เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

25 มีนาคม 2559

ข้อคิดในการซื้อรถมือสองขอสินเชื่อรถยนต์

วางแผนการซื้อรถมือสอง ก่อนจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง
1.สำรวจตนเองก่อนว่ามีความสามารถผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ไหวที่เท่าไรต่อเดือน อย่าคิดว่าผ่อนไหว ให้คำนวณจากรายได้และหักค่าใช้จ่ายประจำต่อเดือน แล้วเหลือเงินสดเท่าไรแล้วจึงจะได้คำตอบว่าตนเองผ่อนต่อเดือนไหวที่เท่าไร (อย่าหลอกตนเอง ถ้าคุณหลอกตนเองแล้ว จุดจบในการผ่อนค่างวดรถยนต์คือจ่ายล่าช้า-->ค้างค่างวด-->รถถูกยึด)

2.เลือกซื้อรถยนต์มือสองให้สอดคล้องกับรายได้ต่อเดือนของคุณเอง อย่าคิดเพียงแต่ว่าอยากได้รถใหม่ๆ หรูๆ แต่กำลังผ่อนไม่ถึง

3.ตั้งงบประมาณในการออกรถยนต์ ว่าคุณเองมีเงินออกรถตัวเลขอยู่เท่าไร อย่าพึงพาและคาดหวังกับคำว่าฟรีดาว ไม่ต้องใช้เงินออกรถ คำโฆษณาลักษณะนี้เหมาะสมกับคนที่คุณสมบัติดี อาชีพการงานดี ประวัติเครดิตบูโรดี เพราะว่าฟรีดาวก็คือการทำยอดจัดไฟแนนซ์สูง คนที่จะทำวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองได้สูงก็ต้องเป็นคนที่คุณสมบัติดี / คนที่ประวัติเครดิตไม่ดีจะไม่ใกล้เคียงกับคำว่าฟรีดาวอย่างแน่ๆ  ข้อแนะนำไม่ว่าจะซื้อรถยนต์มาใช้งาน ควรเตรียมเงินดาวไว้อย่างน้อยๆ20%จากราคาขาย

4.ก่อนซื้อรถมือสองควรเปรียบเทียบราคารถยนต์หลายๆคัน ไม่ใช่ว่าดูเพียงแต่รูปรถยนต์สวย และคำบรรยาย บลา บลา บลา อะไรก็ไม่รู้เยอะไปหมด(บางอ่านแล้วยัง งง งง ว่ามันคืออะไร) แล้วมาจบสรุปราคาที่ค่อนข้างสูง แบบนี้เรียกได้ว่าซื้อรถราคาแพงพอเวลามาขอสินเชื่อรถยนต์มือสองก็มาต่อว่าไฟแนนซ์อีกว่าทำไมให้ยอดจัดไฟแนนซ์น้อยจัง แต่กลับไม่โทษตนเองว่าทำไมเราซื้อรถแพงจัง ดังนั้นควรเปรียบเทียบราคาในรถยนต์ยี่ห้อเดียวกัน ออฟชั่นเดียวกัน ปีเดียวกัน หลายๆก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เพราะว่าถ้าคุณซื้อรถมาแล้วราคามันแพงเวอร์ คุณจะนึกซ้ำใจตลอดแน่ในราคาที่คุณจะขายรถ

5.ซื้อรถมือสอง ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองควรจัดเตรียมคนค้ำประกันรถยนต์ไว้ได้เลย เพื่อเป็นตัวเลือกกระจายความเสี่ยงและคนค้ำยังไม่ตัวช่วยในการติดตามหนี้ของไฟแนนซ์รถในกรณีที่ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ติดต่อไม่ได้ หรือค้างค่างวด มีคนค้ำประกันให้ไฟแนนซ์ ไฟแนนซ์ก็อนุมัติสินเชื่อผ่านได้ง่ายขึ้น ถ้าคุณคิดว่าคุณสมบัติ ประวัติเครดิตบูโรดี ก็ลองยื่นขอสินเชื่อคนเดียวก่อนได้เลย

6.คิดไว้เสมอว่าในปีนี้ซื้อรถมาราคา400000บาท ปีถัดไปราคาไม่ใช่400000บาทเหมือนเดิมนะครับ ราคาอาจจะถูกปรับเหลือ350000บาทหรือน้อยกว่านั้นก็เป็นไปได้

ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสอง จ่ายล่าช้า ค้างค่างวดมีค่าติดตาม ค่าปรับ ค่าทวงถามนะครับ ถ้าไม่อยากชำระค่าปรับก็ควรที่จะชำระตรงวันหรือชำระก่อนวันที่กำหนด

ซื้อขายรถมือสองติดขัด จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่จบ กำลังมองหาที่จัดการปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com เป็นช่องทางเลือกในการช่วยท่านแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสอง เตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศได้ทุกวัน(ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่ ติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี) หรือจะส่งเอกสารให้ช่วยประเมินเบื้องต้นก่อนได้ที่ five4cash@hotmail.com ได้เลยพร้อมเบอร์โทรติดต่อกลับ