เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

25 สิงหาคม 2557

เตรียมตัวก่อนรีไฟแนนซ์รถยนต์

ในความคิดที่ว่าจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ต้องการเงินสดมาใช้ แต่ว่าไม่รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวอย่างไรก่อนรีไฟแนนซ์รถยนต์ ในการรีไฟแนนซ์รถยนต์จัดไฟแนนซ์ใหม่ก็จะแบ่งรถออกได้เป็น2กลุ่ม ก็คือ กลุ่มรถที่ปลอดภาระผ่อนกับกลุ่มรถที่ติดภาระผ่อน

กลุ่มที่รถยนต์ไม่ได้ติดภาระผ่อน เตรียมตัวก่อนรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็จะไม่มีความยุ่งยากเท่าไรมากนัก เพียงแค่หาความต้องการที่จะใช้เงินสดของตัวเราเองว่าต้องการใช้เงินสดอยู่จำนวนเท่าไร แล้วตัวรถยนต์ที่จะนำมารีไฟแนนซ์นั้นมีมูลค่าเพียงพอต่อความต้องการหรือเปล่า ถ้ามูลค่ารถยนต์สูงพอก็สามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้เลย แต่ถ้ามูลค่ารถยนต์สูงไม่พอก็ต้องดูถึงความจำเป็นที่ต้องใช้เงินสดจำเป็นมากน้อยเพียงใด

กลุ่มที่รถยนต์ยังผ่อน รถยนต์ที่ติดภาระผ่อนกับทางไฟแนนซ์ โดยส่วนใหญ่ถ้าจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ในกลุ่มนี้โดยมากจะเป็นการทำเรื่องย้ายไฟแนนซ์ ไปติดต่อจัดไฟแนนซ์รถยนต์กับไฟแนนซ์แห่งใหม่ โดยมากไฟแนนซ์ที่เดิมจะไม่ค่อยมีนโยบายรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่เว้นแต่ว่าเป็นลูกค้าที่ประวัติดีแต่ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์เหลือไม่ถึงปีในลักษณะนี้อาจจะได้โอกาสรีไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถแลกเงินกับไฟแนนซ์เดิมได้  สำหรับการเตรียมตัวในการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่นั้น จะต้องดูเงื่อนไขมูลหนี้รถยนต์ที่เกิดขึ้นว่าปัจจุบันมีตัวเลขหนี้กับไฟแนนซ์อยู่เท่าไร แล้วมูลหนี้ที่เกิดขึ้นสูงกว่า หรือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ปัจจุบัน  ถ้ารถมีหนี้อยู่500000บาทกับทางไฟแนนซ์ และตัวรถยนต์เวลาปัจจุบันมีมูลค่ายื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองได้แค่450000บาท ในการรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็จะไม่ได้เงินสดส่วนต่างเพราะว่ามูลหนี้สูงกว่ามูลค่ารถยนต์ ก็เลยส่งผลให้รีไฟแนนซ์รถยนต์(รถแลกเงิน)ดำเนินการไม่ได้ ไม่ตอบโจทย์ที่จะนำรถมาเข้าไฟแนนซ์จัดไฟแนนซ์ใหม่ให้เหลือส่วนต่าง

ในการเตรียมตัวแต่ละครั้งเพื่อจะรีไฟแนนซ์รถยนต์
   1.เช็กความต้องการของตนเองก่อนว่าต้องการที่ใช้เงินสดเท่าไร
   2.ระลึกไว้เสมอว่า ตัวรถยนต์แต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่น แต่ละปีของรถยนต์ มีมูลค่า มีขีดความสามารถของตัวรถยนต์อยู่แล้ว จะขอสินเชื่อรถยนต์เกินว่ามูลค่ารถยนต์คงเป็นไปไม่ได้ เพราะว่ารถยนต์เป็นทรัพย์ที่เสื่อมถอยมูลค่าลงทุกๆปี
   3.นอกจากความต้องการและมูลค่าตัวรถยนต์แล้ว สิ่งที่ต้องเตรียมตัวก็คือ ประวัติเครดิตผู้ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองว่าเป็นลักษณะอย่างไร ถ้าประวัติเครดิตดีก็อาจจะไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกันรถยนต์ แต่ถ้าเครดิตไม่ดีก็ควรจำเป็นต้องหาบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติ คุณลักษณะที่ดีกว่าผู้ยื่นขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ประกอบด้วยเสมอ
   4.เตรียมข้อมูลพื้นฐานให้พร้อม(วาดแผนที่ที่บ้าน ที่ทำงาน ประวัตการทำงาน รายได้ต่อเดือน)และเอกสารที่ใช้ในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ทุกชิ้นเอกสารควรที่จะต้องมีความสมบูรณ์

ถ้าคุณเจ้าของรถยนต์ที่มีความประสงค์จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ หรือขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ เกิดปัญหาและอุปสรรคในการรีไฟแนนซ์รถยนต์แล้วล่ะก็ www.five4cash.com ขอเป็นที่ปรึกษาและเป็นช่องทางในการรีไฟแนนซ์รถยนต์ให้แก่ท่านเจ้าของรถให้พบความสำเร็จในการขอสินเชื่อรถมือสอง ติดแบล็คลิสต์ ติดประนอมหนี้ ติดบัตรเครดิต อดีตเคยติดประวัติเสียแต่ปัจจุบันเคลียร์เรียบร้อยทุกรายการ ติดค้างค่างวดหลายๆงวด ติดชำระล่าช้าเป็นประจำ ทุกเงื่อนไขที่ไม่ค่อยสวยหรูนัก ท่านลูกค้าสามารถเตรียมเอกสารในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มาให้พร้อม และขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ที่ออฟฟิศได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ทุกปัญหาในการรีไฟแนนซ์รถยนต์ five4cash ขอร่วมอาสาแก้ไขปัญหา ขอแค่ท่านลูกค้าเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราที่ออฟฟิศ อย่าเพิ่งคิดไปเองว่าทำไม่ได้ถ้าคุณยังไม่ได้ลงมือปฎิบัติ