เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

19 ตุลาคม 2558

รถผ่อนเหลือไม่ถึงแสน แต่จะรีไฟแนนซ์รถกลับทำไม่ได้เพราะว่ารถติดภาระผ่อนอยู่ ต้องปิดก่อนไฟแนนซ์ถึงจะรับ

ออกรถใหม่ป้ายแดงมา ผ่อนมาก็3 - 4ปีแล้ว ประวัติผ่อนดีตลอดแต่ถึงตอนนี้จะนำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่เพื่อที่จะได้รับเงินสดมาใช้จ่าย ถามใครหลายคนรถยังผ่อนอยู่สามารถรีไฟแนนซ์ได้หรือเปล่า ก็ได้รับคำถามมาว่ารีไฟแนนซ์รถได้เลย แต่พอเวลาจะรีไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์ใหม่จริงๆกลับโดนปฏิเสธด้วยเหตุผลที่ว่ารถยนต์ติดภารผ่อนอยู่ไฟแนนซ์ไม่รับ ต้องไปปิดบัญชีก่อนแล้วได้เล่มก่อนจึงจะรับรีไฟแนนซ์รถยนต์

โดยหลักเกณฑ์ของทางไฟแนนซ์รถยนต์จะให้สินเชื่อรถยนต์โดยการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี สินเชื่อรถแลกเงินก็ดี รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์มือสองนั้นจะต้องเป็นรถยนต์ที่ปลอดภาระผ่อน มีเล่มทะเบียนรถยนต์จึงจะนำมาทำเรื่องได้ โดยส่วนใหญ่ถ้าลูกค้า(บุคคลทั่วไป)ติดต่อกับทางไฟแนนซ์รถโดยตรงที่จะทำเรื่องนำรถยนต์ที่ผ่อนอยู่ไปขอสินเชื่อรถยนต์มักจะได้รับแจ้งว่า รถยนต์ติดภาระผ่อนอยู่ทางไฟแนนซ์รถไม่รับท่านจะต้องปิดภาระให้หมดและมีเล่มทะเบียนตัวจริงมาขอสินเชื่อ

รถผ่อนอยู่ ผ่อนใกล้หมด ติดต่อไฟแนนซ์เองเพื่อที่จะรีไฟแนนซ์ใหม่ให้ได้เงิน แต่ทำเรื่องไม่ได้ก็หมดโอกาสเลยหรอ ต้องรอให้ผ่อนหมดคงไม่ทันอย่างแน่ๆทำอย่างไรดีล่ะ

ทางเลือกของรถยนต์ที่ประวัติผ่อนดี ผ่อนใกล้หมด เหลือยอดหนี้ไม่สูงแล้ว ต้องการรีไฟแนนซ์ใหม่โดยไม่ต้องปิดบัญชีก่อนสามารถทำเรื่องได้ทันที ท่านสามารถติดต่อรีไฟแนนซ์รถที่ผ่อนอยู่ผ่าน www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์ได้เลย ขั้นตอนจะเป็นแบบนี้ มาทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์ใหม่ให้อนุมัติผ่านก่อน เพื่อที่จะได้ทราบว่าได้วงเงินเท่าไร แล้วหักยอดหนี้บวกค่าใช้จ่ายแล้วเหลือเท่าไร เพียงพอหรือไม่ ถ้าเพียงพอOKกับเงินสดที่จะได้รับแล้วค่อยดำเนินการปิดบัญชีรถยนต์กับไฟแนนซ์เพื่อที่ได้เล่มนำไปส่งโอนเข้าไฟแนนซ์รถยนต์แห่งใหม่

รถที่ยังผ่อนอยู่จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ ท่านสามารถเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ได้เลย(โทรเช็กยอดปิดมาก่อนด้วยเบื้องต้น) five4cashเปิดทุกวัน แต่ไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ ไม่มีสาขา สำนักงานอยู่กรุงเทพเท่านั้น ท่านขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่สำนักงานเท่านั้น ขอบคุณครับ