เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

24 มีนาคม 2558

ไฟแนนซ์รถแจ้งว่าไม่มีนโยบายรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ติดภาระผ่อนอยู่

ท่านเจ้าของรถยนต์หลายท่านที่กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่กับไฟแนนซ์และประสงค์ที่จะนำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่เพื่อให้ได้เงินสด ตัวเราก็เป็นลูกค้าประวัติผ่อนสินเชื่อรถยนต์ดีไม่เคยค้างค่างวดเลยแต่ละจะมีล่าช้าบ้าง3วัน 5วัน ก็คิดในแง่ดีว่าเราเป็นลูกค้าไฟแนนซ์ประวัติดีก็เลยติดต่อกลับไปยังไฟแนนซ์รถยนต์ที่ผ่อนอยู่เพื่อขอสินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์ใหม่ แต่ก็ต้องมาผิดหวังอย่างสูง เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์แจ้งว่าไม่มีนโยบายรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ติดภาระผ่อนอยู่ ความหวังล่มสลาย แล้วลูกค้าประวัติดีไม่ช่วยอะไรได้เลยหรือเนี้ย

คำว่าไม่มีนโยบายรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ติดภาระผ่อนอยู่ ยังคาอยู่ในสมองส่วนลึกเลย แล้วที่จะทำอย่างไรดีล่ะ เช็กไปยังหลายๆไฟแนนซ์รถก็ได้คำตอบเดียวกันหมด รถติดภาระผ่อนอยู่ทางไฟแนนซ์ไม่รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ จะรับรถยนต์แต่ปลอดภาระและรถยนต์จะต้องไม่เกิน10ปี หรือ15ปี

รถที่กำลังผ่อนอยู่ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง five4cash รับปรึกษาโดยจะดำเนินการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ ทำเรื่องย้ายไฟแนนซ์ไปที่ใหม่สำหรับรถที่ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ดำเนินการรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ก็คือ ยอดปิดรถยนต์จะต้องเหลือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ที่จะขอสินเชื่อรถยนต์ได้

วิธีเปรียบเทียบง่ายว่ารถที่ผ่อนอยู่จะรีไฟแนนซ์ได้หรือไม่เบื้องต้นก็คือ เช็กยอดปิดรถยนต์ แล้วนำตัวเลขไปเปรียบเทียบกับราคารถมือสองที่เค้าขายกัน
  • ถ้ายอดปิดต่ำกว่าราคาขายรถมือสองของคุณก็มีความเป็นไปได้ที่จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถอยู่
  • แต่ถ้ายอดปิดสูงกว่าราคาขายรถมือสองก็ต้องแสดงความเสียใจด้วย รีไฟแนนซ์ไม่ได้จ้า

five4cash รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับในปี2558 รับรถยนต์ตั้งแต่ปี2000ขึ้นไป รถปี199xไม่รับปรึกษาและดำเนินการจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ รถแลกเงิน

การสอบถามทางโทรศัพท์ก็ได้แต่ข้อมูลเบื้องต้นและความเป็นไปได้ไม่สามารถชี้ชัดไปว่าผ่านหรือไม่ผ่าน ถ้าท่านจะประสงค์ในการปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์อย่างชัดเจน ต้องการถามว่าทำได้หรือเปล่าอย่างฟันธง ต้องรบกวนท่านผู้มีเกียรติเตรียมเอกสารในการขอสินเชื่อรถยนต์ให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศโดยตรงเพื่อชัดเจน ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่