เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

23 กรกฎาคม 2558

โอนสิทธิเปลี่ยนสัญญารถกับย้ายไฟแนนซ์รถ สำหรับสินเชื่อรถมือสองอย่างไรดีกว่ากัน

รถยนต์ที่ทำธุรกรรมสินเชื่อรถมือสองผ่านแล้วก็ต้องดำเนินการผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์กันต่อไป แต่พอมาถึงเวลาจุด จุดหนึ่งเกิดอยากขายรถมือสองคันที่ผ่อนอยู่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามก็มักจะมีคำถามตามมาอยู่เรื่อยๆเลยว่า ต้องทำอย่างไรถ้าจะขายรถที่กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถมือสองอยู่

แนวทางในการขายรถมือสองที่ผ่อนค่างวดอยู่ ก็สามารถดำเนินการได้2แนวทางก็คือ แนวทางแรกคือโอนสิทธิเปลี่ยนสัญญากับไฟแนนซ์รถที่กำลังผ่อนอยู่โดยใช้สัญญาเดิมผ่อนต่อ กับ ทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ครั้งใหม่โดยต้องย้ายไปไฟแนนซ์แห่งใหม่เริ่มต้นทำสัญญาใหม่

คำถามต่อมาระหว่างโอนสิทธิเปลี่ยนสัญญาผ่อนต่อ กับ ย้ายไฟแนนซ์รถไปที่ใหม่ จัดไฟแนนซ์ใหม่ อย่างไหนดีกว่ากัน เป็นคำถามที่ตอบยาก ส่วนคำตอบก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์แต่ละเคส บางเคสการโอนสิทธิก็ดีกว่า บางเคสการจัดไฟแนนซ์ใหม่ย้ายไปไฟแนนซ์ใหม่อาจจะดีกว่า

โดยส่วนใหญ่แล้วแนวทางการโอนสิทธิเปลี่ยนสัญญามีผลดีกว่าการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ไปที่ใหม่ เพราะว่าการโอนสิทธิจะได้รับเงื่อนไขเดิมและค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าการย้ายไปไฟแนนซ์รถแห่งใหม่

ถ้าโอนสิทธิไม่เข้าเงื่อนไข โอนสิทธิเปลี่ยนสัญญาไม่ผ่าน ก็ต้องลองแนวทางการจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่โดยการย้ายไปไฟแนนซ์แห่งใหม่เป็นทางเลือกสำรอง

ถ้าคิดจะย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ไปจัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ก็จะต้องดูถึงยอดหนี้ของตัวรถยนต์ กับยอดจัดไฟแนนซ์ที่ไฟแนนซ์รถแห่งใหม่จะให้ว่ามีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างไร
  • ถ้ายอดหนี้สูงกว่ายอดจัดไฟแนนซ์ใหม่ ก็ทำการย้ายไฟแนนซ์ไม่ได้ เพราะว่าเวลาย้ายต้องเพิ่มเงินสด(จ่ายเงินสดเพิ่ม)
  • ถ้ายอดหนี้น้อยกว่ายอดจัดไฟแนนซ์ใหม่ ก็สามารถดำเนินการย้ายไฟแนนซ์รถได้ ทั้งนี้จะย้ายได้หรือไม่ได้ก็ขึ้นอยู่กับบุคคลที่จะมาขอสินเชื่อรถยนต์ว่าจะทำเรื่องอนุมัติผ่านหรือไม่

www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง ที่ปรึกษารองรับการแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสอง จัดไฟแนนซ์รถไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถไม่ผ่าน ย้ายไฟแนนซ์รถไม่ผ่าน สินเชื่อรถแลกเงินไม่ผ่าน ทางเราfive4cashยินดีเป็นที่ปรึกษาเพื่อให้ท่านลูกค้าบรรลุวัตถุประสงค์ทางสินเชื่อรถให้อนุมัติผ่านตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด

ถ้าท่านต้องการให้ทางเรา five4cash เป็นที่ปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์ต้องขอความกรุณาเตรียมเอกสาร+ข้อมูลให้พร้อม และขับรถยนต์เดินทางติดต่อเราที่สำนักงานทุกกรณี ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่ต้องขออภัยในความไม่สะดวก

หมายเหตุ การสนทนาสอบถามทางโทรศัพท์ เป็นการสนทนาให้ข้อมูลเบื้องต้น ผลสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านอย่างเป็นทางการจะต้องเซ็นเอกสาร ทำสัญญาเช่าซื้อ และดำเนินการตรวจสอบข้อมูลตามระบบไฟแนนซ์รถ จึงจะได้รับผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์มือสองอย่างแท้จริง