เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

8 พฤษภาคม 2558

ทำไมรถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อไฟแนนซ์ไม่รับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ วัยรุ่นเซ็ง

เคยไหม รถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อแล้วนำรถไปจัดไฟแนนซ์รถยนต์หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์กับแบงก์หรือไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี เครดิตเราก็โอเค อาชีพก็มั่นคง เจ้าหน้าที่แบงก์ก็บอกว่าสินเชื่อรถยนต์โอกาสอนุมัติผ่านสูงมาก แต่ทำไม ทำไม ติดเพียงแค่ว่ารถยนต์ที่นำมาขอสินเชื่อรถยนต์มือสองนั้นติดตรงที่เพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมาแค่อาทิตย์เดียว แบงก์หรือไฟแนนซ์รถเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่รับพิจารณาต้องรอครอบครองรถยนต์ให้เกิน3เดือน 6เดือนก่อนถึงจะขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ ทำให้วัยรุ่นเซ็งกันเลยทีเดียว

เหตุที่แบงก์หรือไฟแนนซ์รถยนต์มักจะไม่รับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่เปลี่ยนโอนเปลี่ยนชื่อมาก็เพราะว่า แบงก์หรือไฟแนนซ์รถกังวลว่าเล่มอาจจะมีการขโมยเอกสารรถยนต์มาโอนเปลี่ยนชื่อโดนที่เจ้าของรถยนต์ไม่ทราบแล้วมาขอสินเชื่อรถยนต์ ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วทางแบงก์หรือไฟแนนซ์รถก็เลยกันไว้ดีกว่ามาแก้ไขกันที่หลัง ก็เลยออกนโยบายให้ครอบครองรถยนต์เกิน6เดือนในกรณีที่รถยนต์เพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมา

รถยนต์ที่เพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมาอย่างถูกต้อง ก็เลยทำให้พลาดโอกาสในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนน์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับกันไปด้วย

รถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมาใช่ว่าไฟแนนซ์รถทุกแห่งจะไม่รับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์กันเลยทีเดียว ก็ยังมีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังให้โอกาสอยู่ www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง สามารถเป็นช่องทางยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่เพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมา สามารถดำเนินการขอสินเชื่อรถยนต์ได้ตามปกติ คุณลูกค้าโปรดเตรียมเอกสารในการขอสินเชื่อรถยนต์มาให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ที่ออฟฟิศได้ทุกวัน(ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่ครับ โปรดติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี)