เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

9 พฤษภาคม 2558

กู้ซื้อรถมือสองที่จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านจนกลายเป็นวิกฤต

สถานะการณ์จัดไฟแนนซ์รถยนต์กู้ซื้อรถมือสองไม่ผ่านมีแต่จะได้ยินเพิ่มมากขึ้นจนจะกลายเป็นวิกฤตไปเสียแล้ว หลายๆคนต้องการอยากได้รถมือสองไว้ใช้งานแต่ก็เป็นไปไม่ได้เพราะจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่อนุมัติผ่าน

วิกฤตสำหรับคนที่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านก็เพราะว่า
  1. ความเข้มงวดของไฟแนนซ์รถยนต์ที่พิจารณาในการอนุมัติสินเชื่อรถยนต์เพิ่มมากขึ้น
  2. ภาระหนี้สินเชื่อที่ต้องผ่อนต่อเดือนสูง จนทำให้ช่องว่างของรายได้ที่จะต้องนำมาผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองเหลือไม่มาก
  3. ประวัติผ่อนชำระสินเชื่อที่ผ่านมามีประวัติผ่อนชำระไม่ดี มีล่าช้า ค้างค่างวดจนไปถึงหยุดชำระหนี้
  4. ตัวเลขNPLในพอร์ตเช่าซื้อรถยนต์มีแนวโน้มสูงขึ้น

เมื่อรวมวิกฤตที่เกิดขึ้นในสภาวะสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ทำให้เชื่อได้ว่าผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองกับทางไฟแนนซ์รถยนต์จะต้องมีคุณสมบัติที่ดีและประวัติเครดิตที่ดีถึงจะได้รับคัดเลือกเป็นระดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ประวัติเครดิตไม่ดีคุณสมบัติไม่ผ่านเกณฑ์แล้วการจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงินคงก็ต้องกลายเป็นวิกฤตแน่ๆ

วิกฤตจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ รถแลกเงินที่ประสบปัญหาสินเชื่อรถยนต์ www.five4cash.com ยินดีรับปรึกษาcase by caseโดยที่ท่านจะต้องจัดเตรียมเอกสารในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ที่สำนักทุกกรณี ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่เพื่อลดความกังวลในทุกๆด้าน (การสนทนาทางโทรศัพท์เป็นการให้ข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะทำสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านได้ทันทีเพราะว่าจะต้องเรียบเรียงเอกสารตัวจริงให้สมบูรณ์ก่อนยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ รถแลกเงิน)

  • ตั้งแต่ปี2558ทางfive4cash รับยื่นเอกสารขอจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงินตั้งแต่ปี2000ขึ้น
  • รถเก๋ง รถตู้ รถกระบะเปลี่ยนเครื่อง วางเครื่องก็สามารถขอสินเชื่อได้
  • รถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมาติดต่อไฟแนนซ์เองทำเรื่องไม่ได้ ทางเรารองรับในการทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์ที่เพิ่งเปลี่ยนชื่อครอบครองกรรมสิทธิ์ให้ได้ตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด