เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

7 กุมภาพันธ์ 2559

ประวัติเครดิตดีก็ต้องสินเชื่อรถป้ายแดง ติดเครดิตเสียก็ต้องสินเชื่อรถมือสอง

ใครๆก็อยากได้รถใหม่ป้ายแดงกันทั้งนั้น คิดอยากจะมีรถยนต์ก็ไปโชว์รูมรถป้ายแดงขอสินเชื่อรถยนต์ป้ายแดงกันก่อนเป็นระดับแรก โดยมากถ้าผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ไม่มีประวัติเครดิตเสียอะไรเงินดาวพร้อมก็จะออกรถป้ายแดงได้เลย สินเชื่อรถยนต์ป้ายแดงจะผ่านง่ายมากสำหรับคนที่ไม่มีประวัติเครดิตเสีย แต่ก็มีที่ขอสินเชื่อรถยนต์ป้ายแดงไม่ผ่านก็เยอะเหมือนกัน โดยมากแล้วที่ผ่านก็เกิดจากสถานะเครดิตไม่ปกติ(ค้างค่างวด ปรับโครงสร้าง แบล็คลิสต์)

คนส่วนมากที่ขอสินเชื่อรถยนต์ป้ายแดงไม่ผ่าน ก็มักจะตั้งคำถามว่าแล้วสินเชื่อรถยนต์มือสองมันจะผ่านหรือ ก็ต้องบอกว่าโอกาสสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านสำหรับคนมีประวัติเครดิตเสียก็ยังมี เนื่องด้วยภาระหนี้รถยนต์มือสองต่ำกว่าภาวะหนี้รถป้ายแดงก็ย่อมเป็นไปเพราะว่าความหนี้น้อยกว่า

สิ่งที่ต้องมีสำหรับคนที่ประวัติเครดิตเสียที่คิดจะรถยนต์มือสอง
  1. เงินดาวรถ ควรจะมีเตรียมไว้อย่างน้อยๆ20เปอร์เซ็นจากราคาขายรถยนต์ มีเงินดาวสูงมักจะจบได้ง่ายกว่ามีเงินดาวน้อย
  2. คนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดี มีเกณฑ์รายได้สุทธิต่อเดือนสูง และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยคนค้ำต้องมีกรรมสิทธิที่ดิน(ผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโดหรือมีโฉดนครุฑแดงปลอดภาระที่สามารถนำมาแสดงได้)
  3. อาชีพและรายได้ที่มั่นคงและชัดเจน เรียกอย่างเป็นทางการก็คือ ความสามารถในการชำระหนี้คืน

สิ่งที่ควรทราบสำหรับการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินสำหรับผู้ที่มีประวัติเครดิตเสีย
  • ถ้าติดประวัติเสียเรื่องบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด วงเงินสินเชื่อรถยนต์จะได้ประมาณ70-80เปอร์เซ็นจากราคาประเมินของทางไฟแนนซ์
  • ถ้าติดประวัติเสียเรื่องบ้าน รถยนต์ มอไซด์ วงเงินสินเชื่อรถมือสองจะได้ประมาณ30-60เปอร์เซ็นจากราคาประเมินของทางไฟแนนซ์


ติดปัญหาสินเชื่อรถ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ ย้ายไฟแนนซ์ www.five4cash.com ยินดีรับปรึกษาแก้ไขปัญหา ถ้าต้องการความชัดเจนเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศ
การสนทนาทางโทรศัพท์ไม่สามารถตอบอย่างชัดเจนได้ว่าสินเชื่อจะผ่านหรือไม่ผ่าน เพราะว่าในการยื่นขอสินเชื่อจะต้องดูเอกสารประกอบพร้อมข้อมูลขอผู้ขอสินเชื่อถึงจะสามารถตอบได้อย่างชัดเจนว่าสินเชื่อจะอนุมัติผ่านหรือไม่
ทางเราfive4cashรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ในปี2559รับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน15ปี(รถปี2001ขึ้น) ถ้าต้องการยื่นเอกสารผ่านทางfive4cashต้องขอความกรุณาเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี ขอบคุณจ้า