เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

30 สิงหาคม 2557

ซื้อรถมือ2ได้ถูก จัดไฟแนนซ์ได้เต็มมีโอกาสเป็นไปได้

จัดไฟแนนซ์รถยนต์แบบจัดเต็ม ฟรีดาวน์ถือได้ว่าเป็นความต้องการของใครหลายๆคน แต่หลายๆคนนั้นมักจะมองข้ามเรื่องราคาซื้อรถมือสอง มุ่งแต่ว่าอยากจะได้รถยนต์มือสองคันนั้น คันนี้เพราะว่ารถสวย รถไมล์วิ่งน้อย รถของแต่งเยอะก็ตามแต่ ซึ่งรถยนต์มือสองในกลุ่มนี้มักจะมีราคาสูงหรือราคาแพงกว่าที่เค้าขายกันปกติอย่างแน่นอน

  • ถ้าคุณซื้อรถมือสองได้ในราคาถูกจริง ความเป็นไปได้ที่จะขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง จัดไฟแนนซ์แบบจัดเต็มฟรีดาวน์ก็เป็นไปได้อยู่แล้ว เปรียบง่ายๆราคารถทั่วไปเค้าขายกัน300000บาท แต่คุณซื้อได้ในราคา240000บาทก็มีโอกาสจัดไฟแนนซ์เต็มได้เลย

  • แต่ถ้ารถเค้าขายกัน300000บาท แต่คุณเลือกจะซื้อรถที่ราคา400000บาท เพราะว่ารถแต่งไปเยอะ แล้วคุณจะขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์แบบจัดเต็มก็คงเป็นไปไมได้ เพราะว่าคุณซื้อรถเกินราคาที่เค้าขายกัน

  • ถ้ารถเค้าขายกันเฉลี่ยที่300000บาทไฟแนนซ์รถยนต์ก็จะให้ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ประมาณ80%-90%จากราคาเฉลี่ยนก็จะได้ยอดจัดประมาณ240000 - 270000 ถ้าคุณซื้อรถได้ในราคายอดจัดก็เท่ากับว่าคุณซื้อรถฟรีดาวน์ได้เลย

  • ถ้าคุณซื้อรถแบบฟรีดาวน์แล้วคุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรอีกหรือเปล่า ซื้อขายรถยนต์โดยขอสินเชื่อรถยนต์นั้นคุณจะต้องมีภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงอยู่2รายการ คือ1ค่าโอน 2เบี้ยประกันรถยนต์ นั้นค่าใช้จ่าย2รายการนี้ชำระตามใบเสร็จ ซึ่งรถยนต์มือสองแต่คันก็มีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกัน

ซื้อขายรถยนต์มือสองติดขัด สินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่าน ตัวรถขอสินเชื่อรถไม่ได้เพราะเปลี่ยน ท่านลูกค้าสามารถเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ www.five4cash.com ได้เลย โอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่าน ตัวรถเปลี่ยนเครื่องจัดไม่ได้ five4cash รอรองรับให้แก่ท่านลูกค้าอยู่สามารถขับรถยนต์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศได้ทุกวันเลยจ้า

นอกจากจัดไฟแนนซ์ซื้อขายรถกันเองแล้ว five4cash ยังรองรับปรึกษาเคสรีไฟแนนซ์รถยนต์ เคสสินเชื่อรถแลกเงินคันที่ไม่ประสบความสำเร็จสินเชื่อไม่ผ่านด้วยเหมือนกัน เตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราได้เลยครับคุณลูกค้า