เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

9 มีนาคม 2558

อยากจะรีไฟแนนซ์รถที่ผ่อนใกล้หมด แต่เคยประวัติผ่อนรถเคยค้าง3งวด แต่ปัจจุบันไม่ได้ค้างค่างวดแล้ว แต่รีไฟแนนซ์รถไม่ผ่าน

ทำอย่างไรดีนะ อยากจะรีไฟแนนซ์รถที่ผ่อนใกล้หมด แต่ในอดีตที่ผ่านเคยประวัติผ่อนรถเคยค้าง3งวด แต่ปัจจุบัน ณ วันนี้ไม่ได้ค้างค่างวดสินเชื่อรถยนต์แล้ว แต่ทำไม ทำไม ทำไมจึงรีไฟแนนซ์รถกับสถานบันการเงินไม่ผ่าน เพราะอดีตที่ผ่านมาใช่ไหม

ท่านเจ้าของรถยนต์ที่เคยเป็นลูกค้าประวัติดีแต่มีบางช่วงเวลาที่ไม่ดีก็เลยทำให้ติดค้างค่างวดรถมากว่า2งวด แต่ปัจจุบันก็เคลียรสถานะกลับมาเป็นปกติเรียบร้อยก็ตั้งใจว่าจะนำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อที่จะได้เงินสดมาใช้จ่ายในเหตุจำเป็น แต่กลับต้องผิดหวังในการรีไฟแนนซ์รถยนต์เพราะว่าประวัติที่เคยค้างชำระเมื่อในอดีตเป็นพิษส่งผลให้รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน เศร้าจริงๆ

ทำไมไฟแนนซ์รถไม่ให้โอกาสที่จะรีไฟแนนซ์แก่เราบ้าง ในสิ่งที่ดีๆไม่นำมาคำนวณเลยหรือ ก็แค่ค้างค่างวดในช่วงเวลาที่ไม่ดีนิดหน่อยทำให้โอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์หมดกันเลยทีเดียว

www.five4cash.com ทางเลือกสำหรับผู้ที่เคยเป็นลูกค้าดีของไฟแนนซ์ แต่บางช่วงเวลาเท่านั้นที่ไม่ดีทำให้ค้างค่างวดบ้าง แต่ปัจจุบันสถานะปกติ สถานะดีขึ้นมากแล้วไม่ค้างค่างวดประสงค์จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ หรือยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินก็ตาม five4cashยินดีเป็นทางเลือกให้คำปรึกษาและเป็นช่องทางยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านfive4cash โดยเงื่อนไขเตรียมเอกสารให้พร้อม หาบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดีๆ(รายได้สูง ถือครองกรรมสิทธิ์ที่ดิน)และขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศทุกกรณี งดติดต่อนอกสถานที่