เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

16 พฤษภาคม 2558

ซื้อขายรถมือสองจัดไฟแนนซ์รถยนต์อะไรที่เป็นอุปสรรคที่เกิดขึ้นบ้าง

เชื่อหรือไม่ว่าเวลาจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองซื้อขายกันเอง เจ้าของรถยนต์มักจะกังวลว่าขายโดยการจัดไฟแนนซ์รถยนต์จะได้เงินจากการขายรถยนต์หรือเปล่า ขายแล้วจะถูกหลอกหรือเปล่าเป็นเรื่องปกติของการซื้อขายรถมือสองกันเอง ส่วนผู้ซื้อก็จ้องแต่ว่าจะได้รถยนต์วันว่าไหนโดยที่ไม่ได้สนใจตัวเองเลยว่าเครดิตจะขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านหรือเปล่า จะมีเงินดาวน์รถยนต์เพียงพอหรือเปล่า ที่เหล่านี้เป็นเรื่องแปลกแต่เกิดขึ้นจริง

อุปสรรคที่เกิดขึ้นจริงในการซื้อขายรถยนต์มือสองขอสินเชื่อรถยนต์มือสองจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ก็คือ
  1. คนซื้อมีประวัติเครดิตเสีย ทำให้จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านซื้อขายรถมือสองปิดการขายไม่ได้
  2. คนซื้อไม่มีเงินดาวน์ออกรถ ตัวรถขอสินเชื่อรถยนต์ได้ไม่เท่ากับราคาขาย
  3. จะขอกู้เงินซื้อรถมือสองจากไฟแนนซ์ แต่จะพยายามไม่เดินทางไปติดต่อไฟแนนซ์ แต่กลับให้ไฟแนนซ์ส่งเจ้าหน้าที่หาถึงที่ พอเจ้าหน้าที่หาถึงที่ก็มักจะมีคำถามและความกังวลใจตามมาอีกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากไฟแนนซ์จริงๆหรือเปล่า ถ้ากลัวนักก็น่าจะเดินทางไปติดต่อที่สำนักงานของไฟแนนซ์รถยนต์โดยตรงน่าจะดีกว่า
  4. คนซื้อรถมือสองพร้อมทุกอย่าง แต่คนขายรถยนต์มือสองอยากขายแต่ไม่อยากเดินทาง ก็พยายามบอกให้ทางผู้ซื้อกับเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ไปหาที่บ้าน ไปหาที่ทำงาน ด้วยข้ออ้างว่าติดงาน ไม่ว่าง สะดวกสุดแล้วแต่ เรียกได้ว่าอยากขายแต่ไม่อยากเหนื่อย
  5. คนขายอยากได้เงินสดทันทีเลยเมื่อเรื่องสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่าน แต่ในความเป็นจริงเมื่อจัดไฟแนนซ์รถผ่าน ต้องนำรถไปโอนเข้าไฟแนนซ์รถให้เรียบร้อย หลังจากนั้นไฟแนนซ์ถึงจะชำระค่ารถยนต์ให้ ไม่มีไฟแนนซ์ไหนจ่ายเงินให้ก่อนที่รถโอนเปลี่ยนกรรมสิทธิเข้าไฟแนนซ์ (คนขายก็กลัวโดนหลอก ไฟแนนซ์รถก็กลัวโดนหลอกเช่นกัน)
  6. คนขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ต้องการอยากจะทราบผลอนุมัติเร็วๆ แต่ไม่มีความพร้อมอะไรเลย เอกสารก็ไม่ครบ และที่สำคัญชอบนั่งมโนไปเองว่าต้องอย่างนั้น อย่างนี้และก็ได้แต่โทรคุย โทรสอบถามแล้วก็อยากจะทราบผลไวไวแต่นั่งอยู่กับที่ไม่ลงมือทำสักที แล้วแบบนี้จะทราบผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์มือสองไวไวได้หรือ
  7. คนซื้อรถมือสองมักจะไม่ข้อมูลเกี่ยวกับรถคันที่จะซื้อ รู้แต่ว่าจะซื้ออย่างเดียวโดยที่ไม่ทราบเลยว่ารถคันที่ซื้อนั้นเป็นออฟชั่นตัวถูกหรือตัวแพง รู้เพียงแต่ว่าอยากได้นำรถยนต์มานำหน้าอย่างเดียว ก็เลยมักพบเห็นอยู่บ่อยๆที่ซื้อรถในออฟชั่นตัวราคาถูกสุดแต่กลับซื้อในราคาแพงสุด เป็นเรื่องแปลกแต่จริง พอเวลาจัดไฟแนนซ์ก็ได้ยอดน้อยทั้งๆที่รถมือสองเค้าขายแพง แต่กลับมาต่อว่าไฟแนนซ์ว่าทำไมให้ยอดจัดน้อย

โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์ www.five4cash.com
  •  รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองตั้งแต่ปี2558 รับจัดไฟแนนซ์รถตั้งแต่ปี2000ขึ้น
  •  รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ไม่ต้องปิดบัญชีก่อน สามารถดำเนินการขอสินเชื่อรถยนต์ได้เลย พอเรื่องผ่านค่อยดำเนินการปิดบัญชี
  •  รับยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ สำหรับรถยนต์ที่ปลอดภาระผ่อน รถเพิ่งโดนเปลี่ยนชื่อก็สามารถขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ทันทีไม่ต้องรอ6เดือนหรือ1ปี
  •  รถตู้ป้ายเหลือง รถตู้โดยสารวิ่งไม่ประจำทางก็สามารถขอสินเชื่อรถตู้ได้ตามปกติ โดยรับรถตู้ตั้งแต่ปี2001ขึ้นไป
  •  ติดปัญหาเครดิตทุกสถานะ ยินดีให้คำปรึกษาทุกปัญหาสินเชื่อรถยนต์เกี่ยวกับเครดิตทุกมุมมอง โดยเงื่อนไขที่ว่าเตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราที่สำนักงานทุกกรณี
  •  ทางเราไม่มีสาขา และไม่มีบริการนอกสถานที่ ถ้าประสงค์ที่จะยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถมือสองผ่านfive4cashได้โปรดขอความร่วมมือเดินทางติดต่อที่สำนักงานทุกกรณี