เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

12 กรกฎาคม 2557

ถึงเวลาขอสินเชื่อรถยนต์เป็นของตนเองก็ไม่อนุมัติเพราะว่าเครดิตเสียด้วยคนอื่นกระทำให้

เรื่องเศร้าเวลายื่นขอสินเชื่อรถยนต์ เพราะว่าอดีตที่ผ่านมามีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ ให้เราไปกู้อันแทนให้ ไปกู้อันนี้แทนให้ ไอ้เราก็เป็นคนใจอ่อนใครมาขอให้ช่วยก็พยายามช่วยก็เนื่องด้วยหน้าที่งานดีสลิปเงินเดือนสูง ความเป็นอยู่ดีไม่ลำบากอะไร เพื่อน ญาติมาขอให้ช่วยก็ช่วยกันไป แต่ปัญหามักจะเกิดตามมาอยู่อยู่เรื่อยไปจนทำให้ตัวเราติดประวัติเครดิตเสีย เรื่องมันก็เลยน่าเศร้าใจพอถึงเวลาที่เราจะกู้ซื้อรถยนต์ขอสินเชื่อรถยนต์นั้นเอง

ปัญหาที่เกิดจากการใจดี ใจอ่อน ยอมทำเรื่องกู้แทนให้คนอื่น
  • ทำบัตรเครดิตให้เพื่อนไปใช้ เพื่อนก็รับปากรับคำอย่างดีเลยว่าจะรับผิดชอบหนี้ให้เป็นอย่างดี บางเคสก็รับผิดชอบให้เป็นอย่างดีชำระหนี้ให้ตลอดแต่ว่ากว่าจะชำระหนี้บัตรเครดิตก็2เดือนจ่ายที 3เดือนจ่ายทีทำให้ติดประวัติเครดิตชำระล่าช้าค้างค่างวดอยู่เป็นประจำ  บางเคสก็จ่ายหนี้บัตรแค่สอง สามเดือนแรกพอเลยจากนั้นก็ไม่จ่ายเลยแล้วไม่บอกเราเลยเพราะเอกสารไม่ได้ส่งมาที่บ้านเราบอกรู้ตัวอีกทีโดนฟ้องขึ้นศาลแล้วงามหน้าเลยทีนี้ ติดแบล็คบัตรเครดิตก็ถือได้ว่ายังไม่หมดโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์เลยทีเดียว ยังไฟแนนซ์เปิดโอกาสให้จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์อยู่อีกหลายแห่ง
  • ไปออกรถแทนให้ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือมอเตอร์ไซด์ ช่วยเค้าเห็นเค้ามีรถไว้ใช้งานเราก็ดีแต่ว่าทำไมน้าถึงไม่ตอบแทนเราเลย ผ่อนชำระล่าช้า ค้างค่างวดหลายๆงวดจนไฟแนนซ์โทรมาตามบ่อยครั้งมากมาย บางเคสอาจถึงขั้นรถโดนยึด บางเคสเอารถไปคืน บางเคสก็เอารถมาให้รถผ่อนต่อ ติดแบล็คลิสต์รถยนต์ถือได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่ถ้ายื่นขอสินเชื่อรถยนต์กับทางแบงก์รับรองได้ว่าอนาคตไม่สดใสแน่นอน แต่ว่าติดแบล็คลิสต์รถก็ยังมีไฟแนนซ์ที่เป็นนอนแบงก์อีกหลายแห่งที่ให้โอกาส เพียงแต่ว่าโอกาสนั้นต้องแลกมากับดอกเบี้ยรถที่สูงกว่าปกติและวงเงินสินเชื่อจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ต้องลดลงน้อยกว่าคนประวัติเครดิตปกติทั่วไป
  • เพื่อนสนิท ญาติ พี่น้อง กู้ซื้อบ้านไม่ได้ก็ต้องมายืมชื่อเราไปกู้ แต่พอตอนเราจะมากู้ซื้อรถยนต์กับไม่ได้เพราะว่าภาระเต็ม ถ้าภาระเต็มก็ต้องลดภาระลงหรือหาบุคคลมากู้ร่วมเพิ่มรายได้เข้าไป ถ้าประวัติเครดิตยังดีอยู่โอกาสจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินก็ยังอำนวยให้อยู่เสมอ เพียงแต่ว่าภาระเต็มก็เพิ่มความยากให้การสินเชื่อรถยนต์อนุมัติเพิ่มเติมขึ้นเท่านั้นเอง

www.five4cash.com รับปรึกษาเคสสินเชื่อรถยนต์มือสองหนักอกหนักใจ ติดเงื่อนไขหลากหลายประการ เพื่อนยืมชื่อไปกู้ทำจนประวัติเครดิตไม่ดีถึงขั้นเลวร้าย พอถึงเวลาที่จะขอสินเชื่อเป็นของเราเองแล้วติดประวัติเครดิตเสียเพราะคนอื่นก็ทำให้น้อยใจตัวเองว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ ในเมื่อเหตุเกิดขึ้นแล้วจะขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอย่างไรให้พบกับความสมหวังได้บ้างล่ะ เตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashได้เลย ที่นี้พร้อมรับฟังและร่วมกับคุณแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้กลายเป็นเรื่องปกติ ติดแบล็คลิสต์สินเชื่อรายการต่างๆต้องการสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับสามารถจับต้องจับจองเป็นเจ้าของได้ ถ้าคุณเดินทางมาปรึกษาเรา five4cash 081-3547440