เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

24 กันยายน 2558

เป็นเรื่องยากไหมติดแบล็คลิสต์บัตรจะออกรถมือสอง

ถ้าเกิดติดแบล็คลิสต์บัตรจะจัดไฟแนนซ์ออกรถมือสองสักคันเป็นเรื่องยากหรือเปล่า เป็นคำถามที่เกิดขึ้นในความคิดของพนักงานประจำรับเงินเดือนส่วนใหญ่ที่มีปัญหาด้วยเครดิตบูโร BLบัตรเครดิต บัตรกดเงิน

ติดแบล็คลิสต์บัตรจะออกรถมือสอง ถ้าตีกรอบ ขีดเส้นว่าต้องให้เป็นอย่างนั้น อย่างนี้(ไม่ค้ำ ไม่ดาว) ก็ขอบอกได้เลยว่าติดแบล็คลิสต์ขอสินเชื่อรถยนต์เป็นเรื่องยากแน่นอนที่จะทำเรื่องผ่าน

ถ้าติดแบล็คลิสต์บัตรจะออกรถมือสอง ก็ต้องดำเนินการตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถที่เค้ากำหนดไว้ โดยส่วนใหญ่ติดแบล็คลิสต์บัตรถ้าจะทำเรื่องสินเชื่อรถมือสองให้อนุมัติผ่านจะต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่ถือครองกรรมสิทธิที่ดินมาเป็นผู้ค้ำประกันรถยนต์ให้ และจะต้องทำยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ให้น้อยกว่ายอดจัดไฟแนนซ์ของบุคคลที่มีสถานะเครดิตปกติประมาณ5-20เปอร์เซ็น เรียกว่าลดยอดจัดไฟแนนซ์ลงหน่อยเพื่อลดความเสี่ยงในการให้สินเชื่อรถยนต์เป็นสิ่งชดเชยกับประวัติเครดิตบูโรไม่ดี(แบล็คลิสต์บัตร)

ทำไมจะต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่ถือครองกรรมสิทธิที่ดินด้วยเหล่า ก็เพราะว่าไฟแนนซ์รถจะมองว่าถ้าผู้ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองเกิดไม่ผ่อนค่างวดและติดตามไม่ได้ ผู้ค้ำประกันรถยนต์ที่มีหลักแหล่งที่อยู่อาศัยที่แน่นอนก็ยังสามารถติดต่อ ติดตามได้ ก็เลยทำให้คนค้ำประกันรถยนต์จะต้องมีกรรมสิทธิที่ดิน

ประสบปัญหาติดแบล็คลิสต์บัตรแต่ออกรถมือสองจัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านก็ตามแต่ www.five4cash.com รับปรึกษาและแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองให้ผลอนุมัติผ่านตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด ท่านสามารถเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อปรึกษาปัญหาได้ที่สำนักงานทุกวัน เราไม่มีนโยบายติดต่อปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์นอกสถานที่ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ณ จุดไว้ด้วย

ปัจจุบันไฟแนนซ์รถรับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงินสำหรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน15ปี รถยนต์เปลี่ยนเครื่องก็สามารถทำเรื่องขอสินเชื่อรถยนต์ได้เพียงแต่ว่ายอดจัดไฟแนนซ์รถเปลี่ยนเครื่องยนต์มาจะได้ยอดจัดที่ลดลงมากจากยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์สภาพเดิมๆ รถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมาก็สามารถทำเรื่องได้เลยไม่ต้องครอบครองรถเกิน90วัน