เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

31 สิงหาคม 2557

ประกาศด่วน ติดแบล็คลิสต์ก็สามารถจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ผ่านได้เลยจ้า

กลุ้มใจหรือเปล่าที่ประวัติเครดิตไม่ดี ติดแบล็คลิสต์ทำให้จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน ทำให้รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน โอกาสดีกำลังรอท่านอยู่ถ้าคุณลูกค้าให้ความไว้วางใจ www.five4cash.com

คำถามที่มักเจอว่า ติดแบล็คลิสต์จะจัดไฟแนนซ์รถให้ผ่าน จะรีไฟแนนซ์รถให้ผ่าน จะขอสินเชื่อรถแลกเงินให้ผ่านต้องทำอย่างไร คนติดแบล็คลิสต์อยากรู้ five4cash ก็จะขอตอบให้เลยว่า ติดแบล็คลิสต์ ประวัติเครดิตเสียก็ต้องมีคนค้ำคุณสมบัติที่ดีกว่าตัวผู้กู้เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่าน

คนที่ติดแบล็คลิสต์ก็สงสัยขนาดมีคนค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติดีแล้ว ไปทำเรื่องขอสินเชื่อรถยนต์มือสองกับไฟแนนซ์เองก็ไม่ผ่าน ทำไม five4cash ทำเรื่องได้ก็สงสัย five4cashขอบอกได้เลยว่าท่านลูกค้าขาดประสบการณ์ในการทำสินเชื่อรถยนต์ five4cashมีประสบการณ์สะสมมาอย่างยาวนาน เราจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินมาแล้วเป็นพันๆเคส ย่อมมีมุมมองและข้อมูลว่าลักษณะใดถึงจะเรียบร้อย สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนด

คุณสมบัติบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่ต้องมีสำหรับผู้ติดแบล็คลิสต์
     1.รายได้สุทธิ์ต้องสูงกว่าผู้ยื่นกู้
     2.อาชีพสมควรที่จะต้องเป็นพนักงานประจำที่มีสลิปเงินเดือน เป็นบริษัทที่มั่นคง บริษัทมหาชนช่วยเพิ่มโอกาสทางจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ได้เป็นอย่างดี
     3.เป็นไปได้ควรถือครองกรรมสิทธิ์ที่ดิน เพราะว่าผู้ค้ำประกันรถยนต์ที่ลงหลักปักฐาน ไฟแนนซ์รถถือได้ว่าถ้าติดตามผู้กู้ไม่ได้ ก็ยังมีผู้ค้ำประกันรถยนต์ที่ติดต่อ ติดตามหนี้ได้

ติดแบล็คลิสต์จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ท่านลูกค้าจะไม่พลาดหวังโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ ถ้าคุณลูกค้าเดินทางมาติดต่อปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่าน five4cash คุณลูกค้าติดแบล็คลิสต์ เตรียมบุคคลค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติที่ดีได้แล้ว เตรียมเอกสารขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashได้เลย ไม่ต้องนัดเวลาfive4cashรองรับคุณลูกค้าติดแบล็คลิสต์ได้ทุกวัน