เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

29 ตุลาคม 2558

เคสจัดไฟแนนซ์รถมือสอง fortuner ปี2005 auto 4wd ปิดการซื้อขายกันได้อย่างลงตัว

ได้เวลาที่จะต้องเปลี่ยนรถยนต์คันใหม่ ผู้ซื้อก็เลือกที่จะเปลี่ยนเป็นรถยนต์fortuner โดยซื้อรถต่อจากคนรู้จักขายให้ในราคาไม่แพงนัก ผู้ซื้อก็เลยตัดสินใจซื้อรถได้ไม่ยากเพราะรู้ประวัติการใช้งานของตัวรถเป็นอย่างดี ในเมื่อตัดสินใจที่จะซื้อแล้วก็ต้องพึงพาสินเชื่อรถยนต์มาเข้าช่วยซื้อ

ในเคสนี้ผู้ซื้อเคยจัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านfive4cashมาแล้ว และผ่อนรถจนหมดเรียบร้อยแล้ว กำลังจะตัดสินใจซื้อรถคันใหม่เพื่อเปลี่ยนคันเก่า ก็ได้ตัดสินใจติดต่อยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองทางfive4cashอีกที่ครั้ง โดยผู้ซื้อประสานผู้ขายติดต่อทำสัญญาที่ออฟชั่นfive4cash


จัดไฟแนนซ์รถยนต์ toyota fortuner ปี2005 ขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติวงเงิน 400000

วันติดต่อสัญญากับเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ 12/10/2558

วันปิดการซื้อขายรถมือสองเรียบร้อย 28/10/2558

จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองในครั้ง five4cash ขอขอบคุณเจ้าของรถ ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ ผู้ค้ำประกันรถยนต์และเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ที่ประสานให้สินเชื่อรถยนต์สำเร็จไปได้ด้วยดี

www.five4cash.com โบรกเกอร์ิสินเชื่อรถยนต์มือสอง ถ้าท่านสนใจที่จะจัดไฟแนนซ์รถมือสอง รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ โดยท่านเคยทำเรื่องแล้วไม่ผ่าน หรือเคยติดแบล็คลิสต์หรือกำลังติดแบล็คลิสต์อยู่มีความประสงค์จะปรึกษาสินเชื่อรถยนต์มือสองให้ประสบความสำเร็จ ทำเรื่องอนุมัติผ่านกับเค้าบ้าง ท่านสามารถเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาปรึกษาเราได้ทุกวันได้เลย โทรนัดเวลา และขับรถยนต์เดินทางมาได้เลย (ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ ไม่มีสาขา ออฟฟิศอยู่ที่ในกรุงเทพ รัชดาซอย17 ใกล้สน.สุทธิสาร)