เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

11 มีนาคม 2559

เรื่องของสินเชื่อรถยนต์มือสองในปี2559

แนวโน้มในปี2559(2016)ของสินเชื่อรถยนต์มือสอง ไม่ว่าจะเป็นจัดไฟแนนซ์รถยนต์ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ หรือสินเชื่อรถแลกเงินก็ดี ในความเป็นไปได้ในส่วนต่างๆ

  • อายุของรถยนต์ในการพิจารณาขอสินเชื่อรถยนต์ มีข้อจำกัดสูงขึ้นคือ รับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไม่สูง แตกต่างจากปีก่อนๆอย่างชัดเจน เมื่อปีก่อนยังรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานเกิน10ปี เกิน12ปี  แต่ปัจจุบันปี2559นั้นไฟแนนซ์ที่เป็นแบงก์ส่วนใหญ่จะรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน10ปี บางแห่งอาจจะไม่เกิน8ปีกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามควรสอบถามข้อมูลจากทางไฟแนนซ์รถยนต์ตรงก่อนยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง

  • ดอกเบี้ยรถมือสองในปี2559 ยังไม่ค่อยมีการปรับเปลี่ยนอัตราดอกเบี้ยเท่าไรนัก ยังคงมีอัตราดอกเบี้ยพอๆกันของปี2558 โดยดอกเบี้ยรถมือสองจะเริ่มต้นที่ประมาณ3.5%ต่อปีสำหรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไ่ม่เกิน3ปีและเลือกผ่อนระยะเวลาสั้นไม่เกิน3ปี  

  • รถดัดแปลงสภาพเปลี่ยนเครื่องยนต์ ในปี2559ไฟแนนซ์รถจะไม่่ค่อยรับรถยนต์เปลี่ยนเครื่องยนต์เท่าไรนัก และถ้ารถเปลี่ยนเครื่องยนต์มาถ้าสภาพOKก็ยังพอมีโอกาสทางจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์ได้บ้าง แต่ว่าวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองที่จะได้รับจะถูกปรับลดลงจากวงเงินสำหรับรถยนต์สภาพเดิม

  • เกณฑ์พิจารณาอนุมัติสินเชื่อรถยนต์มือสอง ไฟแนนซ์รถขนาดใหญ่มีหลักเกณฑ์พิจารณาที่เข้มงวดมากขึ้น ถ้าลูกค้าไม่ดีจริงคงไม่สมหวังแน่ จากเมื่อก่อนถ้ามีประวัติล่าช้า ค้างชำระนิดหน่อยทางไฟแนนซ์รถขนาดใหญ่ยังพอให้โอกาส แต่คาดว่าในปี2559นี้ถ้ามีประวัติล่าช้า ค้างชำระค่างวดระดับนึงแล้วคงทำเรื่องไม่ผ่าน อย่างไรก็ดีการอนุมัติสินเชื่อผ่านในแต่ละเคสก็มีความต่างแตกกันทางด้านคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อ 

  • เล่มทะเบียนขาดชำรุด เล่มทะเบียนแจ้งสูญหายออกเล่ม โอกาสจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์มักจะถูกปฎิเสธ โดยมีเหตุการณ์ที่ว่า เล่มทะเบียนเดิม(เล่มแรก)ได้มีการนำเล่มไปจำนำวางไว้กับคนรู้จัก และเจ้าของรถยนต์ได้ไปแจ้งหายแล้วทำเล่มทะเบียนใหม่ แล้วนำเล่มทะเบียนใหม่นำไปขอสินเชื่อรถยนต์กับทางไฟแนนซ์ แล้วทางผู้รับจำนำทราบเรื่องว่าเจ้าของรถยนต์ได้ทำเรื่องแบบนี้ ก็เลยไปติดต่อกับทางไฟแนนซ์รถยนต์จนกลายเป็นปัญหา3ฝ่าย ซึ่งทางไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ได้รับทราบเลยว่าเล่มทะเบียนแรกนั้นได้ถูกนำไปจำนำเล่มกับคนรู้จักไว้ เมื่อปัญหาเกิดขึ้นแล้วไฟแนนซ์รถยนต์ก็แก้ไขโดยการตัดจบปัญหา ไม่รับรถยนต์ที่เล่มทะเบียนแจ้งคัดชำรุด แจ้งสูญหาย เพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่ให้เกิดซ้ำแล้วซ้ำอีก

ติดขัดปัญหาทางสินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com ยินดีเป็นตัวเลือกให้แก่ท่านในการปรึกษาและร่วมกันแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ท่านประสบอยู่ โดยท่านต้องเตรียมเอกสารให้พร้อม และหาคนค้ำประักันรถยนต์คุณสมบัติดีมาเป็นคนค้ำรถให้แก่ท่านได้เรียบร้อย ก็เตรียมเอกสารนัดคนค้ำ ขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราที่ออฟฟิศได้เลย(ทางเราไม่ีมีบริการนอกสถานที่ สามารถเดินทางมาติดต่อได้ทุกวัน)