เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

4 มีนาคม 2559

สินเชื่อรถยนต์แบบไหนถึงจะอนุมัติผ่าน แบบไหนถึงจะไม่ผ่าน

หลักเกณฑ์ไฟแนนซ์รถยนต์เวลาอนุมัติสินเชื่อรถยนต์แต่ละไฟแนนซ์ก็มีข้อกำหนดที่แตกต่างกัน แต่หลักสำคัญในการพิจารณาก็จะคล้ายกัน คือ ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์จะต้องมีคุณสมบัติดี มีอาชีพรายได้ที่ชัดเจน ประวัติเครดิตที่ดี มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งติดต่อได้ตลอดเวลา และมีความสามารถในการผ่อนชำระคืน ถ้าผู้ขอสินเชื่อรถยนต์เข้าหลักเกณฑ์ก็สามารถขอสินเชื่อรถยนต์กับไฟแนนซ์ที่ไหนก็ทำเรื่องอนุมัติผ่านได้ไม่ยาก

มาดูกันว่าสินเชื่อรถยนต์แบบไหนถึงจะอนุมัติผ่าน แบบไหนถึงจะไม่ผ่าน
  • ประวัติเครดิตดี อาชีพมั่งคง รายได้มากกว่าค่างวดสินเชื่อรถยนต์ที่ต้องผ่อนเป็น3เท่า แบบนี้อนุมัติผ่าน
  • ประวัติเครดิตไม่ค่อยดี(มีล่าช้า ค้างค่างวดบ้าง) อาชีพมั่นคง รายได้มากกว่าค่างวดสินเชื่อรถยนต์เป็น3เท่า และมีคนค้ำคุณสมบัติดี แบบนี้อนุมัติผ่าน
  • ประวัติเครดิตเสีย แต่ไม่มีคนค้ำ แบบนี้ไม่อนุมัติผ่านชัวร์
  • ประวัติเครดิตเคยเสีย(เคลียร์หนี้เรียบร้อยมีใบปิด) และมีคนค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติดี แบบนี้แล้วแต่การพิจารณาแต่ละไฟแนนซ์ บางแห่งก็ให้อนุมัติผ่าน บางแห่งก็ไม่ผ่าน
  • ประวัติเครดิตเคยเสีย(เคลียร์หนี้เรียบร้อยมีใบปิด) แต่ไม่มีคนค้ำประกัน ต้องการทำเรื่องคนเดียว แบบนี้ถ้าอาชีพมั่นคง เกณฑ์รายได้สูง ทำเรื่องวงเงินกู้ไม่สูงมากนัก โอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ก็มีความเป็นไปได้
  • ประวัติเครดิตเคยเสีย(เคลียร์หนี้เรียบร้อยมีใบปิด) แต่ไม่มีคนค้ำประกันและต้องการยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์สูง ยอดรีไฟแนนซ์รถยนต์สูง เกรงว่าไฟแนนซ์รถยนต์จะรับความเสี่ยงไม่ไหวจะทำให้สินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่าน
  • อาชีพไม่ค่อยชัดเจน ไม่มีหน้าร้าน ไม่มีสต็อกของ บุ๊คแบงก์ไม่ค่อยเดิน แต่มีคนค้ำประกันคุณสมบัติดี แบบนี้อนุมัติผ่าน
  • อาชีพไม่ค่อยชัดเจน ไม่มีหน้าร้าน ไม่มีสต็อกของ บุ๊คแบงก์ไม่ค่อยเดิน ไม่มีคนค้ำต้องการทำเรื่องคนเดียว อาชีพยากแก่การตรวจสอบข้อมูลส่งผลให้โอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่านสูง
  • อาชีพไม่ค่อยชัดเจน ไม่มีหน้าร้าน ไม่มีสต็อกของ บุ๊คแบงก์ไม่ค่อยเดิน มีคนค้ำประกันรถยนต์ให้แต่คนค้ำมีประวัติเครดิตเสียส่งผลให้สินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่าน
  • ผู้ขอสินเชื่อไม่เคยกู้อะไรมาก่อนเลย แต่มีคนค้ำที่ประวัติเสีย บางไฟแนนซ์ก็ให้อนุมัติผ่าน บางไฟแนนซ์ก็ไม่ให้ผ่าน
  • ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ไม่เคยกู้อะไรมาก่อนเลย ถ้าทำยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ยอดรีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่สูงเกินไปก็สามารถทำเรื่องอนุมัติผ่านได้โดยไม่ต้องค้ำ

เมื่อสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านเรียบร้อยแล้วถือได้ว่าสำเร็จไปหนึ่งขั้น ถ้าจะให้สินเชื่อรถยนต์สมบูรณ์แบบก็ต้องผ่อนค่างวดให้ครบตามสัญญาที่ทำไว้กับทางไฟแนนซ์จึงจะถึงได้ว่าประสบผลสำเร็จในการทำธุระสินเชื่อรถยนต์

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน ต้องการที่จะย้ายไฟแนนซ์ไปที่ไหน ยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินติดขัดปัญหาทำให้เรื่องไม่ผ่าน และปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองอีกหลายสาเหตุที่ท่านติดขัด www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสองยินดีให้คำปรึกษาและพร้อมที่จะร่วมกับท่านแก้ไขปัญหาให้ประสบผลสำเร็จ โดยทางเราfive4cashไม่มีบริการนอกสถานที่จะต้องเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี พร้อมเอกสารในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์