เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

18 กุมภาพันธ์ 2558

ประสบปัญหาใช่ไหม เพิ่งซื้อรถมือสองเป็นเงินสดมาและโอนเข้าชื่อเรียบร้อยแต่รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ได้

รถมือสองคันที่นี้อยากได้พอดี มีเงินสดซื้อได้พอดีเช่นกัน ก็ตัดสดจบเลยได้เล่มโอนเปลี่ยนชื่อเรียบร้อยก็เลยจะนำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์ แต่พอเวลานำรถไปรีไฟแนนซ์กับไฟแนนซ์ รถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมาก็ถามเจ้าหน้าที่รับเรื่องว่าทำได้หรือเปล่า เค้าก็บอกว่าได้ แต่พอเวลาเอาเข้าจริงดันมาบอกเราว่ารถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมาต้องรอให้ครอบครองให้ครบ6เดือนก่อน ให้ครบ1ปีก่อนถึงจะขอสินเชื่อรถยนต์ได้ เซ็งกันเลยทีเดียว

ก็ตอนซื้อเงินสดก็คิดว่าสบายๆไม่ต้องใช้เงิน แต่พอซื้อรถมาแล้วเท่านั้นแหละ ปัญหาเกิดทันที่ต้องใช้เงินสด ก็จะเอารถไปรีไฟแนนซ์รถยนต์ จัดไฟแนนซ์ใหม่กับทางไฟแนนซ์ก็เกิดทำไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่ารถเพิ่งโอนมาก็ต้องรอระยะเวลา6เดือนบ้าง1ปีบ้าง ทำอย่างไรดีล่ะทีนี้ ไม่อยากจะขายรถทิ้งเลยก็เพิ่งซื้อรถมาเนี้ยนะ

www.five4cash.com รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ สำหรับรถยนต์มือสองที่ซื้อมาด้วยเงินสดและเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อก็สามารถนำรถยนต์มาขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง ขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ทันทีโดยไม่รอให้ครอบครองระยะเวลา6เดือนหรือ1ปี รถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมาเมื่อวาน วันรุ่งขึ้นมาก็ติดต่อขอสินเชื่อรถยนต์ได้ในทันที

รถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมานั้น จะต้องรู้ที่มาที่ไปของตัวรถยนต์ว่าโอนมาจากใคร และการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ว่าจะผ่านไม่ผ่านก็ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อและผู้ค้ำประกันและเงื่อนไขไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนด

รถเพิ่งโอนต้องการยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ รถแลกเงินผ่าน five4cash ขอความร่วมมือท่านลูกค้าเตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศ ทางเราไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ครับ

ปี2558 รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อรถยนต์มือสอง รับรถยนต์ตั้งแต่ปี2000ขึ้นไป ผลสินเชื่อรถอนุมัติผ่านเป็นไปตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนดและพิจารณา