เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

16 กรกฎาคม 2557

ไม่นึกว่าจะเป็นเรื่องรถเพิ่งโอนมาจัดไฟแนนซ์รถมือ2กับแบงก์ไม่ได้ ก็ไม่รู้นิ

ซื้อขายรถมือสอง1คันผู้ขายรถได้ซื้อรถมาแบบโอนลอยมาและรถก็ยังไม่ได้โอน ก็จะนำรถมาจัดไฟแนนซ์กับทางไฟแนนซ์ก็ได้ติดต่อไฟแนนซ์ด้วยตนเอง พอยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์รถไปเรียบร้อยแล้วเจ้าหน้าที่ทำสินเชื่อที่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ให้มาดูเล่มทะเบียนรถก็ถามว่าผู้ถือกรรมสิทธิ์คนนี้คือใคร เราเจ้าของรถก็แจ้งว่าเป็นชื่อเจ้าของรถคนเก่า เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเช็กจากชื่อตามเล่มรถนะ เราก็ไม่OKก็เลยถามเจ้าหน้าที่ว่าต้องทำอย่างไร เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไปโอนรถเข้าชื่อให้เรียบร้อยแต่ว่าทางไฟแนนซ์รถมีนโยบายรถยนต์ต้องครอบครองเกิน6เดือนถึงจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้ ขนาดตัวเรามีสัญญาซื้อขายกับเจ้ารถคนเก่าเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่OK เซ็งเลยจะรีบขายรถให้ได้เงินแต่นี้ต้องมารออีก6เดือนเลยหรือถึงจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้

เหตุที่ไฟแนนซ์รถไม่ค่อยรับพิจารณาสินเชื่อรถยนต์มือสองเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อก็เพราะว่า
  • ให้เหตุผลว่าจะแอบนำรถไปโอนเปลี่ยนชื่อโดยเจ้าของรถไม่รู้เรื่องแล้วจะมีปัญหาตามหลังมา ไฟแนนซ์รถไม่อยากมีปัญหา
  • ให้เหตุผลว่ารถอาจจะเพิ่งถูกเปลี่ยนชื่อเพื่อหลบเลี่ยงปัญหาอะไรมาหรือเปล่า เพราะว่าอาจจะโดนอายัดรถตามหลังได้

รถเพิ่งโอนเพิ่งอย่าพึ่งหมดความหวังทางสินเชื่อรถยนต์ ยังมีความเป็นไปได้ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับได้ www.five4cash.com สามารถเป็นช่องทางยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองสำหรับรถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมายังไม่ครบเดือนก็สามารถดำเนินการให้ได้ภายใต้เงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด