เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

1 กรกฎาคม 2558

จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองต้องตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถ ไม่ใช่ตามใจฉัน

เชื่อหรือเปล่าการจัดไฟแนนซ์รถยนต์เป็นการขอเงินกู้ซื้อรถมือสองจากไฟแนนซ์รถ คนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจและชอบนึกว่าจัดไฟแนนซ์รถยนต์จะต้องได้ยอดจัดตามใจฉัน คือแบบว่ารถมือสองขายเท่าไร ฉันก็จะขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์เท่านั้นเลย เรียกได้ว่าจัดไฟแนนซ์ยื่นเอกสารไม่ต้องจ่ายเงินอะไรเลย ได้รับรถมือสองมาใช้งานได้ทันที่ ชั่งสวยหรูมากมาย แต่ความเป็นจริงไม่ใช่แบบนั้นสิ

คุณเคยเห็นหรือเปล่ารถยนต์มือสอง ยี่ห้อเดียวกัน ออฟชั่นเดียวกัน รถปีเดียวกัน สเป็คเดียวกันทั้งหมด จำนวนรถมือสอง100คัน คนขาย100คน เค้าจะตั้งราคาเดียวกันทั้งหมดหรือเปล่า ตอบได้เลยว่าเปล่า ต่างคนก็ต่างตั้งราคาขายรถมือสองกันตามใจชอบ ตามเห็นสมควรว่ารถยนต์ของฉันจะต้องขายในราคาเท่านั้น เท่านี้ แต่ไฟแนนซ์รถยนต์เวลาจัดไฟแนนซ์รถมักจะมีมาตราฐานในการให้ยอดจัดไฟแนนซ์หรืออนุมัติวงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่เป็นมาตราฐาน โดยมีราคาประเมินรถยนต์เป็นตัวกำหนด

ราคาขายรถมือสองอยู่ที่คนขายรถจะตั้งขายซึ่งตั้งขายไม่เท่ากัน ไฟแนนซ์รถจะให้ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่เป็นมาตราฐาน

ถ้าซื้อรถในราคาแพง ก็ต้องยอมรับว่าต้องใช้เงินดาวสูง ไม่ใช่ว่ามาต่อว่าไฟแนนซ์รถว่าทำไมให้วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองน้อยจัง ได้เท่านี้เองหรอก ทั้งๆที่เต็มใจซื้อรถมือสองราคาแพง กลับไม่ต่อรองราคารถยนต์มือสองเลย

ถ้าปิดการซื้อรถยนต์มือสองไม่ได้ ลองมองดูรถยนต์มือสองคันอื่นๆที่คุณสมบัติหรือสภาพรถยนต์รองๆลงมาหน่อย ราคาถูกลงมาเพื่อที่จะได้ปิดการซื้อขายกันได้อย่างลงตัวไม่ดีกว่าหรือ

โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์ www.five4cash.com รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ ยินดีให้คำปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ออฟฟิศสำหรับทุกๆท่านที่เตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเรา five4cash ที่สำนักงานให้คำปรึกษาแก่ทุกท่าน
  •  รับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ตั้งแต่ปี2000ขึ้นไป หรือ รถยนต์อายุการใช้งานไม่เกิน15ปี เงื่อนไขของไฟแนนซ์รถยนต์ในปี2558เป็นต้นไป รถยนต์เปลี่ยนเครื่องก็สามารถขอสินเชื่อรถยนต์ได้ตามปกติเพียงแต่ว่ายอดจัดรถที่จะได้รับอาจจะถูกปรับลดลง