เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

8 กุมภาพันธ์ 2558

ขอสินเชื่อรถยนต์เครดิตดีไปแบงไหนก็ได้ แต่เครดิตเสียล่ะจะทำอย่างไรดี

สังคมทุนนิยมก็ว่ากันไปตามประวัติเครดิตบูโรของแต่ละคน จะขอสินเชื่อรถยนต์ แบงก์ก็จะดูความสามารถในการผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ อาชีพ รายได้และประวัติการผ่อนชำระสินเชื่อรายการต่างๆ ถ้าคุณมีประวัติเครดิตดีๆ อาชีพดีๆ รายได้ดีๆ แบงก์ไหนๆก็ยินดีต้อนรับคุณเสมอๆ ขนาดไม่ต้องการสินเชื่อเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่แบงก์ยังโทรมาเสนอสินเชื่ออยู่เป็นประจำเลย แต่กลับกันแล้วถ้าประวัติเครดิตเสียไปติดต่อแบงก์เองไม่เคยจะได้รับสินเชื่ออนุมัติเลย

แล้วจะทำอย่างไรดีล่ะติดประวัติเครดิตเสียขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์ไม่ผ่าน สินเชื่อรถแลกเงินไม่ผ่าน ก็ต้องมาดูว่าประวัติเครดิตเสียนั้น เสียที่รายการไหนบ้าง บัตรเครดิต บ้าน รถยนต์ จักรยานยนต์ สินเชื่อบุคคล อื่นๆ ถ้าประวัติเครดิตเสียก็ต้องเคลียร์หนี้ที่ค้างชำระให้เรียบร้อยก่อน เพื่อแสดงให้เห็นว่าไม่ได้ทิ้งหนี้ รับผิดชอบหนี้ที่เกิดขึ้น เมื่อเคลียร์หนี้สินที่ค้างชำระครบเรียบร้อยแล้วท่านจะต้องขอหนังสือยืนยันการชำระหนี้กับทางสถาบันการเงินด้วยทุกครั้ง

เมื่อเคลียร์หนี้ค้างชำระเรียบร้อยแล้ว มีหนังสือยืนการชำระหนี้แล้ว การจัดไฟแนนซ์รถยนต์ การรีไฟแนนซ์รถยนต์ การขอสินเชื่อรถแลกเงิน การขอสินเชื่อรถยนต์มือสองก็ได้ ในส่วนของการชำระหนี้ที่ค้างชำระนั้นจะช่วยเพิ่มโอกาสในการทำธุระกรรมสินเชื่อรถยนต์ให้อนุมัติผ่านได้ดีขึ้น ไม่ได้เป็นการันตีว่าจะขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านแบบ100% นะจ๊ะ

www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์ รับปรึกษาท่านที่ติดประวัติเครดิตเสียที่ประสงค์จะจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ รถแลกเงินให้ได้รับสินเชื่อรถมือสองอนุมัติผ่าน โดยท่านที่ประวัติเครดิตเสีย ติดแบล็คลิสต์ ติดบูโร ติดค้างค่างวดหลายๆงวด ติดภาระสูง ติดล่าช้านั้น สิ่งที่ท่านจะต้องมีก็คือ บุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดีและคนค้ำประกันรถยนต์จะต้องกำลังผ่อนบ้านหรือผ่อนคอนโดอยู่(ผ่อนตรงไม่มีประวัติค้างชำระ)มาเป็นผู้ค้ำประกันรถยนต์ให้แก่ท่านที่มีประวัติเครดิตเสีย

ท่านที่จะประสงค์ปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์ผ่านfive4cashนั้น ท่านโทรสอบถามทางโทรศัพท์ได้ ก็ได้เพียงแต่ข้อมูลเบื้องต้น ท่านที่จะประสงค์ว่าทำได้เลยไหม อนุมัติผ่านไหม ท่านจะต้องเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ที่สำนักโดยตรง ทำเอกสาร เซ็นต์สัญญาเช่าซื้อ ตรวจสอบตามระบบของไฟแนนซ์เพื่อให้ได้ทราบผลอนุมัติอย่างเป็นทางการ