เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

11 กันยายน 2558

ถ้าเกิดรีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมดทำได้ไหม

รถที่กำลังผ่อนอยู่ถ้าต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์จะเป็นไปได้หรือไม่ เชื่อได้ว่าเป็นคำถามที่คนกำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ทุกคนมักจะตั้งคำถามขึ้นจะสามารถนำรถยนต์ที่ผ่อนอยู่มารีไฟแนนซ์รถยนต์ได้หรือไม่

รถที่ผ่อนอยู่จะสามารถดำเนินการรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้หรือไม่นั้น ก็ต้องดูเป็นส่วนๆไป ส่วนแรกที่ต้องดูก็คือมูลค่ารถยนต์ที่จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ในเวลาปัจจุบัน กับส่วนที่สองก็คือยอดหนี้(ยอดปิดบัญชี)ของตัวรถยนต์ว่ายังเหลือยอดหนี้กับทางไฟแนนซ์รถยนต์เหลืออีกจำนวนเท่าไร แล้วนำสองส่วนมาเปรียบเทียบกันว่าเป็นอย่างไร

ถ้ายอดหนี้เหลือน้อยกว่า มูลค่ารถยนต์ที่จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ที่จะได้รับ ก็สามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้
ถ้ายอดหนี้เหลือมากกว่า มูลค่ารถยนต์ที่จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองที่จะได้รับ ก็ไม่สามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์

ตัวอย่างสมมุติ รถยนต์ยี่ห้อa ออฟชั่นb ผ่อนค่างวดอยู่เหลือยอดหนี้(ยอดปิด)มีตัวเลขอยู่ที่500000 มูลค่ารถยนต์ในเวลาปัจจุบันนั้นสามารถขอสินเชื่อรถยนต์ได้700000 จะเห็นได้ว่ามูลค่ารถยนต์ สูงกว่า มูลหนี้รถยนต์ ก็สามารถทำให้รีไฟแนนซ์รถยนต์ได้

วิธีหามูลค่ารถยนต์ในเวลาปัจจุบันแบบง่ายๆก็คือ เปรียบเทียบราคารถยนต์ในเวลาปัจจุบันกับราคาขายหน้าอินเตอร์เน็ต หรือราคาขายทั่วไปตามเต็นท์รถมือสอง เท่านี้ก็จะได้พอรู้มูลค่ารถยนต์เบื้องต้น(แต่ไม่ใช่วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองที่จะได้รับจากไฟแนนซ์รถนะจ๊ะ)

รถที่ผ่อนอยู่นั้น โดยส่วนใหญ่ถ้าคุณดำเนินการติดต่อไฟแนนซ์เองโดยตรง รถที่ติดภาระผ่อนอยู่ไฟแนนซ์จะไม่รับ จะให้ท่านเจ้าของรถยนต์ไปเคลียร์ภาระให้เรียบร้อยแล้วเพื่อที่จะได้เล่มทะเบียนรถยนต์เพื่อนำมาขอสินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์

แต่ท่านไม่ต้องกังวลใจไป รถติดภาระผ่อนอยู่ก็สามารถดำเนินการได้ทันที www.five4cash.com เป็นช่องทางรองรับให้ท่านได้เลย ท่านสามารถเตรียมเอกสาร และขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อทำสัญญาขอสินเชื่อรถยนต์ได้ทันทีโดยไม่ต้องเคลียร์ภาระหนี้ก่อน ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองให้อนุมัติผ่านก่อนแล้วจึงค่อยดำเนินการไปเคลียร์หนี้ปิดบัญชีเพื่อให้ได้เล่มทะเบียนรถยนต์ส่งโอนเข้าไฟแนนซ์รถยนต์แห่งใหม่

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ รับดำเนินการสำหรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน15ปี และผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์เป็นไปตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนด