เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

20 สิงหาคม 2557

ท่านที่ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถมือสองที่พบข้อผิดพลาดเป็นประจำสำหรับประสบการณ์ครั้งแรก

เคสที่ทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนรถยนต์มือสองกันเองโดยยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถมือสองที่มักเรียกกันว่าจัดไฟแนนซ์รถยนต์สำหรับผู้ที่ขาดประสบการณ์ทางด้านนี้ในครั้งแรกๆ จะมีความขัดข้อง สะดุด เกิดอุปสรรคในการจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์ให้ได้พบเจออยู่ประจำในรายละเอียดต่อไปนี้

  •   รายละเอียดแรก เตรียมเอกสารในการขอสินเชื่อรถยนต์ไม่พร้อม ขาดเอกสารบางชิ้นทำให้การยื่นสินเชื่อรถมือสองทราบผลล่าช้า
  •   รายละเอียดที่สอง การให้รายละเอียดข้อมูลในการยื่นสินเชื่อรถไม่ตรงกับความเป็นจริง ในเรื่องที่พัก ที่ทำงาน ประวัติเครดิตบูโร อาจจะทำให้การสินเชื่อรถที่ให้ข้อมูลผิดพลาดจะถูกลดยอดสินเชื่อรถหรืออาจจะถูกปฎิเสธกันเลยทีเดียว
  •   รายละเอียดที่สาม สินเชื่อรถอยากกู้เงินซื้อรถคนเดียว สำหรับบางคนที่เครดิตไม่ถึงทำให้การทำเรื่องสินเชื่อรถคนเดียวไม่อนุมัติก็เป็นได้จะต้องหาญาติมาช่วยค้ำประกันรถเพิ่มเติม
  •   รายละเอียดที่สี่ ผู้ยื่นขอสินเชื่อรถจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี ให้รายละเอียดวาดแผนที่ ที่บ้าน ที่ทำงานแบบที่ไปไม่ถูก ทำให้การตรวจสอบของสถาบันการเงินตรวจสอบได้ล่าช้าส่งผลให้ผลอนุมัติของการติดต่อสินเชื่อรถล่าช้าออกไปด้วย
  •   รายละเอียดที่ห้า ผู้ยื่นขอสินเชื่อรถได้มีการบังคับให้คนมาค้ำประกันรถยนต์ทั้งที่บุคคลค้ำประกันรถไม่ยินยอมมาค้ำประกันรถให้ ที่มาค้ำให้เพราะความเกรงใจหรือบุญคุณก็แล้วแต่ เวลาธนาคารตรวจสอบข้อมูลกับคนค้ำประกันรถ คนที่มาค้ำประกันรถให้ก็แจ้งความจำนงค์กับทางลิสซิ่งรถในทันทีว่าไม่อยากประกันค้ำรถให้แล้วนะเพราะว่าถูกบังคับจากผู้ติดต่อสินเชื่อรถ ส่งผลให้การขอสินเชื่อรถในครั้งนี้ลิสซิ่งรถจะทำการยกเลิกกลางคันเลยก็ว่าได้
  •   รายละเอียดที่หก ยื่นสินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์รถแต่เล่มรถแจ้งสูญหาย ทำเรื่องจัดไฟแนนซ์ในบางกรณีอาจจะถูกปฎิเสธไม่รับพิจารณาเลยก็ว่าได้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของลิสซิ่งรถเป็นผู้กำหนด

ปัญหาในการทำธุรกรรมสินเชื่อรถที่พบเป็นปกติ ก็ยังมีอีกหลายปัจจัยก็ว่าได้ที่ยังไม่ได้กล่าวถึง แต่อย่างไรก็ตามอะไรที่เป็นความจริงก็ยังคือความจริง ยื่นสินเชื่อรถไม่ผ่านก็คือไม่อนุมัติ ติดต่อสินเชื่อรถผ่านแล้วก็คือต้องส่งค่างวดรถยนต์คือให้แก่ลิสซิ่งรถ ขอเงินกู้ได้แล้วต้องต้องรับผิดชอบหนี้ที่เกิดขึ้นทุกจำนวน

ติดขัดทุกปัญหา เกิดอุปสรรคใหญ่ที่ทำให้สินเชื่อรถมือสองไม่ผ่าน ไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์ก็ดี รีไฟแนนซ์ก็ตาม หรือสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับก็แล้วแต่ www.five4cash.com รองรับทุกปัญหา และเป็นที่ปรึกษาร่วมกันแก้ไขหาทางออกร่วมกับผู้ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองให้บรรลุวัตถุประสงค์ทางสินเชื่อรถยนต์ โดยท่านอยู่ที่ประสงค์จะขอสินเชื่อรถยนต์จะต้องจัดเตรียมเอกสารและขับรถยนต์คันที่ขอสินเชื่อรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ที่ออฟฟิศทุกกรณีถ้าต้องการจะให้ทางfive4cashแก้ไขปัญหา ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่ท่านสามารถเดินทางมาติดต่อปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์พร้อมเอกสารได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด เข้าใจตรงกันนะ