เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

16 ตุลาคม 2558

ต้องเข้าใจสินเชื่อรถยนต์ก่อน สินเชื่อรถยนต์ถึงจะอนุมัติผ่านได้

จะทำอะไรก็ต้องเข้าใจหรือเข้าถึงสิ่งนั้นๆก่อน ในเรื่องของสินเชื่อรถยนต์ก็เช่นกันที่ควรจะต้องทำความเข้าใจก่อน ความเข้าใจในที่นี้ก็คือสินเชื่อรถยนต์จะผ่านได้ไฟแนนซ์รถต้องการอะไร เมื่อเราทำความเข้าใจและเข้าถึงสินเชื่อรถยนต์แล้วเราก็สามารถจะทำให้สินเชื่อรถยนต์หรือจัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านได้ไม่ใช่เรื่องยาก

เข้าใจสินเชื่อรถยนต์ว่าไฟแนนซ์ต้องการอะไร

1.ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ที่มีความผ่อนชำระคืนได้อย่าง100% ถ้าไฟแนนซ์ให้สินเชื่อไปแล้วเป็นหนี้เสียจำนวนมากก็คงไม่ไหวแน่

2.รถยนต์จะต้องมาขอสินเชื่อรถยนต์มือสองนั้นจะต้องมีสภาพสมบูรณ์ เป็นไปได้อายุรถยนต์ควรไม่เกิน8ปี

3.มีคนค้ำประกันรถยนต์ย่อมดีกว่าไม่มีคนค้ำประกันรถยนต์ในมุมมองของไฟแนนซ์รถยนต์ เพราะว่าถ้ามีคนค้ำประกันรถยนต์ก็ถือได้ว่าเป็นช่องทางในการช่วยติดตามติดต่อผู้ขอสินเชื่อได้อีก1ช่องทาง

4.ประวัติเครดิตไม่ดีจะจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ควรที่จะต้องได้รับยอดหรือวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ลดน้อยลงแล้วยังต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่ชัดเจนและถือครองกรรมสิทธิที่ดินเพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่ามีที่อยู่เป็นหลักแหล่งติดต่อ ติดตามได้ตลอด

5.ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้เท่าไรก็มักจะไม่เพียงพอ แต่ไม่กลับไม่ยอมเจรจาต่อรองราคาให้ผู้ขายลดราคาหรือไม่ก็ต้องหารถคันใหม่ที่ออฟชั่นตัวเดียวกันในราคาที่ถูกลงกลับไม่ดำเนินการกัน แต่มักจะขอให้ไฟแนนซ์รถยนต์เพิ่มยอดจัดไฟแนนซ์ ไฟแนนซ์ก็จะไม่เพิ่มให้เพราะพิจารณาแล้วตัวรถยนต์มีขีดความสามารถได้เท่านี้(ราคารถมือสองไม่มีมาตราฐาน ผู้ขายต่างคนต่างตั้งราคากัน แต่ไฟแนนซ์มีการจัดทำราคาประเมินรถมือสองไว้แล้วว่าราคามาตรารถยนต์แต่รุ่น แต่ละปีควรมีราคาตัวเลขอยู่ที่เท่าไร)

เมื่อคุณทำความเข้าใจสินเชื่อรถยนต์ในการจัดไฟแนนซ์รถก็ดี รีไฟแนนซ์รถก็ดี สินเชื่อรถแลกเงินก็ดีแล้วไม่ประสบผลสำเร็จสินเชื่อไม่อนุมัติผ่าน ช่องทางเลือกในการปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์ www.five4cash.com ท่านสามารถเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์ได้ทุกวัน(ทางเราไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ สำนักตั้งอยู่ที่กรุงเทพเท่านั้นไม่มีสาขา)

จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์ไม่ผ่าน ลองปรึกษา five4cash เป็นช่องทางเลือกได้ แต่โปรดอย่าถามว่าเราทำได้อย่างไรเอาเป็นว่าเราสามารถตอบสนองท่านได้เพียงขอร้องให้ท่านดำเนินการตามเงื่อนไขเราโอกาสสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนดมีอย่างแน่นอน