เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

9 มิถุนายน 2558

อยากจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ผ่อนไม่หมดต้องทำอย่างไรได้บ้าง

รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่จะต้องทราบรายละเอียด

1.ยอดปิดบัญชีรถยนต์(โทรเช็กกับทางไฟแนนซ์รถ) เพื่อที่จะได้ทราบว่ารถยนต์มียอดหนี้อยู่เท่าไร

2.รถยนต์ ยี่ห้อ รุ่น ออฟชั่น เครื่อง เกียร์ ปีอะไร เพื่อที่จะได้ทราบว่าตัวรถยนต์มีมูลค่าขอสินเชื่อรถยนต์ เวลาปัจจุบันไฟแนนซ์รถจะอนุมัติวงเงินได้ที่เท่าไร

เมื่อได้ัตัวเลขทั้ง2ข้อแล้ว ก็ำนำมาเปรียบเทียบ กันว่าเป็นอย่างไร
  •  ยอดปิด สูงกว่า มูลค่ารถยนต์ ก็ไม่สามารถรีไฟแนนซ์ได้
  •  ยอดปิด ต่ำกว่า มูลค่ารถยนต์ ก็สามารถรีไฟแนนซ์ได้ แต่่รีไฟแนนซ์แล้วจะเหลือเงินส่วนต่างเท่าไร แล้วเพียงพอต่อความต้องการหรือไม่

สรุปได้ง่ายๆว่า สินเชื่อรถยนต์มือสองรีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมดก็คือ ยอดหนี้ของตัวรถต้องเหลือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อในเวลาปัจจุบัน ก็เท่านั้นถึงจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้จ้า

โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์ www.five4cash.com รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่ ผ่อนใกล้หมด ไม่ต้องปิดบัญชีก่อนก็สามารถทำเรื่องจัดไฟแนนซ์ใหม่ได้ทันที เรื่องผ่านค่อยดำเนินการปิดบัญชีเพื่อที่จะได้เล่มทะเบียนนำไปส่งโอนเข้าไฟแนนซ์ใหม่

รีไฟแนนซ์รถที่กำลังผ่อนต้องการย้ายไฟแนนซ์ไปที่ ปรึกษาเราได้ทุกวัน เตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ที่สำนักงานได้เลย (ทางเราไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่จ้า) จัดใหม่ ปิดเล่ม มีเงินเหลือกลับมากน้อยขึ้นอยู่กับมูลค่าตัวรถยนต์และยอดหนี้ของตัวรถยนต์ของท่านเอง รีไฟแนนซ์ ย้ายไฟแนนซ์ ทำได้ทันที เลือกปรึกษาสินเชื่อรถยนต์ย้ายไฟแนนซ์กับเรา five4cash