เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

12 ตุลาคม 2558

เงื่อนไขของจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองหลักๆทั่วไป

ธุระกรรมสินเชื่อรถยนต์เวลาจัดไฟแนนซ์รถยนต์มักจะมีเงื่อนไขหลักๆทั่วไปคล้ายๆกันของทุกๆไฟแนนซ์รถยนต์ก็คือ ในเรื่องของรายได้ อาชีพและประวัติเครดิตในการผ่อนชำระสินเชื่อ ถ้าตัวแปรต่างๆผ่านทุกๆเงื่อนไข จัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็จะได้รับผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ผ่านได้ไม่ง่าย แต่บางตัวแปรไม่ผ่านหลักเกณฑ์อาจจะส่งผลให้เกิดขึ้นได้หลายๆอย่างเช่น โดนลดยอดจัดไฟแนนซ์ ขอคนค้ำเพิ่ม โดนเรียกเก็บค่างวดล่วงหน้าเป็นต้น

ว่ากันด้วยรายได้หรือเงินเดือนเวลาจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์ ผู้เช่าซื้อ(ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง)จะต้องมีรายได้ที่ชัดเจน มีรายได้รับสุทธิไม่น้อยกว่าค่างวดสินเชื่อรถยนต์ที่ต้องเป็น2เท่าเป็นอย่างน้อย เช่น ค่างวดรถ8000 รายได้หรือเงินเดือนสุทธิรับต้องไม่น้อยกว่า16000ต่อเดือนเป็นต้น

ว่ากันด้วยอาชีพ ผู้เช่าซื้อ(ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์)จะต้องมีอาชีพที่ชัดเจนสามารถตรวจสอบพิสูจน์ได้ โดยมากไฟแนนซ์จะชอบอาชีพพนักงานประจำสลิปเงินเดือนเพราะว่ามีความชัดเจนที่มาที่ไปของรายได้ ประเมินรายได้สุทธิต่อเดือนได้อย่างชัดเจน แต่ว่าอาชีพอื่นๆจะขอสินเชื่อรถยนต์กับไฟแนนซ์รถยนต์ได้ตามปกติไม่ใช่ว่าไฟแนนซ์รถจะรับแต่พนักงานประจำสลิปเงินเดือนนะ เพียงแต่ถ้าเป็นอาชีพอื่นๆก็จะต้องมีเอกสารทางการเงินที่ชัดเจนหรือต้องมีกิจการที่ตรวจสอบได้

ว่ากันประวัติเครดิตบูโร ผู้เช่าซื้อ(ผู้ขอสินเชือรถยนต์)เวลาจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองจะต้องมีประวัติเครดิตผ่อนชำระสินเชื่อรายการอื่นๆต้องมีประวัติผ่อนชำระตรงซึ่งเป็นส่วนที่ไฟแนนซ์จะให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ เรียกได้ว่ามีประวัติเครดิตดีก็ได้รับคะแนนบวกก่อนเลย แต่ถ้าประวัติเครดิตไม่ดี ติดแบล็คลิสต์แล้วล่ะก็รับรองเหนื่อยแน่ๆ จัดไฟแนนซ์ผ่านยาก ถ้าประวัติเครดิตไม่ดีไฟแนนซ์จะมองว่าขาดวินัยทางการเงิน มีความเสี่ยงที่จะเป็นหนี้สูญได้สูง

เชื่อได้ว่าถ้าผ่านทุกเงื่อนไข สินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ต้องอนุมัติผ่านด้วย เว้นแต่ว่าตัวรถยนต์ไม่เข้าเงื่อนไข เช่น รถอายุการใช้งานมากเกิน รถเปลี่ยนเครื่อง รถดัดแปลงสภาพ รถจดประกอบ รถเล่มแจ้งสูญหายคัดชำรุด เป็นต้น

ติดแบล็คลิสต์บัตร ติดเรื่องอาชีพรับเงินสด จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ติดขัดทำเรื่องไม่อนุมัติ www.five4cash.com ยินดีรับปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์ทุกมุมมอง ถ้าต้องการให้จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ รถแลกเงินอนุมัติผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับผู้ที่ติดขัดปัญหา สิ่งแรกที่จะต้องมีก็คือคนค้ำประกัน ทางเราเน้นคนที่ติดตามได้ กล่าวคือ คนค้ำประกันรถยนต์จะต้องถือครองกรรมสิทธิที่ดิน(หรือผ่อนบ้าน หรือผ่อนคอนโด หรือมีโฉนดปลอดภาระ) ท่านพร้อมก็สามารถเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราที่สำนักงานได้เลย (ทางเราไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ครับ)