เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

27 มีนาคม 2558

เงื่อนไขสำหรับติดแบล็คลิสต์บัตรที่จะขอจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์

คู่ปรับตัวอันตรายสำหรับการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ตามก็คือติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต ติดแบล็คลิสต์บัตรกดเงิน ซึ่งตัวที่ติดแบล็คลิสต์บัตรเชื่อได้ว่าพนักงานประจำเกินครึ่งจะต้องติดแบล็คลิสต์บัตรหรือเคยติดก็ตาม ส่งผลให้เวลาจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองทำให้ไม่อนุมัติผ่าน ทำให้เป็นเรื่องที่น่าเสียใจจริงๆ

หลายคนที่ติดแบล็คลิสต์มักจะอ้างคำพูดที่ว่า ติดนิดเดียวเองแค่ไม่กี่พันบาท แค่ไม่กี่หมื่นบาท ทำไมขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ไม่ได้ รีไฟแนนซ์ไม่ผ่านด้วย ลองมองมุมมองกลับกันสิ ถ้าเพื่อนหรือคนรู้จักที่นิสัยไม่ค่อยยืมเงินแล้วไม่ชอบคืนแล้วมาขอยืมเงินสดจากเราไปสัก500บาท 1000บาทก็พอ เป็นคุณจะให้คนนิสัยไม่ดียืมเงินไม่ค่อยคืนคุณจะให้เค้ายืมหรือไม่ เชื่อได้ว่าคงตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ให้ยืม ไฟแนนซ์รถยนต์ที่คุณยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ ก็คิดเหมือนคุณนั่นเอง

เงื่อนไขสำหรับติดแบล็คลิสต์บัตรที่จะขอจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ให้สมหวังเป็นไปตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนด
  1. ต้องเคลียร์สถานะหนี้ที่เกิดขึ้นให้เรียบร้อย เคลียร์ติดแบล็คลิสต์บัตรให้เรียบร้อยและเตรียมเอกสารยืนยันการชำระหนี้จากสถาบันการเงินมาด้วยในการจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงิน
  2. เตรียมเงินดาวน์ในการซื้อรถมือสองจัดไฟแนนซ์รถยนต์อย่างน้อยๆ10%จากราคาขายรถมือสอง
  3. เสริมเพื่อให้สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านได้ด้วยดี ด้วยบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดี ไม่มีประวัติเครดิตเสีย หลายคนชอบถามว่าคนค้ำประกันรถยนต์ประวัติเครดิตค้ำประกันรถยนต์ได้ไหมตอบเลยว่าค้ำได้แต่เรื่องสินเชื่อรถยนต์ไม่อนุมัติผ่าน (ผู้กู้คุณสมบัติไม่ค่อยดีแล้ว ต้องมีคนค้ำคุณสมบัติดีเพื่อให้คะแนนในการขอสินเชื่อรถยนต์ได้รับสูงขึ้นจนได้รับคำว่าอนุมัติผ่าน)

ติดแบล็คลิสต์บัตรเคลียร์เรียบร้อยมีหนังสือยืนยันการชำระหนี้พร้อมและมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดี อาชีพดี ประวัติเครดิตดี แล้วดำเนินการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองด้วยตนเองติดต่อไฟแนนซ์รถยนต์แล้วไม่ประสบความสำเร็จ ทางเลือกสำรองที่จะให้ท่านได้พบกับคำว่าสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านได้ที่ www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสองรับปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์เฉพาะทาง แก้ไขเคสต่างๆด้วยประสบการณ์จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์มากแล้วไม่น้อยกว่า1000เคสต่อปีที่มีปัญหา

ติดแบล็คลิสต์บัตรยังไม่ได้เคลียร์ ก็สามารถจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองผ่านได้ รีไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติผ่านได้ ด้วยเงื่อนไข ต้องมีบุคคลค้ำประกันรถยนต์1คนที่ถือครองกรรมสิทธิที่ดิน(ปลอดภาระหรือติดภาระผ่อนอยู่ก็ได้) ถ้าไม่มีคนค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติตามที่แจ้งไม่สามารถทำเรื่องอนุมัติผ่านได้


ถ้าท่านพร้อม เตรียมเอกสารให้พร้อมทั้งผู้ขอสินเชื่อรถยนต์และผู้ค้ำประกันรถยนต์ให้พร้อม แล้วขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเรา five4cash ที่สำนักงานได้ทุกวัน ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่ ไม่มีสาขา สำนักงานอยู่ที่กรุงเทพ รัชดาซอย17แห่ง (การสนทนาทางโทรศัพท์ก็ได้แค่ข้อมูลเบื้องต้น ถ้าต้องการผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านแบบเป็นทางการก็ต้องมาทำสัญญาและส่งตรวจสอบตามระบบ)