เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

4 มีนาคม 2558

ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านได้ง่ายถ้าคุณสมบัติเข้าเงื่อนไขที่ไฟแนนซ์กำหนด

หลายๆครั้งที่มักจะได้ยินว่าสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านง่ายไหม ทำไมสินเชื่อรถยนต์มือสองถึงทำเรื่องยากจัง ในความเป็นจริงแล้วสินเชื่อรถยนต์มือสองก็ไม่ได้ยากอะไรเลยเพียงแต่ว่าผู้ขอสินเชื่อรถยนต์มักจะตั้งเงื่อนไข ขีดเส้นว่าต้องเป็นอย่างสิ ต้องอย่างนี้สิ โดยเนื้อแท้แล้วการขอสินเชื่อรถยนต์นั้นเป็นการขอกู้เงินคนอื่นเค้านะ คนขอกู้ก็ควรที่จะตามใจคนให้กู้ว่าเงื่อนไขต้องเป็นอย่างไร

สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านได้ง่ายตามเงื่อนไขไฟแนนซ์เป็นผู้กำหนด
1.ประกอบอาชีพที่มีความชัดเจนตรวจสอบได้ และมีรายได้สม่ำเสมอ
2.ต้องมีประวัติในการผ่อนชำระสินเชื่อรายการต่างๆโดยประวัติในการผ่อนชำระสินเชื่อจะต้องชำระตรงต่อเวลาทุกรายการ
3.ต้องแสดงให้ไฟแนนซ์ได้เห็นถึงความสามารถที่จะชำระหนี้คืน กล่าวคือ รายได้สุทธิ์จะต้องมากกว่าค่างวดที่ต้องผ่อนอย่างน้อย2เท่า เช่น ค่างวด5000ควรที่จะต้องมีรายได้สุทธิไม่น้อยกว่า10000เป็นต้น

อาชีพดี รายได้ผ่านเกณฑ์ ประวัติในการผ่อนชำระไม่เคยเสีย เพียงเท่านี้ไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับก็ตาม ติดต่อไฟแนนซ์รถยนต์แห่งใดเชื่อได้ว่าสินเชื่อรถยนต์มือสองจะต้องอนุมัติผ่านได้ง่ายอย่างแน่นอน ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์คุณสมบัติดีไฟแนนซ์ย่อมให้โอกาสอยู่แล้ว

ท่านที่ชอบบอกว่าจัดไฟแนนซ์ผ่านยากมาก รีไฟแนนซ์ยากจัง สินเชื่อรถยนต์มือสองทำไมเงื่อนไขยุ่งยากมาก โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะติดขัดเรื่องอาชีพ หรือไม่ก็ประวัติเครดิตสะเป็นส่วนใหญ่ก็เลยส่งผลให้การทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์มือสองเป็นไปได้ค่อนข้างที่จะยาก