียตรงที่ค่างวดสินเชื่อรถยนต์จะสูงต้องมาดูความสอดคล้องของรายได้ตัวผู้ยื่นกู้ว่ามีขีดความสามารถในการผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ไหวด้วยหรือเปล่า ถ้าเลือกผ่อนสั้นค่างวดสูงเป็นความตั้งใจแต่ว่าขีดความสามารถในการผ่อนค่างวดไม่เพียงพอไฟแนนซ์รถก็ไม่อนุมัติสินเชื่อผ่านให้นะครับ ความตั้งใจอย่างเดียวไม่ได้ก็ดูถึงความเป็นไปในขีดความสามารถในการผ่อนชำระด้วย

ในการจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองแบบเลือกผ่อนระยะยาวก็จะมีข้อดีตรงที่ค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองจะไม่สูงมากนักเหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้สุทธิ์ต่อเดือนไม่สูง จะได้จับต้องรถมือสองมาใช้งานได้  แต่จะมีข้อเสียตรงที่ดอกเบี้ยรถมือสองสูง รับภาระดอกเบี้ยมากมาย ผ่อนระยะยาวๆถ้ามีการติดขัดในเรื่องสภาพคล่องแล้วละก็โอกาสที่รถจะถูกยึดเป็นไปได้สูง ถ้าคิดจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ระหว่างผ่อนอยู่แล้วละก็โอกาสรีไฟแนนซ์แล้วจะให้เหลือส่วนต่างด้วยก็เป็นไปได้ยากนะ เลือกผ่อนยาวเงินต้น บวก ดอกเบี้ย ก็มากอยู่จะรีไฟแนนซ์ทั้งทียังไม่รู้ว่าที่ผ่อนไปเงินต้นลดแล้วหรือยัง การจัดไฟแนนซ์ผ่อนยาวโอกาสผ่อนไม่รอดปล่อยรถให้ถูกยึกมีความเป็นไปได้สูง

จัดไฟแนนซ์เลือกผ่อนรถสั้นแนะนำเลือกผ่อนที่3ปี แต่ถ้าจะเลือกจัดไฟแนนซ์ผ่อนระยะยาวแนะนำเลือกผ่อนที่5ปี ถ้ามีเงินสดสามารถปิดภาระได้ทั้งหมดหรือที่เรียกกันว่าปิดบัญชีรถยนต์ก่อนครบกำหนดสัญญาตามกฎหมายดอกเบี้ยรถคงค้างอยู่ได้รับส่วนลดดอกเบี้ยคงค้าง50%

ไม่ว่าจะเลือกจัดไฟแนนซ์ผ่อนสั้นหรือผ่อนยาว ถ้าหาที่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ถูกใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรจัดไฟแนนซ์รถยนต์กับที่ไฟแนนซ์ไหนดี www.five4cash.com เป็นทางเลือกให้แก่ท่านได้เตรียมเอกสารและขับรถยนต์ยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านfive4cashได้เลยทุกวันไม่เว้นวันหยุด five4cashตอบโจทย์ให้ใกล้เคียงความต้องการของท่านให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะดำเนินการให้ได้ ปัญหาจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงินไม่ผ่าน ติดแบล็คลิสต์ ติดประนอมหนี้ ติดชำระล่าช้าเป็นปัญหาหนักอกก็ไม่ต้องกังวลใจไปfive4cashร่วมกับท่านช่วยกันแก้ไขให้บรรลุความตั้งใจในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับให้ลุล่วงสินเชื่ออนุมัติผ่านสมดั่งที่ตั้งใจไว้ โอกาสจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองกำลังรอคอยท่านอยู่ขับรถเดินทางมาติดต่อfive4cashได้เลย