เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

18 มีนาคม 2559

ตั้งแต่ผ่อนบัตรไม่ตรงเมื่อตอนนั้น จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่เคยผ่านเลย

บัตรเครดิตกับบัตรกดเงินสดเป็นของคู่กันกับพนักงานประจำส่วนใหญ่ ซึ่งเชื่อได้ว่าหลายคนผ่อนชำระค่างวดบัตรอาจจะมีประวัติผ่อนล่าช้า ผ่อนค้างค่างวดกันอยู่แล้ว แต่หลายคนไม่ทราบว่าประวัติในการผ่อนชำระบัตรที่ไม่ตรง ชำระบัตรค่างวดจะส่งผลต่อการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ เข้าใจว่าบัตรยังใช้ได้ปกติแต่จ่ายช้าบ้าง ค้างบ้างก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์แต่อย่างใด ความเป็นจริงไม่ใช่อย่างที่คิดละสิ
  • ผ่อนบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ผ่อนชำระตรง ไม่เคยล่าช้า ไม่เคยค้างค่างวด ส่งผลให้การจัดไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์รถ สินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านได้ง่ายและสามารถทำวงเงินได้สูงสุด(ถ้าภาระผ่อนต่อไม่สูงมากนัก)
  • ผ่อนบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ผ่อนชำระล่าบ้าง ค้างค่างวดบ้าง ส่งผลให้การจัดไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์รถ มีความเป็นไปได้แต่เวลาทำเรื่องถ้าจะให้ประสบความสำเร็จจะต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติOK ถ้าจะทำเรื่องคนเดียวไม่ต้องค้ำก็สามารถทำได้แต่วงเงินกู้อาจจะถูกปรับลดลง10ถึง20เปอร์เซ็นกันเลยทีเดียว
  • ผ่อนบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ค้างค่างวดยาวเลย ค้างมากกว่า90วัน ถือได้ว่าเป็นประวัติเครดิตที่ไม่ดี เวลาจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ มักจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ถ้ามีคนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดีเยี่ยมก็ยังมีโอกาสเป็นไปได้ แต่วงเงินกู้ที่ได้รับก็จะได้ไม่สูง เรียกได้ว่าซื้อรถมือสองก็ต้องใช้เงินดาวสูงหน่อย

อย่ามองว่าบัตร1ใบวงเงินเล็กน้อย หมื่น หมื่นห้า สองหมื่น หรือยอดหนี้แค่สามพัน ห้าพัน ติดแค่นี้คงไม่เป็นไรเดี๋ยวทำเรื่องกู้เยอะก็ไม่น่ามีปัญหา ขอบอกได้เลยว่าเป็นความคิดที่ผิด เพราะว่าไฟแนนซ์จะมองเลยว่ายอดหนี้หลักพัน หลักหมื่นยังไม่มีความสามารถชำระหนี้คืน ไฟแนนซ์จะตั้งคำถามเลยว่าแล้วยอดหนี้สูงหลักแสน หลักล้านจะรับผิดชอบไหวหรือ
สำหรับประวัติเครดิตเสียโดยที่ท่านไม่ได้ทำเสีย ไฟแนนซ์จะไม่รับทราบถึงสาเหตุจุดนี้นะ เครดิตเป็นชื่อท่าน ท่านก็ต้องยอมรับ ในเมื่อท่านยินยอมให้ผู้อื่นใช้เครดิตท่านแล้วเค้าทำเครดิตเสียจะโทษใครไม่ได้เลย ต้องโทษตัวท่านเองเท่านั้นที่ยอมยินให้เค้าใช้เครดิตเอง

ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต บัตรกดเงิน จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน www.five4cash.com เป็นช่องทางเลือกในการปรึกษาแก้ไขปัญหาติดบัตรกู้ซื้อรถมือสอง หรือติดบัตรจะรีไฟแนนซ์รถเพื่อได้ใช้เงินสด ด้วยหลักเกณฑ์ง่ายๆ มีคนค้ำประกันรถยนต์ที่ถือครองกรรมสิทธิที่ดิน(ผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโด)มาเป็นคนค้ำให้ ถ้ามีคนค้ำแล้วท่านก็สามารถเตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราได้ที่ออฟฟิศโดยตรงได้เลย(ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่ ไม่มีสาขา เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี ต้องขออภัยในความไม่สะดวก)