เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

30 กรกฎาคม 2557

ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์รู้ไว้ช่วยลดขั้นตอน ทำให้ทราบผลรวดเร็ว

เวลาที่ท่านยื่นเอกสารสินเชื่อรถยนต์นั้นล้วนแล้วจะเป็นเหมือนกันหมด ที่ว่าเป็นเหมือนกันหมดก็คือต้องการที่จะทราบผลอนุมัติในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์รวดเร็วตรงใจในชนิดว่าเซ็นเอกสารเสร็จจะต้องการทราบเดี๋ยวนั้นเลยว่าจะผ่านหรือไม่ผ่าน จะได้ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถยนต์ตามที่ยื่นขอไปหรือเปล่า ด้วยธรรมชาติของมนุษย์โลกย่อมอยากรู้อยากเห็นก็เลยทำให้ใจร้อนอยากทราบผลเร็วเพื่อที่จะได้รถมาครอบครองใช้งานเร็วๆ ในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์นั้นถ้าขาดประสบการณ์ในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์แล้วจะทำให้ไม่รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวอย่างไรก่อนที่จะขอสินเชื่อรถยนต์ในการจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ก็ตามก็เลยทำให้เอกสารไม่ครบ ติดขัดทุกขั้นตอนส่งผลให้ทราบผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์มือสองล่าช้ากว่าที่จะเป็น

แนวทางในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองทำความเข้าใจไว้ช่วยให้รู้ผลสินเชื่อรถยนต์มือสองได้เร็วขึ้น
1. เตรียมพร้อมด้านเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ให้ครบถ้วน ถ้าเอกสารไม่ครบไฟแนนซ์รถไม่ดำเนินการให้ต้องรอให้เอกสารครบก่อนซึ่งเป็นระบบของทางไฟแนนซ์รถ
2. ตรวจสอบความสมบูรณ์ของเอกสารในการขอสินเชื่อรถยนต์ว่ามีเอกสารชิ้นไหนหมดอายุหรือเปล่า หรือไม่สมบูรณ์ไหม
  •       บัตรประชาชนจะต้องสมบูรณ์ รูปถ่ายจะต้องไม่จางมองเห็นหน้าและไม่หมดอายุ
  •       ทะเบียนบ้านจะต้องพร้อม เพราะว่าหลายคนทะเบียนต่างจังหวัดทำให้ไม่มีสำเนาทะเบียนติดตัวจะต้องเดินทางไปเอาที่ต่างจังหวัดหรือต้องรอคนfaxสำเนาทะเบียนบ้านมาให้ซึ่งบางครั้งเอกสารจาง ไม่ชัดเจน จึงเป็นปัญหาในการขอสินเชื่อรถยนต์ได้
  •       หนังสือรับรองเงินเดือนหมดอายุ โดยส่วนใหญ่การขอสินเชื่อรถยนต์ใบรับรองเงินเดือนควรออกไม่เกิน30วัน นับจากวันที่ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์
  •       สมุดเงินฝากธนาคาร ขาดการอัพเดท ลืมไปอัพสมุด ในการขอสินเชื่อรถยนต์สมควรที่จะต้องดำเนินการอัพบุ๊คแบงก์ให้ทันปัจจุบันที่สุด ขาดการอัพเดทสมุดเงินฝากธนาคารก็เท่ากับเอกสารขาดความสมบูรณ์ส่งผลให้การขอสินเชื่อรถยนต์ทราบผลล่าช้าได้ ในบางครั้งอาจจะใช้สเตทเม้นท์แทนก็ได้
3. เตรียมข้อมูลก่อนจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ในส่วนของแผนที่ที่อยู่อาศัย แผนที่ที่ทำงาน วาดแผนที่ใส่กระดาษเปล่าเตรียมความพร้อมไว ขอให้วาดแผนที่จากที่บ้านหรือที่ทำงานจากพื้นใกล้เคี้ยง เริ่มต้นจากจุดสังเกตหลักๆ เช่น ชื่อซอยเข้าบ้าน ป้ายหมู่บ้าน เป็นต้น ในการวาดแผนที่ขอให้วาดอย่างชัดเจนใครๆดูแผนที่ก็สามารถเดินทางไปได้ถูก ในการวาดแผนที่ที่ดีนั้นจะช่วยให้ฝ่ายตรวจสอบข้อมูลในการขอสินเชื่อรถยนต์สามารถเดินทางไปได้ถูกแล้วส่งผลให้ทราบผลสินเชื่อรถยนต์ได้รวดเร็วขึ้น
4. เวลาในการติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับควรที่จะมาพร้อมกันทั้งคู่ ทั้งผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ ผู้กู้ร่วมสินเชื่อรถยนต์หรือและคนค้ำประกันรถยนต์ ถ้าเกิดมาไม่พร้อมกันจะต้องมีการนัดเซ็นสัญญาเกิดขึ้นภายหลังซึ่งทำให้เรื่องล่าช้าทราบผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ล่าช้าออกไป

หลายๆคนบ่นว่าที่นั่นทำเรื่องช้า ที่นี้ทำเรื่องนาน แต่ว่าลืมสำรวจที่ตัวเราเองเลยว่ามีความพร้อมทั้งด้านข้อมูลและเอกสารมากน้อยเพียงใดในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์

ถ้าคุณพร้อมทั้งด้านเอกสาร ข้อมูล ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินแล้วล่ะก็ www.five4cash.com สามารถรองรับทางด้านสินเชื่อรถยนต์ได้รับทราบอนุมัติอย่างทันความต้องการได้อย่างแน่นอน การันตีได้เลย5 - 7วันทำการเคสสินเชื่อรถยนต์มือสองสมบูรณ์อย่างลงตัวได้เลย ติดแบล็คลิสต์บัตรก็จัดไฟแนนซ์ผ่านได้ ติดประนอมหนี้ก็รีไฟแนนซ์ผ่านได้ภายใต้เงื่อนไขไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนด five4cashไม่มีบริการนอกสถานที่ครับถ้าท่านลูกค้าประสงค์ต้องการจะปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถมือสองอย่างชัดเจน เตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ที่ออฟฟิศได้โดยตรง เปิดให้คำปรึกษาทุกวันไม่เว้นวันหยุดปัญหาสินเชื่อรถยนต์ที่ท่านว่าหนัก สำหรับเราถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ ทุกปัญหาย่อมมีทางผ่านไปได้เสมอๆ