เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

26 กุมภาพันธ์ 2558

ตัวแปรสำคัญสำหรับสินเชื่อรถยนต์มือสองของผู้มีประวัติเครดิตเสียหรือเคยเสีย

การขอสินเชื่อรถยนต์มือสองก็คล้ายๆกับการคัดเลือกบุคคลกรเข้าทำงานของแต่ละบริษัท ถ้าบุคคลกรดี คุณสมบัติดีเข้าเงื่อนไขทุกประการก็ย่อมเป็นที่ต้องการของบริษัทต่างๆเป็นอย่างมาก แต่ถ้าบุคคลกรไม่ดี คุณสมบัติปานกลางย่อมเป็นตัวเลือกรองลงมาเป็นเรื่องปกติ ไฟแนนซ์รถยนต์โดยมาก็มักต้องการผู้ขอสินเชื่อรถมือสองที่มีคุณสมบัติดีก่อนเป็นอันดับต้นอยู่ ส่วนสำหรับผู้ที่คุณสมบัติปานกลางหรือคุณสมบัติไม่ดีอาจจะไม่รับโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ก็เป็นไปได้

ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ที่คุณสมบัติดีในมุมมองของไฟแนนซ์ ก็คือ
1.มีประวัติผ่อนชำระสินเชื่อต่างๆตรงต่อเวลาตลอดเวลา
2.อาชีพมีความมั่นคงและชัดเจนตรวจสอบได้ในส่วนของที่มาของรายได้หรือเงินเดือน
3.อายุการทำงานหรืออายุของกิจการมีอายุนานมากกว่า2ปี
4.รายได้สุทธิ์ต้องมากกว่าค่างวดสินเชื่อรถยนต์ที่ต้องผ่อนเป็น2เท่า เช่นผ่อนค่างวดรถอยู่เดือนละ8000 ต้องมีรายได้สุทธิ์ไม่น้อยกว่า16000บาทต่อเดือน

ในสังคมทุกวันนี้เชื่อได้ว่ามีผู้ที่มีประวัติเครดิตเสียหรือเคยเสียอยู่จำนวนไม่น้อยที่มีความประสงค์ขอสินเชื่อรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์รถยนต์หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับก็ตาม ที่ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถมือสองแล้วไม่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อ เนื่องมาจากคุณสมบัติปานกลางหรือคุณสมบัติไม่ดี

ตัวแปรสำคัญที่จะช่วยส่งผลให้ผู้ที่มีประวัติเครดิตเสียหรือเคยเสียให้ได้รับความเป็นไปที่ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ คาดว่าจะได้รับการอนุมัติสินเชื่อรถยนต์มือสองจากไฟแนนซ์รถยนต์ ก็คือ
1.ต้องมีบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดี ถือครองกรรมสิทธิ์ที่ดิน(ผ่อนบ้านหรือผ่อนคอนโดอยู่ก็ได้ แต่ต้องผ่อนตรง) อาชีพและรายได้ชัดเจน
2.ขอวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ว่าจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี ต้องขอวงเงินไม่สูงโอเวอร์ เรียกได้ขอวงเงินประมาณ60-70%จากราคาประเมินรถยนต์ของไฟแนนซ์รถ
3.ต้องแสดงความสามารถในการผ่อนชำระคืนให้ไฟแนนซ์รถยนต์ได้เห็น กล่าวคือ รายได้สุทธิ์หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว ต้องมีรายได้สุทธิ์มากกว่าค่างวดอย่างน้อย2เท่า

ติดเครดิตเสีย เคยติดเครดิตเสียแต่เคลียร์หมดแล้ว ติดแต่ยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์เองแล้วไม่ผ่าน www.five4cash.com รับปรึกษาโดยตรงที่ออฟฟิศ ท่านลูกค้าได้โปรดเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อปรึกษาที่ออฟฟิศได้ทุกวัน ลูกค้าที่เคยติดประวัติเครดิตเสียยื่นเอกสารผ่านfive4cash สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติจำนวนเคสมากมายนักล่ะ