เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

30 กันยายน 2558

สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับสำหรับเจ้าของรถยนต์ที่ปลอดภาระผ่อน

มีรถยนต์ที่ปลอภาระผ่อน สามารถนำรถยนต์มาขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับได้กับไฟแนนซ์รถได้โดยตรง โดยตัวรถยนต์จะต้องถือครองกรรมสิทธิรถยนต์ไม่น้อยกว่า6เดือนซึ่งส่วนใหญ่ไฟแนนซ์รถมีเงื่อนไขลักษณะนี้

สำหรับท่านที่เพิ่งซื้อรถมือสองเป็นเงินสด โอนรถเปลี่ยนชื่อเรียบร้อยแต่เวลานำรถมาขอสินเชื่อรถแลกเงินหรือจัดไฟแนนซ์ใหม่เพื่อให้ได้เงินสดนำไปใช้ กลับทำเรื่องไม่ได้ในทันทีติดเงื่อนไขของทางไฟแนนซ์รถที่จะต้องครอบครองกรรมสิทธิรถยนต์เกิน90วัน 180วันทำให้รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ได้ ก็เรื่องที่น่าผิดหวังจริง

เหตุที่ไฟแนนซ์รถจะต้องให้รถยนต์ครอบครองเกิน90วันหรือ180วันก็เพราะว่า เคยเกิดเหตุการณ์แอบนำเอกสารของเจ้าของรถยนต์ไปทำการปลอมแปลงเอกสารและนำรถยนต์ไปโอนเปลี่ยนชื่อ แล้วนำรถยนต์มาขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ โดยที่เจ้าของรถตัวจริงไม่รู้เรื่อง พอมารู้เรื่องอีกทีรถยนต์ผ่อนกับไฟแนนซ์ไปแล้ว

ท่านเจ้าของรถยนต์ที่มีรถยนต์ปลอดภาระผ่อน สามารถเตรียมเอกสารและขับรถยนต์ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับกับทางไฟแนนซ์รถได้โดยตรง โดยส่วนใหญ่ไฟแนนซ์รถจะรับพิจารณาสินเชื่อรถแลกเงินสำหรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้เงินไม่เกิน10ปี วงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่ได้จะรับก็เป็นไปตามราคาประเมินรถยนต์ของแต่ละไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด และขึ้นอยู่กับขีดความสามารถในการผ่อนชำระคืนขอผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ด้วย

ติดขัดปัญหาสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน www.five4cash.com ยินดีรับแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ เพื่อให้ท่านได้รับสินเชื่อดั่งที่ตั้งใจไว้ โดยท่านจะต้องมีผู้ค้ำประกันรถยนต์ที่ถือครองกรรมสิทธิที่ดิน(ผ่อนบ้านหรือผ่อนคอนโดก็ได้)มาเป็นบุคคลค้ำประกันรถยนต์ให้ ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่ท่านจะต้องเตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางติดต่อเราที่สำนักงาน

เงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนด five4cashเปรียบเสมือนที่ปรึกษา คัดกรองข้อมูล เรียบเรียงเอกสารให้ท่านยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านตามวัตถุประสงค์ที่ท่านเจ้าของรถยนต์ตั้งใจไว้