เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

18 กันยายน 2558

ทำไมรถปีต่ำจัดไฟแนนซ์ไม่ได้ ถ้าจัดได้ก็ได้นิดเดียว

ตั้งแต่ปี2558มา หลายคนงง หลายคนสงสัยทำไมจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองปีต่ำ ปี199xรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานเกิน10ปี หรือ15ปี ทำไมจึงจัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ค่อยจะได้ ถ้าจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้ก็จะได้ยอดจัดที่น้อยจัง ก็จึงเป็นคำถามขอผู้ซื้อและผู้ขายที่มีรถยนต์มือสองปีต่ำเป็นแน่

ก่อนอื่นก็ต้องยอมรับก่อนว่ารถยนต์มือสองปีต่ำปี199xมีอายุการใช้งานมานานปี และมูลค่ารถยนต์ทางบัญชีก็เชื่อได้ว่าคงไม่เหลือมูลค่าทางบัญชีแล้ว ถ้าจะเหลือมูลค่าก็จะเหลือแต่ราคาซากของรถยนต์ ถ้าไฟแนนซ์รถยนต์ให้วงเงินสินเชื่อรถยนต์ยอดจัดไฟแนนซ์สูงๆก็จะเป็นการเสี่ยง เกิดไม่ผ่อนค่างวดขึ้นมาจะทำยังไง

รถมือสองตอนซื้อแรก ก็ขับดีไม่ปัญหา แล้วพอขับไปครึ่งปีหรือหนึ่งปีเกิดปัญหาซ่อมไม่จบล่ะ ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์บอกว่าไม่ผ่อนล่ะ รถพังจอดอยู่ตรงนั้นแหละ ไฟแนนซ์รถอยากได้ก็ไปเอารถเองนะแล้วชำระค่าซ่อมด้วยล่ะ ก็เป็นแบบนี้ไฟแนนซ์รถก็คงไม่ปลื้มแน่ๆ แล้วจะต้องมาจ่ายค่าซ่อมอีกคงไม่มีไฟแนนซ์รถไหนokหรอก

เวลาไฟแนนซ์รถให้ยอดจัดไฟแนนซ์สูงๆสำหรับรถมือสองปีต่ำ ถ้ากรณีแบบที่ว่ามาล่ะ
1.ให้ยอดจัดสูงกว่ามูลค่ารถยนต์ตามความเป็นจริง รถยึดมาก็ขาดทุนแล้วจะขายให้ใครล่ะ ถ้ามีรถยนต์ลักษณะนี้จำนวนมากไฟแนนซ์ต้องขาดทุนอย่างหนักแน่ๆ
2.รถซ่อมไม่รู้จักจบ จักสิ้น รถราคาแสนหน่อยๆ แสนกว่าๆ แต่โดนค่าซ่อมทีหมื่น สองหมื่น จนคนใช้รถทนไม่ไหวต้องทิ้งรถ บอกให้ไฟแนนซ์ไปรับรถคืนได้เลยที่อู่นั้น อู่นี้ และมีค่าซ่อมอีกหมื่น สองหมื่น แล้วแบบนี้ไฟแนนซ์ไม่เครียดหรอถ้าจะเจอรถลักษณะนี้เยอะๆ รับรองขาดทุนแน่ๆ
3.รถมือสองปีต่ำให้ยอดจัดสูงๆ ผ่อนไม่ไรก็บอกว่าไม่ผ่อนล่ะ มายึดรถกลับไปหรือนำรถมาส่งคืน แล้วเวลาจะขายทอดตลาดก็ขายไม่ออก รถจอดเต็มโกดังจนล้น มีแต่ภาระต้นทุนที่เก็บรักษารถมือสองเพิ่มขึ้น ไฟแนนซ์รถก็คงไม่ปลื้มหากเจอรถมือสองปีต่ำลักษณะนี้จำนวนก็ทำให้โอกาสขาดทุนสูง

ก็เลยเป็นเหตุให้รถมือสองปีต่ำจัดไฟแนนซ์รถไม่ได้ หรือจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้ก็จะได้ยอดจัดต่ำมากและดอกเบี้ยก็จะสูงตามไปด้วย

หลายคนที่ซื้อรถมือสองปีต่ำ อยากจะแนะนำว่าเก็บเงินซื้อสดไปเลย ถ้าไม่อย่างนั้นก็ลองสมัครบัตรกดเงินสดสัก3-4ใบ ใบละหมื่น สองหมื่น รวมเงินไปตัดสดเลยน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

เรื่องจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน ปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสอง กับทาง www.five4cash.com ได้โปรดท่านเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์กันที่สำนักงานของเราได้เลยจ้า