เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

14 กุมภาพันธ์ 2558

รับปรึกษาคนที่เคยติดแบล็คลิสต์แต่เคลียร์หนี้หมดแล้วแต่จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน

เรื่องที่เจอเป็นประจำสำหรับท่านที่คิดขอเงินกู้จากธนาคารเพื่อซื้อรถยนต์ได้ยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์รถยนต์แต่ไม่อนุมัติผ่าน ด้วยเหตุที่ว่าอดีตนั้นท่านได้ติดแบล็คลิสต์หรือประวัติเครดิตเสีย พอมาเวลาปัจจุบันท่านได้เคลียร์หนี้ปิดบัญชีไปเรียบร้อย สินเชื่อรถยนต์ไม่อนุมัติเป็นเรื่องน่าเศร้ามากมาย

หรือท่านเจ้าของรถยนต์คาดหวังไว้ว่ารถยนต์ของตนจะนำเข้าไฟแนนซ์ขอจัดไฟแนนซ์ใหม่หรือที่เรียกว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์ ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์ไม่อนุมัติผ่าน สาเหตุมาจากในอดีตมีประวัติผ่อนชำระเครดิตเสียยังโชว์สถานะอยู่ว่าติดประวัติเสีย โดยรายการที่ประวัติเครดิตเสียได้ชำระหนี้ไปหมดเรียบร้อยแล้ว ไฟแนนซ์รถก็ไม่ให้โอกาสทางสินเชื่อรถยนต์แก่ท่าน

www.five4cash.com รับปรึกษาเคสจัดไฟแนนซ์รถยนต์ เคสรีไฟแนนซ์รถยนต์ เคสสินเชื่อรถแลกเงิน เคสสินเชื่อรถยนต์มือสอง สำหรับผู้ที่เคยมีประวัติเครดิตเสีย เคยติดแบล็คลิสต์แต่ปัจจุบันสถานะปกติแล้ว(เคลียร์ชำระหนี้ปิดบัญชีสินเชื่อเรียบร้อยทุกรายการ)
โดยท่านที่ประสงค์จะปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์โปรดเตรียมเอกสาร+เอกสารยืนยันการชำระกับสถาบันการเงินให้พร้อม และขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศ ทางเราไม่บริการนอกสถานที่ ไม่มีสาขา สำนักงานอยู่ที่กรุงเทพ รัชดาซอย17(สี่แยกห้วยขวาง)

เงื่อนไขเพิ่มเติมเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถมือสองให้อนุมัติผ่านได้สะดวกขึ้นคือ บุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดีและคนค้ำประกันจะต้องผ่อนบ้านหรือผ่อนคอนโดอยู่ด้วย