เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

11 มีนาคม 2559

งงมาก ติดค้ำประกันรถยนต์ให้คนอื่นผ่อนไม่ตรงแค่นี้ แต่ทำไมจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ไม่ผ่าน

ปัญหาหลักที่พบเห็นบ่อยๆในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี คือเรื่องของการจัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์ไม่ผ่านนั่นเอง แต่ในบางเคสนั้นที่ทำเรื่องไม่ผ่านก็เกิดจากการติดประวัติไปค้ำประกันสินเชื่อให้คนอื่น แล้วบุคคลอื่นที่ค้ำให้นั้นประวัติผ่อนไม่ดีหรือบางเคสทำประวัติเครดิตเสียไปเลยก็มี จึงทำให้ติดประวัติค้ำประกันสินเชื่อที่ไม่ดีไปด้วย

เวลาจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์มักเกิดคำถามขึ้นในใจ อาชีพเราก็มั่นคง รายได้ต่อเดือนก็OK บัตรเครดิตเราก็ส่งตรง แต่ทำไมทำเรื่องจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่านก็ไม่รู้ แต่ก็เคยไปค้ำประกันสินเชื่อให้คนอื่นด้วยนะแต่ไม่รู้ว่าที่ไปค้ำให้นั้นประวัติผ่อนเป็นอย่างไร ก็เลยงงมากถ้าไปค้ำให้คนอื่นแล้วเค้าผ่อนไม่ดีเราติดประวัติเครดิตเสียไปด้วยหรือ

ถ้าเกิดเราไปค้ำประกันสินเชื่อให้คนอื่น แล้วเกิดเค้าผ่อนไม่ดีหรือผ่อนเสียไปเลย ส่งผลต่อตัวคุณด้วยอย่างแน่นอน ค้ำประกันสินเชื่อก็เหมือนกับการการันตีให้บุคคลอื่น ถ้าเกิดเค้าทำเสียตัวผู้ค้ำประกันรถยนต์ก็ต้องมีส่วนร่วมรับผิดชอบในหนี้ค้ำประกันไว้ด้วย ก็เลยทำให้เวลาขอสินเชื่อรถยนต์มือสองหรือสินเชื่ออื่นๆก็ดีถ้าติดประวัติค้ำประกันสินเชื่อที่ไม่ดีแล้ว อาจจะทำให้ทางไฟแนนซ์ใช้จุดนี้เป็นข้อปฎิเสธสินเชื่อแก่คุณได้แน่ๆ แต่ทางไฟแนนซ์จะไม่แจ้งสาเหตุว่าขอสินเชื่อไม่ผ่านเพราะอะไร ด้วยเหตุผลเฉพาะของทางไฟแนนซ์ก็เลยไม่สามารถแจ้งให้ทางผู้ขอสินเชื่อทราบได้

วิธีแก้ไขในการติดค้ำประกันสินเชื่อที่ไม่ดีก็มีอยู่ทางเดียวก็คือ ติดตามให้ผู้ขอสินเชื่อไปชำระหนี้ให้ทางไฟแนนซ์หรือถ้าผู้ค้ำเห็นว่ายอดหนี้ไม่เยอะและสามารถสะดวกเคลียร์หนี้ได้ก็แนะนำว่าให้เคลียร์กับทางไฟแนนซ์ให้หมด  ถ้าไม่เคลียร์หนี้ให้หมดรองรับได้ว่าประวัติค้ำประกันสินเชื่อที่มีปัญหาจะตามท่านไปเป็นอุปสรรคในการขอสินเชื่ออื่นๆในครั้งต่อๆไปอย่างแน่ๆ

www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง รับปรึกษาแก้ไขข้อเสียในการจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ ย้ายไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อรถยนต์ในกรณีต่างๆ เพื่อร่วมกันหาทางออกที่เหมาะสมสอดคล้องในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านเป็นไปตามเงื่อนไขทางไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนด ถ้าท่านต้องการความชัดเจนว่าทำได้หรือไม่ได้ โปรดเตรียมเอกสาร เตรียมคนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดีเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถขับรถเดินทางมาพร้อมเอกสารและผู้ค้ำเพื่อมาติดต่อปรึกษาร่วมกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น (ทางเราfive4cashไม่มีบริการนอกสถานที่ต้องขออภัยในความไม่สะดวก โปรดติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี)