เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

19 กุมภาพันธ์ 2559

สนับสนุนจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองในวงเงินไม่สูงเกินจำเป็น

จุดประสงค์ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองในการซื้อรถโดยส่วนมากความต้องการอย่างแรกเลยก็คือวงเงินกู้หรือยอดจัดไฟแนนซ์สูงๆ โดยมากแล้วถ้ายอดจัดไฟแนนซ์ได้แบบที่ว่าจัดเต็มได้ยิ่งดี ถ้าจัดได้เกินแล้วเหลือเงินด้วยยิ่งแจ๋วเลย คนส่วนใหญ่มักจะมีความคิดในลักษณะนี้ สิ่งที่ต้องการรองลงมานอกเหนือจากยอดจัดไฟแนนซ์ก็คือ ดอกเบี้ยรถ และทำแบบนี้ถึงจะผ่านได้ง่ายเป็นต้น
ขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์ด้วยวงเงินหรือยอดจัดที่สูงก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่อยากจะสนับสนุนจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองในวงเงินหรือยอดจัดที่ไม่สูงเกินจำเป็น เช่น ผู้กู้เงินเดือน15000 แต่ทำเรื่องขอสินเชื่อรถยนต์แล้วค่างวดผ่อนอยู่ที่10000ต่อเดือน ด้วยเหตุที่ความอยากได้รถมาก แต่ห่วงเลยว่าพอเวลาได้รถยนต์มาแล้วจะผ่อนได้ไหวหรือเปล่า สุดท้ายแล้วบทสรุปในเคสลักษณะนี้เกินครึ่งที่รถผ่อนไม่ไหว นำรถมาคืน ปล่อยให้รถถูกยึดจนทำให้ประวัติเครดิตเสียส่งผลให้ทำเรื่องกู้สินเชื่อต่างๆติดขัดไปหมด

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ด้วยวงเงินสมเหตุสมผล ประเมินความสามารถผ่อนต่อเดือนที่สามารถผ่อนคืนได้ครบตามสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ที่ทำไว้น่าจะเป็นการดีกว่า เราไม่รู้ว่าอนาคต1ปีข้างหน้า 3ปีข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ถ้าเกิดรายได้ที่เคยได้รับอยู่ขาดหายไปละการผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองต้องเกิดปัญหาแน่นอน ถ้าเกิดเราคำนวณและแผนวางในการจัดไฟแนนซ์ตั้งแต่เริ่มต้น ทำยอดจัดและค่างวดที่ไม่สูงเกินไปนักยามที่เราเกิดปัญหาในอนาคตก็คาดว่าในการแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ด้วยดีคงไม่ยากเกินกำลัง

ข้อเสียในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ในวงเงินสูงที่ส่งผลให้เห็นชัดเจนเลยคือ ค่างวดผ่อนต่อเดือนที่สูงส่งผลให้เกิดการผ่อนชำระล่าช้า เมื่อล่าช้าแล้วก็จะยกระดับเป็นการค้างชำระค่างวด พอค้างชำระค่างวดก็จะเบี้ยปรับจากทางไฟแนนซ์ พอไฟแนนซ์คิดเบี้ยปรับเกิดขึ้นเราก็ไม่พอใจไฟแนนซ์อีก พอค้างค่างวดหลายงวดเกิน3งวดก็จะผิดสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ที่ทำกับทางไฟแนนซ์ ไฟแนนซ์ก็จะบอกยกเลิกสัญญาและขอรถยนต์กลับคืน ประวัติเครดิตก็เสียไปแล้วหรือที่ชอบเรียกกันว่าติดแบล็คลิสต์

กู้สินเชื่อรถวงเงินสูง ผ่อนยังไม่ถึงปีผ่อนไม่ไหวก็เลยมีความคิดที่ว่าจะนำรถมารีไฟแนนซ์ใหม่ก็จะรีไฟแนนซ์ไม่ก็เพราะว่า ราคารถ500000บาท จัดไฟแนนซ์ไป480000 ดาว20000 แต่เวลาจัดไฟแนนซ์ยอด480000แล้วเริ่มผ่อนก็จะมีดอกเบี้ยกับภาษีมูลค่าเพิ่มบวกกับยอดจัดก็เท่ากับว่าคุณจะเป็นหนี้ทั้งหมดประมาณ580000บาท ผ่อนค่างวดเดือนละ9000ผ่อนไปได้10เดือน ก็เท่ากับว่าผ่อนไปแล้ว90000บาทนำไปหักกับ580000เท่ากับว่ายอดหนี้เหลืออยู่490000บาท แต่ผ่อนไปแล้วเกือบปีมูลค่ารถยนต์ถูกปรับลดแน่นอน ตัวรถยนต์อาจจะจัดไฟแนนซ์ได้ยอดแค่440000บาทแต่รถเป็นหนี้อยู่490000ก็ไม่สามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้

ฝากไว้ให้คิดว่า เราผ่อนไหวได้เท่าไรในระยะเวลากี่ปี ไม่ใช่รถขายเท่าไรฉันจะขอจัดเต็มราคาขาย ขอจัดเกินราคาขายโดยที่ไม่ดูกำลังผ่อนเลยว่าผ่อนไหวหรือไม่

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน รีไฟแนนซ์ ย้ายไฟแนนซ์ ติดขัดปัญหา www.five4cash.com รับปรึกษาแก้ไขและออกแบบสินเชื่อรถยนต์มือสองภายใต้เงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด
ทางfive4cashไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในจุดนี้ เตรียมเอกสารและเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศได้ทุกวัน (ติดแบล็คลิสต์ ติดล่าช้า ค้างค่างวด อาชีพอิสระรับเงินสด เบื้องต้นปรึกษาfive4cashได้)