เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

31 กรกฎาคม 2557

ในความคิดที่ว่าจัดไฟแนนซ์รถมือ2แบบจัดเต็ม เป็นไปได้ไหม

คิดจะซื้อรถมือสองหลายๆคนมักจะคิดว่าจัดไฟแนนซ์รถมือสองต้องได้เต็ม ได้ยอดจัดเท่ากับราคาขายรถมือสองและยังมีอีกหลายคนคิดว่าต้องจัดไฟแนนซ์ให้ได้มากกว่าราคาขายรถมือสอง ซึ่งเป็นเพียงความคิดที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงนั้นราคาซื้อขายรถมือสองเป็นความพึงพอใจของทางเจ้าของรถยนต์ตั้งราคาขายซึ่งต้องแยกออกจากยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ว่าเป็นคนละส่วนกัน จะจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์ได้เต็มหรือไมเต็มก็ต้องดูว่าไฟแนนซ์รถประเมินรถยนต์มือสองคันที่ซื้อสูงกว่าหรือต่ำ

หลักการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองแบบจัดเต็มก็คือ ซื้อรถตรงรุ่น ตรงปี ตรงออฟชั่นได้ราคาที่ถูกกว่าคันอื่นๆ เช่น รถเค้าขายกันในราคา400000แต่ว่าสามารถซื้อรถได้ในราคา350000ในลักษณะนี้ก็มีโอกาสที่จะจัดไฟแนนซ์ได้เต็มก็เป็นไปได้ แต่ถ้ารู้ทั้งรู้ว่าซื้อรถมือสองมาในราคาสูงกว่ารถคันอื่นๆด้วยเหตุผลใดๆก็ตามแต่ว่าซื้อในราคาสูงกว่าคันอื่นก็ต้องใช้เงินดาวน์ออกรถสูงตามไปด้วย หมดโอกาสจัดไฟแนนซ์เต็มจ้า

เมื่อเลือกซื้อรถมือสองได้ในราคาถูก ได้รับสิทธิ์จัดไฟแนนซ์เต็มแล้วทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับขีดความสามารถในการยื่นกู้เงินซื้อรถมือสองของผู้ซื้อรถมือสองด้วย ถ้าผู้ซื้อไม่สามารถกู้เงินซื้อรถมือสองได้ถึงหรือที่เรียกกว่าเครดิตไม่เพียงพอ หรือเครดิตเสียก็อาจจะไม่ได้รับโอกาสจัดไฟแนนซ์เต็มได้เหมือนกัน จัดไฟแนนซ์แบบจัดเต็มต้องได้ตั้งราคาถูกและขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านต้องมีองค์ประกอบร่วมกันทั้งสองส่วนจึงจะถือได้ว่าจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองแบบจัดเต็มถึงจะสมบูรณ์จ้า

ถ้าคุณซื้อรถมือสองในราคาไม่โอเวอร์ ซื้อรถมือสองได้ราคาถูกจริงและตรงรุ่นตรงปี www.five4cash.com ยินดีบริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองแบบจัดเต็มให้ได้เลยถ้าเครดิตคุณมีความสามารถถึง นอกจากการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ซื้อขายกันเองแล้ว five4cash ยังรับปรึกษาเคสรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ทำเรื่องไม่ผ่าน สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับที่ทำสินเชื่อไม่อนุมัติ การสนทนาทางโทรศัพท์ก็ได้เป็นเพียงการรับฟังข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น ถ้าต้องการความชัดเจนว่าสินเชื่อรถยนต์มือสองจะผ่านหรือไม่ผ่าน ท่านสามารถเตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศfive4cashโดยตรงได้ทุกวันไม่เว้นวัน พื้นฐานสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านมาจากเนื้อหาเอกสารและประวัติเครดิต