เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

29 สิงหาคม 2557

ผ่อนรถยนต์อยู่1คัน จะกู้ซื้อรถมือสองเพิ่มอีกคันได้หรือไม่

หลายคนที่กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่ มีภาระผ่อนรถอยู่1คันแล้ว แต่ไม่รู้ด้วยปัจจัยใดถึงต้องการจะกู้ซื้อรถมือสองเพิ่มสักคันก็เลยมีคำถามเกิดขึ้นในใจว่าจะกู้ซื้อรถมือสองอีกคันได้ไหม ด้วยที่ความอยากรู้ก็เลยตั้งคำถามขึ้นมา

ก่อนอื่นเลยถ้าจะกู้ซื้อรถมือสองอีกคัน ก็ต้องถามตัวเราเองก่อนว่ามีรายได้สุทธิ์ต่อเดือนเหลืออยู่เท่าไรหลังจากผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์คันที่1ไปแล้ว พอดูรายได้สุทธิ์ที่เหลืออยู่แล้วก็ต้องมาดูว่าราคารถมือสองว่าราคาขายอยู่เท่าไร แล้วเวลาจัดไฟแนนซ์รถยนต์เรียบร้อยแล้วค่างวดที่ต้องผ่อนมีตัวเลขอยู่เท่าไร มีความเป็นไปได้ไหมว่าจะมีโอกาสผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองรอด100% ทางไฟแนนซ์รถยนต์จะดูถึงความเป็นไปได้ ความสามารถในการผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองของผู้กู้ว่ามีขีดความสามารถอยู่ตรงไหนนั่นเอง

สมมุมติว่า
  •  กู้ซื้อรถยนต์มาแล้ว1คัน ชื่อคุณ แต่ใครจะผ่อนแล้วแต่ แต่รถที่ผ่อนเป็นชื่อคุณ เครดิตและภาระก็ตกอยู่ชื่อคุณ โดยตัวคุณมีเงินเดือน20000บาท ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์คันที่1ไป10000บาท
  •  เวลานี้ เงินเดือน20000บาท ถ้าถูกทอนภาระออกไป10000บาท เท่ากับมีช่องว่างรายได้สุทธิ์เหลือ10000บาท
  •  เวลาขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์กับทางไฟแนนซ์นั้นมีสูตรง่ายๆตายตัวก็คือ รายได้ต้องเหลือมากกว่าค่างวดเป็นสองเท่า
  •  แสดงว่ารายได้สุทธิ์เหลือ 10000บาท รายได้ต้องมากกว่าค่างวดเป็น2เท่า ก็แสดงว่าไฟแนนซ์มองว่า คุณมีขีดความสามารถผ่อนเหลือแค่ 5000บาทต่อเดือน
  •  ถ้าจะกู้ซื้อรถคันที่สอง ก็ต้องให้ค่างวดไม่สูงกว่า5000บาท ถึงจะมีความเป็นไปได้ที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองอนุมัติผ่าน แต่ถ้าค่างวดที่ได้ออกมาสูงกว่า5000บาทก็เรียกได้ว่าหมดโอกาสสินเชื่อรถยนต์ที่จะผ่าน
  •  ลองคิดดูว่า เงินเดือน 20000บาทรถไปแล้ว 1คัน10000บาท ถ้าผ่อนรถอีกคัน5000บาท ก็เท่ากับมีภาระต้องผ่อน 15000บาท ช่องว่างรายได้ก็จะเหลือ5000บาท
  •  เงิน5000บาท คุณมีรถสองคัน คิดง่ายๆเลยว่า ค่าเชื้อเพลิงประมาณขั้นต่ำแค่2000บาทก็พอ ค่าอาหารการกินประมาณขั้นต่ำวันละ100บาทก็พอ รวมค่าเชื้อเพลิงบวกค่าอาหารก็เป็นเงิน 5000บาทเข้าไปแล้ว เงินเดือนที่คุณได้มา20000บาทก็หมดไปแล้ว (ผ่อนรถคันแรก 10000บาท + ผ่อนรถคันที่สอง5000บาท + ค่าเชื้อเพลิง2000บาท + ค่าอาหาร3000บาท)

กู้ซื้อคันที่สอง คันที่สาม ก็สามารถกู้ได้ ถ้าคุณทำให้ไฟแนนซ์รถยนต์เห็นว่าคุณมีความสามารถในการผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์สำเร็จ100%

กู้ซื้อรถมือสองไม่จบสินเชื่อไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ได้เพราะติดเครดิต ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับไม่okติดเพียงรถเพิ่งโอนมา ทุกปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองที่คุณติดปัญหาและแก้ไขไม่ลุล่วง www.five4cash.com ขออาสาเป็นที่ปรึกษาและเป็นช่องทางในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ที่ติดปัญหาทุกกรณี สินเชื่อรถยนต์จะอนุมัติผ่านหรือไม่ผ่านก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนดและตัวคุณสมบัติของผู้กู้และผู้ค้ำ five4cash มีหน้าที่เรียบเรียงข้อมูลและเอกสารให้มีความโดดเด่นและประสานกับทางไฟแนนซ์ให้ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ได้ประสบกับความสมหวังสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่าน เงื่อนไขในการปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์กับทาง five4cash ก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก เพียงแค่ท่านลูกค้าเตรียมเอกสารในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ให้พร้อมและสมบูรณ์แล้ว ขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศ ทั้งผู้กู้และผู้ค้ำและรถยนต์คันที่จะดำเนินการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ ถ้าได้แต่โทรสอบถามทางโทรศัพท์ก็ได้แต่ลมและอากาศ ถ้าแต่การพบกับการจัดไฟแนนซ์ก็ดี รีไฟแนนซ์ก็ดี สินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านก็ต้องขับรถยนต์เดินทางติดต่อ five4cash OK นะ