เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

7 กรกฎาคม 2558

รถมือสองที่จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ได้กับไม่ได้

เวลาจะจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์มักจะพบคำถามว่ารถคันนั้นจัดไฟแนนซ์ได้หรือไม่ได้เป็นคำถามลำดับต้นๆเสมอ ไฟแนนซ์รถส่วนใหญ่จะรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่มีสภาพสมบูรณ์และเป็นที่นิยมของตลาด

ในการจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์นั้นก็เหมือนเป็นการขายรถยนต์ให้ทางไฟแนนซ์รถ ซึ่งไฟแนนซ์รถก็มีสิทธิที่จะเลือกซื้อรถมือสองคันนั้นหรือเปล่า ถ้าไฟแนนซ์รถซื้อก็เท่ากับว่ารถมือสองคันดังกล่าวก็สามารถจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ได้ แต่ถ้าไฟแนนซ์รถไม่อยากได้ก็คือไม่ซื้อก็เท่ากับว่ารถยนต์คันนั้นจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ได้ เพราะว่าไฟแนนซ์รถซื้อเข้ามาแล้วก็เท่ากับให้สินเชื่อรถยนต์ออกไป ถ้าเกิดไม่ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์กันเยอะๆ รถยึดกลับมาจำนวนมาก ไฟแนนซ์รถก็มีโอกาสขาดทุนสูง ดังนั้นไฟแนนซ์รถก็ต้องมีนโยบายในการให้สินเชื่อรถยนต์มือสองอย่างรอบครอบเพื่อลดโอกาสในการขาดทุนจากการให้สินเชื่อรถยนต์

รถมือสองที่จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ได้อย่างแน่นอนก็คือ
  1. เป็นรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน10ปี
  2. เป็นรถยนต์ที่มีสภาพสมบูรณ์ ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุชนหนักๆ
  3. เป็นรถยนต์ที่มีความต้องการของตลาด เช่น โตโยต้า ฮอนด้า มิตซู มาสด้า เป็นต้น แต่สำหรับรถยนต์จากค่ายที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมหรือชื่อเรียกยังไม่คุ้นหู รถในกลุ่มก็จะได้รับโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์มือสองน้อยหรือเรียกสั้นๆว่าไฟแนนซ์ไม่รับจัดนั้นเอง
  4. เป็นรถยนต์ที่สภาพเดิมเหมือนตอนออกจากโรงงานผลิต ไม่มีการดัดแปลงสภาพรถยนต์ใดใดเลย ส่วนรถยนต์ที่ดัดแปลงสภาพมานั้นไฟแนนซ์บางแห่งก็ยังรับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ ไฟแนนซ์รถบางแห่งก็ไม่รับจัดเลย

รถมือสองที่คาดว่าไฟแนนซ์รถยนต์ส่วนใหญ่จะไม่รับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ก็คือ
  1. รถมือสองนำเข้าแบบจดประกอบแยกชิ้นส่วน
  2. รถมือสองนำเข้าแบบ32 ตรวจสภาพรถผ่าน สมอ. บางไฟแนนซ์รถไม่รับเลย แต่ก็ยังมีบางไฟแนนซ์รับแต่จะไม่ให้ยอดจัดไฟแนนซ์สูง
  3. รถมือสองที่ในเล่มทะเบียนรถยนต์หน้า18ระบุ เล่มคัดชำรุด เล่มแจ้งสูญหาย เล่มทะเบียนระงับ แต่ก็ยังมีบางไฟแนนซ์รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ตามปกติ
  4. รถมือสองที่ในเล่มทะเบียนรถยนต์หน้า18ระบุ รถยึดจากไฟแนนซ์ รถซ่อมเกิดจากอุบัติเหตุ แต่ก็ยังมีบางไฟแนนซ์รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ตามปกติ แต่สภาพรถยนต์ตัวจริงจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์เกิน95%
  5. รถมือสองที่มีอายุการใช้งานเกิน15ปี


โบรกเกอร์สินเชื่อรถมือสอง www.five4cash.com รับปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถมือสองทุกกรณี เพื่อให้ท่านได้บรรลุวัถตุประสงค์จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงินผ่านภายใต้เงื่อนไขไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนดและพิจารณาสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่าน ท่านลูกค้าประสงค์ที่จะขอคำปรึกษาจากทางเราอย่างชัดเจนโปรดเตรียมเอกสารในการขอสินเชื่อรถยนต์มาให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราที่สำนักงานโดยตรง สามารถเดินทางมาติดต่อได้ทุกวัน ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่ (การสนทนาทางโทรศัพท์เป็นการให้ข้อมูลเบื้องต้นจากประสบการณ์ ถ้าต้องการความชัดเจนว่าดำเนินการได้เลยหรือไม่ต้องเรียบเรียงข้อมูลจากเอกสารและข้อมูลพื้นฐานของผู้ขอสินเชื่อรถยนต์โดยตรง)