เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

15 สิงหาคม 2557

อะไรก็พร้อม แต่ที่ไม่พร้อมก็คือสินเชื่อรถยนต์ไม่อนุมัติผ่าน

ลองคิดดูว่า อาชีพการงานมั่นคง เงินเดือนสูงพอประมาณระดับหนึ่ง สเตทเม้นปัจจุบันเดินOKเลยเรียกได้ว่ามีความพร้อมเป็นอย่างมากในการขอสินเชื่อรถยนต์แต่ถ้าว่าพอยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์เอาเข้าจริงๆกลับไม่ได้รับผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ผ่านถึงกับเป็นงงกันเลยทีเดียว

อะไรก็พร้อม แต่ยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับแต่ไม่ผ่านก็อาจจะเกิดจาก
  1. เคยติดประวัติเครดิตเสีย แต่ปัจจุบันเคลียร์จบหมดแล้ว ไฟแนนซ์รถกลับไม่เปิดโอกาสยึดติดกับอดีตที่ล้มเหลว
  2. โปรไฟล์ดี เงินเดือนสูงแต่ว่าลองมาดูถึงรายจ่ายและภาระหนี้ที่ต้องผ่อนต่อเดือนแล้ว ทำให้หักกับรายได้แล้ว ช่องว่างของรายได้เหลือไม่มากนัก ไฟแนนซ์รถก็เลยมองว่าติดภาระผ่อนสูงก็เลยไม่ให้โอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ ทั้งๆที่ประวัติเครดิตไม่ได้เสีย ค่างวดสินเชื่อก็ชำระทุกงวดแต่อาจจะมีล่าช้าบ้าง3วัน 5วัน
  3. อาชีพงานการดี เงินเดือนหรือรายได้ผ่านเกณฑ์แต่ติดที่ว่าไม่เคยทำธุรกรรมสินเชื่อรายการอะไรมาก่อนเลย พอเวลาจะกู้เงินซื้อรถจัดไฟแนนซ์ก็ติดขัดปัญหาในส่วนนี้ ไฟแนนซ์รถเค้ามองว่าโปรไฟล์ระดับนี้ก็น่าจะมีสินเชื่ออะไรบ้าง แต่นี้ไม่มีรายการสินเชื่ออะไรเลย ผิดสังเกตุก็เลยไม่ให้โอกาสทางสินเชื่อรถยนต์มือสอง
  4. รายได้หรือเงินเดือนพอดีกับเกณฑ์ประเมินรายได้ของทางไฟแนนซ์ จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ทั้งทีไฟแนนซ์รถก็ขอแต่บุคคลค้ำประกันซึ่งไม่สะดวกที่จะต้องการบุคคลค้ำประกันรถยนต์ ไฟแนนซ์ให้ความเห็นว่าถ้าไม่มีบุคคลค้ำประกันรีไฟแนนซ์ก็จะไม่ผ่าน ก็เนื่องด้วยรายได้ผ่านเกณฑ์มานิดเดียวก็เลยหมดโอกาสรีไฟแนนซ์รถยนต์ถ้าไม่มีบุคคลค้ำประกันรถยนต์ให้
  5. ตัวรถยนต์ก็เพิ่งซื้อด้วยเงินสดมาไม่ถึงเดือน แต่ว่ามีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินสดในอีก5วัน 10วัน ก็เลยตัดสินใจจะนำรถยนต์มาขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ เดินทางไปติดต่อไฟแนนซ์รถด้วยตนเองโดยตรงเลย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารให้ทุกอย่างแล้วOKหมด แต่พอมาเจอว่ารถยนต์เพิ่งโอนมาไม่ถึง6เดือนขอสินเชื่อรถแลกเงินไม่ได้ ต้องรอให้ครอบครองรถเกิน6เดือนก่อนแล้วฉันจะต้องใช้เงินอีก5วัน 10วันจะทำอย่างไร

อะไรก็พร้อมแต่สินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่านตามเหตุที่กล่าว ก็เป็นเรื่องหนักอกหนักใจเหมือนกันนะ จะทำสินเชื่อรถยนต์สักครั้งแต่ไม่ค่อยได้เจอกับคำว่าสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่าน www.five4cash.com ยินดีให้คำปรึกษาเคสปัญหาสินเชื่อรถมือสองที่ออฟฟิศทุกกรณี ท่านต้องเตรียมเอกสารในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อออฟฟิศโดยตรง ปัญหาสินเชื่อรถยนต์จึงได้รับคำปรึกษาจากfive4cashที่ออฟฟิศจ้า