เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

6 ตุลาคม 2558

ข้อผิดพลาดที่ไม่ได้ก่อเอง ทำให้จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน

เชื่อได้ว่าใครหลายคนต้องเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้แน่นอนในเวลาจัดไฟแนนซ์รถยนต์ แล้วผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ที่ออกมาไม่ผ่าน ที่ไม่ผ่านก็เพราะว่าติดประวัติเครดิตเสียโดยที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้ก่อขึ้น
ข้อผิดพลาดทางเครดิตที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้ก่อหรือผู้กระทำก็คือ เมื่อในเวลาที่ผ่านมา อาจจะเป็นเพื่อน อาจจะเป็นญาติ อาจจะเป็นลูกน้องหรือคนงานก็แล้ว มาขอร้องเราให้ไปทำธุระกรรมสินเชื่อรายการนั้น รายการนี้แทนให้หน่อย โดยสัญญาด้วยลมปากเป็นอย่างดีกว่าจะไม่ทำให้เสียอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นเรื่องจนได้ ไม่ยอมผ่อนค่างวดสินเชื่อจนทำให้ประวัติเครดิต ประวัติเครดิตเสียยังไม่พอยังต้องมานั่งรับผิดชอบหนี้ที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้ก่ออีกด้วย

ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ก็คือ ทำบัตรเครดิตให้คนอื่นนำไปใช้ หรือไปรูดสินค้าหรือบริการให้คนอื่นแล้วเค้าไม่ผ่อนโดยที่เราถือว่าเราไม่ได้เป็นคนซื้อก็เลยไม่จ่าย ก็เลยทำให้ติดแบล็คลิสต์มีประวัติเครดิตเสีย ส่งผลให้เวลาจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ทำเรื่องไม่ผ่านเพราะว่ามีประวัติเครดิตเสีย ทั้งๆที่อาชีพ รายได้ก็ผ่านเงื่อนไขไปได้ด้วยดีแต่ติดตรงประวัติเครดิตเสียในส่วนนี้ที่ทำจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ไม่ผ่าน เป็นเรื่องที่ตัดโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์มือสอง

ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ก่อ ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต ก็สามารถทำเรื่องขอกู้ซื้อรถมือสองจัดไฟแนนซ์ได้ ทำเรื่องรีไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับได้ เรทดอกเบี้ยรถมือสองไม่ได้สูงโอเวอร์ แต่ต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่ถือครองกรรมสิทธิที่ดินมาเป็นผู้ค้ำประกันรถยนต์ให้(เหตุที่ต้องมีกรรมสิทธิก็เพราะว่าเพิ่มช่องทางในการติดต่อ ติดตามได้ในกรณีผู้เช่าซื้อไม่ผ่อนและติดต่อ ติดตามไม่ได้ ผู้ค้ำประกันรถยนต์มีที่อยู่อย่างชัดเจนยังสามารถติดตามให้ช่วยติดต่อผู้เช่าซื้อได้)

ถ้าท่านติดแบล็คลิสต์บัตร แล้วต้องการสินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com ยินดีให้คำปรึกษาเพื่อให้สินเชื่อรถยนต์ที่ท่านจะยื่นอนุมัติผ่านได้ตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด ท่านสนใจก็สามารถเตรียมเอกสารและเตรียมคนค้ำประกันรถยนต์ตามข้อมูลเบื้องต้นให้พร้อม และขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราที่สำนักงานได้ทุกวัน (การสนทนาทางโทรศัพท์ไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าจะได้รับผลอนุมัติจากไฟแนนซ์รถอย่างเป็นทางการ ถ้าท่านต้องการผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์อย่างชัดเจนจะต้องเดินทางปรึกษาและทำสัญญากับเจ้าหน้าที่โดยตรง)