เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

19 กรกฎาคม 2557

เรื่องของจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย

เรื่องของจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองที่ควรทราบ
  •  จัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็คือการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองกับทางไฟแนนซ์รถ
  •  จัดไฟแนนซ์รถยนต์ต้องมีรถยนต์ตัวจริงให้เจ้าหน้าที่สินเชื่อรถยนต์ถ่ายรูปรถ ประเมินสภาพรถยนต์ตัวจริง
  •  ดอกเบี้ยจัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ได้กำหนดตามวงเงินกู้ แต่ดอกเบี้ยรถจะกำหนดตามอายุรถและระยะเวลาในการผ่อน รถใหม่ดอกเบี้ยน้อยกว่ารถที่มีอายุเพิ่มมากขึ้นทุกปี
  •  จัดไฟแนนซ์รถยนต์ต้องใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบ โอนรถ ไม่ได้สำเร็จได้ในวันเดียว ใช้เวลาประมาณ4-8วันทำการ
  •  จัดไฟแนนซ์ถ้ามีผู้ค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดีกว่าผู้กู้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการอนุมัติได้สูงกว่าการยื่นกู้คนเดียว
  •  จัดไฟแนนซ์รถที่อายุเกิน10ปี แบงก์ส่วนใหญ่ไม่ค่อยรับพิจารณาแต่ก็ยังมีไฟแนนซ์รถอีกหลายแห่งที่ยังเปิดโอกาส
  •  จัดไฟแนนซ์พ่อค้า แม่ค้า อาชีพอิสระก็มีโอกาสจัดไฟแนนซ์อนุมัติผ่านได้เท่ากับพนักงานประจำมีเงินเดือน

จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองเป็นเรื่องที่ไม่ยากและก็ไม่ง่าย คนที่ประสบการณ์และเข้าถึงหลักการได้เมื่อไรจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็จะเป็นเรื่องง่าย แต่สำหรับมือใหม่ไม่เคยจัดไฟแนนซ์รถยนต์ขาดประสบการณ์ก็คิดว่าจัดไฟแนนซ์เป็นเรื่องยากไว้ก่อน ทุกคนต่างก็เคยมีครั้งแรกด้วยกันทั้งนั้นแต่ถ้าจัดไฟแนนซ์ครั้งแรกไม่ผ่านก็ท้อใจแล้ว ถ้าไปจัดไฟแนนซ์ครั้งที่2 ครั้งที่3แล้วไม่ผ่านก็รู้สึกหมดหวังก็เป็นเรื่องปกติ

จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับไม่ได้ ไม่ผ่าน ติดขัดทุกกรณี www.five4cash.com รับปรึกษาและเป็นช่องทางในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ให้แก่ท่านได้พบกับความสุขที่จับต้องได้ ภายใต้เงื่อนไขไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนด