เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

22 มิถุนายน 2558

รู้ยังจัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ได้ยากอย่างที่นึกคิด

หลายคนที่ว่าจัดไฟแนนซ์รถยนต์นั้นยากมากมาย จัดไฟแนนซ์รถกี่ที่ก็ไม่ผ่าน จัดไฟแนนซ์รถยนต์มาแล้วหลายไฟแนนซ์ก็ไม่ได้ยินข่าวดีสัก จัดเท่าไรก็ไม่ผ่าน คำพูดเหล่านี้มักจะได้ยินบ่อยมากมาย

ก่อนที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์คนส่วนใหญ่มักจะไม่ประเมินตนเองก่อน แต่สิ่งที่ทำก็คือรถยนต์คันนั้น คันนี้สวยดีอยากได้ รถยนต์แต่งสวยมากต้องซื้อแล้ว ความคิดที่อยากได้รถมักจะนำหน้าก่อนเสมอโดยที่ไม่ได้สำรวจความพร้อมของตนเองก่อนที่จะจัดไฟแนนซ์เสียเลย

การจัดไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถยนต์กับไฟแนนซ์รถก็ไม่ยากอย่างที่คิดเลย สิ่งที่ไฟแนนซ์รถยนต์ต้องการก็คือ
  1. รายได้สุทธิมากกว่าค่างวดเป็น2เท่า เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการชำระหนี้คืน
  2. มีอาชีพที่ชัดเจน มั่นคง สามารถตรวจสอบได้เสมอๆ
  3. ประวัติเครดิตในการผ่อนชำระสินเชื่อรายการต่างๆดีเยี่ยม หรืออาจจะมีล่าช้าได้บ้างนิดหน่อย
  4. มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง สามารถติดตามหรือติดต่อได้สะดวก
ลองนึกภาพดูว่า ถ้ามีคนมาขอกู้เงินเรา เราก็ต้องดูว่าคนที่มาขอกู้เป็นอย่างไร ถ้าคุณสมบัติไม่ดีเราก็คงไม่ให้กู้ใช่ไหมล่ะ

เวลาจัดไฟแนนซ์รถยนต์ยากจัง ก็แสดงให้เห็นว่าคนขอสินเชื่อรถยนต์มือสองจะต้องติดขัดในเงื่อนไขไฟแนนซ์รถกำหนดไว้ไม่มากก็น้อย ก็เลยทำให้จัดไฟแนนซ์รถยากและไม่ผ่าน โดยมากแล้วจะติดเรื่องประวัติเครดิตที่ไม่ดีและที่รองๆลงมาก็เรื่องรายได้ ที่มาของรายได้ที่ทำให้จัดไฟแนนซ์กลายเป็นเรื่องยาก

จัดไฟแนนซ์รถไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถไม่ผ่าน สินเชื่อรถแลกเงินไม่ผ่าน เรื่องง่ายกลับกลายเป็นเรื่องยากไปเลย ทุกปัญหาย่อมมีทางออกอยู่เสมอ โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com รับแก้ไขปัญหาจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ รถแลกเงินไม่ผ่านจนกลายเป็นเรื่องยาก เพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับคำว่าสินเชื่อรถยนต์อนุมัติกับเค้าได้บ้าง โดยทางเรา five4cash เน้นต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่ ถือครองกรรมสิทธิที่ดิน(ผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโดอยู่ก็ได้) เกณฑ์รายได้สูงพอประมาณ ถ้าท่านมีบุคคลค้ำประกันตามที่แจ้งการจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ถ้าท่านพร้อมก็เตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่สำนักงานได้ทุกวันไม่มีวันหยุด (ทางเราไม่มีสาขา และ ไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ขอบคุณครับ)