เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

19 สิงหาคม 2557

แค่ชำระล่าช้า5วัน 10วันถึงกับโดนปฎิเสธรีไฟแนนซ์รถยนต์กันเลยทีเดียว

ออกรถใหม่ป้ายแดงยื่นขอสินเชื่อรถยนต์เข้ามาช่วยในการซื้อรถยนต์ ประวัติผ่อนชำระค่างวดก็เรียกได้ว่าเข้าขั้นดีเลยทีเดียวก็เป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์ทั่วไปที่อาจจะมีการล่าช้าบ้าง3วัน 5วัน อย่างเก่งก็ไม่เกิน7วันอาจจะมีเหตุผลทำให้ชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ล่าช้าแต่ก็ชำระตลอด แถมยังชำระเบี้ยปรับให้เรียบร้อย ในครั้งไหนที่ชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ล่าช้าก็จะโทรแจ้งก่อนเลยว่าเดือนนี้จะชำระล่าช้านะ เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ก็รับเรื่องไว้และในบางครั้งยังใจดีทำเรื่องยกเว้นค่าเบี้ยปรับให้อีกด้วย การผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ก็ผ่านพ้นไปด้วยดีผ่อนค่างวดจนหมดไฟแนนซ์โอนกรรมสิทธิ์รถยนต์คืนกลับให้เป็นวันที่ดีใจเป็นพิเศษเลย

หลังจากเป็นเจ้าของรถยนต์ตัวจริงได้ไม่ได้ก็มีเหตุต้องใช้เงินสด ก็เลยตัดสินใจที่จะนำรถยนต์มารีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่เพื่อให้ได้เงินสดนำมาใช้ในธุระจำเป็น ตัวเราเป็นลูกค้าประวัติดีกับไฟแนนซ์เดิมที่ผ่อนอยู่ก็เลยติดต่อยื่นเรื่องรีไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับกับไฟแนนซ์ที่เราเพิ่งผ่อนค่างวดหมด ก็เดินทางไปติดต่อไฟแนนซ์เลยได้พบกับเจ้าหน้าที่คนใหม่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องตอนออกรถป้ายแดง เจ้าหน้าที่รับเรื่องรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดูเอกสารและเช็กประวัติเบื้องต้นกับฐานข้อมูลก็แจ้งกับท่านเจ้าของรถยนต์ว่าเรื่องไม่น่าจะมีปัญหาอะไรรอตรวจสอบและฟังผลประมาณ2 - 3วัน พอถึงเวลาผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์มือสองออกมาเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าสินเชื่อรถยนต์ไม่อนุมัติ เนื่องจากมีประวัติชำระค่างวดล่าช้า3วัน 5วัน 7วัน ลองคิดดูแค่ล่าช้านิดหน่อยถึงกับตัดโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์กันเลยเป็นเรื่องเศร้าใจกันทีเดียว

วิเคราะห์ถึงเหตุที่ติดประวัติล่าช้า3วัน 5วัน 7วันถึงจัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน ก็เพราะว่าด้วยนโยบายของทางไฟแนนซ์รถยนต์ที่เข้มงวด ฐานลูกค้าที่ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์กับทางไฟแนนซ์โดยมากในเวลาปัจจุบันมีสถานะการผ่อนไม่ค่อยดี มีรถถูกยึดเข้ามาเป็นจำนวนมาก มีท่านเจ้าของรถยนต์ที่ผ่อนอยู่นำรถมาคืนเพราะว่าผ่อนไม่ไหวจำนวนสูง ก็เลยทำให้การปล่อยสินเชื่อรถยนต์ต้องใช้มาตราฐานระมัดระวังขั้นสูงสุด นโยบายการปล่อยสินเชื่อรถยนต์มือสองก็เข้มงวด ทำให้ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์หรือรถแลกเงินก็ดีจะต้องประวัติดีเยี่ยม ถ้ามีติดประวัติเครดิตเสียเล็กน้อยก็อาจจะโดนแบงก์ปฎิเสธสินเชื่อรถมือสองได้ในทันที

กลุ้มใจใช่หรือไม่ แค่ประวัติล่าช้า3วัน 5วัน ทำให้จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน ทำให้รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน www.five4cash.com รับปรึกษาเคสติดประวัติชำระล่าช้านิดหน่อยเป็นกรณีพิเศษ ท่านสามารถเตรียมเอกสารในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์และขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด โอกาสจัดไฟแนนซ์รถยนต์ โอกาสรีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่ท่านสมควรจะได้รับกำลังรอคอยท่านอยู่ที่ five4cash เงื่อนไขทุกอย่างพร้อมโอกาสเปิดต้อนรับท่านเสมอๆ