เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

28 พฤษภาคม 2558

ลักษณะรถยนต์ที่นำมาจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์แล้วไฟแนนซ์รถโดยมากไม่ชอบ

คนเราก็ย่อมมีสิ่งที่ไม่ชอบและชอบอยู่ด้วยกันทั้งนั้น ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ทางไฟแนนซ์รถผู้ให้สินเชื่อรถยนต์ก็ย่อมมีสิ่งที่ชอบและไม่ชอบเหมือนกันเป็นเรื่องธรรมชาติ

รถยนต์ที่นำมาขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง ทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไฟแนนซ์รถยนต์ไม่โปรดปราน
  •  รถยนต์ที่ได้มีการทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์ ถ้าเป็นเป็นเครื่องยี่ห้อเดียวกับตัวรถยนต์ก็ยังOK แต่ถ้าเปลี่ยนข้ามสายพันธ์เลยไฟแนนซ์ไม่ค่อยชอบจะส่งผลให้จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถไม่ค่อยจะได้
  •  รถยนต์ที่ทำสีฝากระโปรงรถเป็นคนละสีกับตัวถังรถยนต์ ซึ่งเจ้าของมองว่าสวยงามมาก แต่ไฟแนนซ์รถไม่ค่อยชอบนะจ๊ะ เจ้าของรถชอบแต่ไฟแนนซ์ไม่ชอบอาจจะทำให้จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถไม่ได้นะจ๊ะ
  •  รถที่ใส่โลบาร์มา รถแต่งเท่ต้องมีโลบาร์ถูกใจเจ้าของรถ แต่ไม่ถูกใจไฟแนนซ์รถนะขอบอก รถที่มีโลบาร์ไฟแนนซ์ไม่รับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์นะครับ ใส่โลบาร์มาก็ผิดกฎหมายอยู่แล้ว
  •  รถที่เพิ่งโอนเปลี่ยนกรรมสิทธิรถยนต์มา ไฟแนนซ์รถไม่ชอบเพราะเคยมีกรณีที่ว่าเจ้าของรถเดิมมาทวงสิทธิว่ารถยนต์ชื่อกรรมสิทธิของเค้านำมาจัดไฟแนนซ์เปลี่ยนชื่อได้อย่างไร พอเช็กความจริงเล่มทะเบียนมีการปลอมแปลงเอกสารเพื่อนำไปโอนกรรมสิทธิรถแล้วนำรถมาเข้าไฟแนนซ์ ก็เป็นคดีความกันไป ไฟแนนซ์รถก็เลยต้องให้ครอบครองรถเกิน6เดือนหรือ1ปีเพื่อเป็นการป้องกันเรื่องแบบนี้ให้ได้มากที่สุด ไฟแนนซ์รถต้องการรายได้จากดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์ ไม่ได้ต้องการอย่างอื่นเพิ่มเติม
  •  รถที่เกิดอุบัติเหตุชนหนักมา เป็นใครถ้ารู้ว่ารถมีชนหนักมาก แล้วนำรถมาขายให้เรา เป็นเราก็คงไม่ซื้อ ไฟแนนซ์รถก็เหมือนกันถ้าเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ตรวจสภาพรถแล้วพบว่ารถมีร่องรอยอุบัติเหตุหนักเกิดขึ้น ก็คงจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงินกันไม่ได้อย่างแน่นอน
  •  รถยนต์ที่มีเล่มคัดชำรุด แจ้งสูญหาย ไฟแนนซ์รถไม่ค่อยชอบ ไฟแนนซ์จะให้ความเห็นว่าเล่มทะเบียนรถยนต์เป็นของสำคัญต้องเก็บรักษาอย่างดี การที่จะชำรุดหรือสูญหายอาจจะไม่ใช่เรื่องดี เพื่อลดความเสี่ยง ไฟแนนซ์รถรับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ รถแลกเงินรถยนต์ที่คุณสมบัติพร้อมๆที่มีตัวเลือกรถยนต์อีกมากมายไม่ดีกว่าหรือ ทางเลือกที่ดีกว่ามีให้เลือกอีกมากมาย
  •  รถยนต์ไม่มีปัญหา รถยนต์เข้าเงื่อนไขคุณสมบัติทุกประการ แต่จะมีปัญหาก็ตรงที่ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ถูกยืมชื่อมากู้แทน เพราะคนใช้งานจริงขอกู้ไม่ผ่านก็ต้องยืมชื่อคนอื่นมากู้ แต่บังเอิญไฟแนนซ์รถยนต์ตรวจสอบเจอว่าได้มีการยืมชื่อมากู้แทนกันซึ่งเป็นการโกหกไฟแนนซ์ เป็นสิ่งที่ไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ชอบเอามากๆ เป็นสิ่งที่ร้ายแรงอย่างมากเลย

เจ้าของรถยนต์แต่ละท่านก็มีความชื่นชอบรถยนต์ในสไตล์ของแต่ละบุคคล ไฟแนนซ์รถยนต์แต่ละแห่งก็มีความชื่นชอบในการให้สินเชื่อรถยนต์ขึ้นอยู่กับนโยบายแต่ละไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนด รถลักษณะหนึ่ง ไฟแนนซ์แห่งที่1อาจจะไม่รับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ก็ได้ แต่ไฟแนนซ์แห่งที่3 อาจจะรับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็เป็นไปได้ เรียกได้ว่าโอกาสยังพอมีแต่จะค้นหาพบหรือเปล่า

ในปี2558สำหรับรถยนต์ตั้งแต่ปี2000ขึ้นไปรถเปลี่ยนเครื่อง รถวางเครื่อง รถเพิ่งโอนเปลี่ยนกรรมสิทธิมา five4cash รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์ ขอสินเชื่อรถแลกเงิน

ตัวรถสีหนึ่งฝากระโปรงรถสีหนึ่ง รถใส่โลบาร์ รถเล่มคัดชำรุดสูญหาย รถชนหนัก five4cash ก็รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ แต่ต้องขอดูสภาพรถยนต์ตัวจริงเป็น Case by Case ไปนะครับ

โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์ www.five4cash.com รับปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองทุกกรณี ยินดีต้อนรับทุกท่านที่เตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราที่สำนักงาน ท่านสามารถเดินทางมาติดต่อได้ทุกวัน (การสนทนาทางโทรศัพท์เป็นการชี้วัดข้อมูลเบื้องต้นถึงความเป็นไปได้ ถ้าต้องการความชัดเจนว่าทำได้หรือไม่ได้โปรดเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราที่สำนักโดยตรง ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่และไม่มีสาขา ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ขอบคุณครับที่เสียเวลาอ่านข้อมูล)