เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

2 มิถุนายน 2558

ตั้งสติก่อนซื้อรถมือสองและขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์

จากเรื่องราวที่เคยสัมผัสมานั้น คนซื้อรถมือสองส่วนใหญ่มักจะมุ่งเป้าหมายที่ตัวรถยนต์มากกว่าที่จะมองถึงสินเชื่อรถยนต์ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ว่าเป็นอย่างไร คนซื้อมีความต้องการที่จะได้รถยนต์มาครอบครองสูงกว่ากำลังทรัพย์ของตนเอง

คนซื้อรถมือสองโดยมากเลยจะไม่ค่อยหาข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์มือสองรุ่น ยี่ห้อ ออฟชั่นคันที่จะซื้อ มักจะดูรถยนต์จากรูปแล้วก็เกิดความชอบและความต้องการอยากได้ก็จะตาม โดยไม่ได้ดูสภาพรถยนต์ตัวจริงเป็นอย่างไร ที่สำคัญไม่รู้ด้วยว่ารถมือสองคันที่จะซื้อราคาถูกหรือราคาแพงด้วยซ้ำ

ตั้งสติก่อนซื้อรถมือสองและต้องคำนึงการขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์รถยนต์โดยสิ่งที่ควรทำการซื้อรถมือสองคือ
  1. ซื้อรถมือสองตรงรุ่น ตรงปีหรือไม่
  2. ซื้อรถมือสองราคาตรงรุ่นหรือเปล่า ไม่ใช่คนขายรถบอกว่าตัวtopก็เชื่อคนขาย ทั้งๆที่รถเป็นตัวถูกสุด แต่มาตั้งขายในราคาแพงสุด
  3. ซื้อรถมือสองในราคาสมเหตุสมผลหรือเปล่า รถบางคันติดนั่นนิด ติดนี้หน่อย แต่อัพราคาขายแพงขึ้นห้าหมื่น แสนนึงกันเลยทีเดียว
  4. ราคารถมือสองไม่มีราคามาตราฐานตายตัว ราคารถมือสองเป็นความพอใจของผู้ขาย ผู้ขายรถจะตั้งราคาขายเท่าไรก็ได้ขึ้นอยู่กับความพอใจของผู้ขาย
  5. ไฟแนนซ์รถ มีราคามาตราฐานในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่เรียกว่าราคาประเมินรถยนต์มือสองในแต่ละรุ่นแต่ละปี ส่วนใหญ่ไฟแนนซ์รถยนต์จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้ยอดจัดใกล้เคียงกันทุกที่ แต่ราคารถที่เจ้าของรถขายราคาแตกต่างกันเกือบทุกคัน
  6. คนซื้อรถมือสอง เงินดาวไม่พร้อมมักจะต่อว่าไฟแนนซ์รถว่าทำไมให้ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์น้อยจัง ทั้งที่ในทางกลับกันไม่ยอมต่อราคารถมือสองให้ถูกลงหรือเลือกซื้อรถในยี่ห้อ รุ่น ปี ออฟชั่นปีเดียวกันในราคาที่ถูกกว่าคันที่จะซื้อ
  7. ตอนซื้อรถมือสองเพียงแค่คิดว่าต้องให้ได้รถอย่างเดียวเท่านั้น โดยไม่ได้คำนึงถึงผลที่จะตามมาว่าจะผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองไหวหรือไม่
  8. รายได้ พอๆกับค่างวดสินเชื่อรถยนต์รวมรายได้ แต่ไม่ได้คำนึงถึงค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกิดขึ้นจากตัวรถยนต์มือสองในส่วนของค่าซ่อมบำรุง ภาษีรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ พอถึงเวลาค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เกิดขึ้นก็จะส่งผลให้เกิดปัญหาในการชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์อย่างแน่นอน คงต้องนำเงินไปซ่อมบำรุงรถยนต์ก่อน ค่างวดรถคงต้องค้างชำระไว้ก่อน ถ้าปัญหาเพิ่มมากขึ้นอาจจะทำให้รถถูกยึดได้

เมื่อสำรวจความพร้อมก่อนที่จะซื้อรถมือสองเป็นที่เรียบร้อย ว่าเรามีความพร้อมจริง ถึงเวลาแล้วที่จะได้ครอบครองรถมือสองสักคัน แต่ถ้าว่าจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินผลสินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่าน ทำให้หมดโอกาสที่จะได้รถมือสองมาครอบครอง

five4cash ยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ รถแลกเงิน สินเชื่อรถยนต์อนุมัติผลเป็นไปตามเงื่อนไขของทางไฟแนนซ์รถยนต์เป็นพิจารณาและเป็นผู้กำหนด

โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com รับปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองที่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน โดยการเตรียมเอกสารและหาผู้ค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติดีๆได้แล้วเดินทางมาติดต่อ five4cash ที่สำนักงานได้ทันที่ รับปรึกษา case by case ทางเราไม่มีนโยบายติดต่อนอกสถานที่นะครับต้องขออภัยในความไม่สะดวก ณ จุดนี้ด้วยครับ ต้องการปรึกษาfive4cashเตรียมเอกสารและขับรถยนต์มาติดต่อเราที่สำนักงานได้ทุกวัน(การสนทนาทางโทรศัพท์เป็นการรับฟังข้อมูลและให้ข้อมูลเบื้องต้น ไม่ใช่การอนุมัติสินเชื่อรถยนต์)